Phá thai sau bao lâu thì hồi phục?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:55:01

      Hầu hết các thai phụ khi lựa chọn một phương pháp đình chỉ thai nghén nào đó, cũng mong muốn phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Do vậy, câu hỏi phá thai không đau bao nhiêu lâu thì hồi phục là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm và gửi về Phòng khám Phụ khoa Âu Á.

  Phá thai không đau thường phục hồi sức khỏe nhanh hơn so với các phương pháp truyền thống. Nhưng để hiệu quả và mau chóng bình ổn sức khỏe thì quan trọng thai phụ cần phải có chế độ chăm sóc, kiêng cữ hợp lý.

THỜI GIAN HỒI PHỤC CỦA PHÁ THAI KHÔNG ĐAU

 

  Theo các bác Phòng khám Phụ khoa Âu Á cho biết, hiện nay Phòng khám đang áp dụng kỹ thuật phá thai không đau bảo vệ tử cung. Đây được xem là thủ thuật hút thai an toàn nhất trên thế giới, bảo vệ sức khỏe sinh sản nữ giới, trở thành lựa chọn tốt nhất cho những trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

  Ngoài ưu điểm không đau, an toàn thì một đặc điểm mà thai phụ nào cũng mong muốn đó là hồi phục nhanh.

Phá thai sau bao lâu thì hồi phục?

Phá thai trong bao lâu thì hồi phục sức khỏe?

  Quá trình phá thai không đau chỉ diễn ra 30 phút và chỉ sau 3- 5 ngày là hồi phục hiệu quả. Tuy nhiên, khả năng hồi phục nhanh chóng cũng còn dựa vào nhiều yếu tố như: tình trạng tuổi thai nhi lớn, cơ địa và tình trạng sức khỏe của thai phụ yếu thì tỉ lệ hồi phục sẽ chậm hơn.

  Ngoài ra, để rút ngắn thời gian hồi phục sau khi phá thai, chị em nên đảm bảo những yêu cầu chỉ định của bác sĩ đưa ra như chế độ chăm sóc, kiêng kị….

Để hồi phục sức khỏe sau phá thai một cách nhanh chóng nhất, chị em nên thực hiện và chú ý những điều sau:

   Không nên đi lại nhiều và hoạt động mạnh, nghỉ ngơi tại chỗ từ 2- 3 ngày. Quan sát tình trạng bệnh, nếu có bất thường xảy ra thì cần phải đi thăm khám lại.

   Chế độ ăn uống cần phải đầy đủ dinh dưỡng, nên chọn thực phẩm dễ tiêu hóa, giàu vitamin, khoáng chất như: các loại rau, củ, quả, đậu, trứng, thịt (bò, lợn,…), hạt ngũ cốc và các thực phẩm giàu protein.

   Sau khi phá thai, cổ tử cung chưa khít lại ngay, do vậy thời gian này cần phải lưu ý vệ sinh sạch sẽ và cẩn thận, không quan hệ tình dục sớm.

   Không tiếp xúc với nước lạnh và không tắm trong bồn tắm

   Thực hành các biện pháp tình dục an toàn sau đó bằng các biện pháp ngăn ngừa thai hiệu quả như dùng bao cao su, uống thuốc tránh thai…

 

Phá thai sau bao lâu thì hồi phục?

Hỏi ngay bác sĩ nếu chị em cần được trợ giúp

 

  Trên đây là những thông tin hữu ích giúp chị em giải đáp vấn đề phá thai không đau bao nhiêu lâu thì hồi phục? Mong rằng, với những kiến thức trên sẽ giúp chị em hồi phục sức khỏe nhanh chóng, đồng thời có lựa chọn phương pháp đình chỉ thai nghén tốt và an toàn nhất.

  Nếu chị em còn thắc mắc, vui lòng nhấp chuột vào mục tư vấn trò truyện trực tiếp với các bác sĩ đang online của phòng khám, mọi sự trợ giúp của bác sĩ sẽ hiệu quả là hữu ích nếu nó đến kịp thời.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin