Phải làm sao để bỏ thai 1 tháng

Phòng khám đa khoa âu á

19-04-2024 09:12:08

  Thông thường, khi mang thai được 1 tháng thì mọi người đều dễ dàng phát hiện, và trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn thì thai phụ bắt đầu thấy hoang mang, lo lắng không biết nên bỏ thai bằng cách nào cho an toàn mà không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, để đến lúc thích hợp, mình vẫn có thể chào đón thai kỳ mới. Hiểu được nỗi lo đó, chúng tôi xin chia sẻ về phương pháp bỏ thai 1 tháng trong bài viết sau đây.

  

PHẢI LÀM SAO ĐỂ BỎ THAI 1 THÁNG?

  Đối với thai kỳ từ 7 tuần trở xuống thì bỏ thai bằng thuốc sẽ tương đối an toàn.

  Để thực hiện được phương pháp, sức khỏe thai phụ phải đảm bảo, không mắc các bệnh phụ khoa, dị ứng với các thành phần của thuốc hay tăng huyết áp. Đồng thời, thai phải nằm trong tử cung.

  Sau khi xác định tuổi thai và chắc chắn sức khỏe thai phụ thỏa điều kiện, phương pháp bỏ thai bằng thuốc sẽ được tiến hành:

  Thai phụ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ, có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống viên thứ nhất và không có vấn đề gì bất thường thì thai phụ có thể về nhà nghỉ ngơi.

  Sau 2 ngày (48 tiếng), thai phụ quay trở lại và uống tiếp viên thứ 2, có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Lúc này thai phụ sẽ thấy đau bụng do tử cung đang co bóp để đẩy thai và khi có máu cục tức là thai đã được đẩy ra. Khi uống viên thứ 2, thai phụ cần được theo dõi nghiêm ngặt trong khoảng 4 giờ, cứ khoảng 30 phút, bác sĩ sẽ kiểm tra huyết áp và mạch để biết được tình trạng sức khỏe.

Phải làm sao để bỏ thai 1 tháng

Thai 1 tháng có thể đình chỉ an toàn bằng thuốc

  Phương pháp bỏ thai bằng thuốc được đánh giá là có nhiều ưu điểm:

  Có thể ngăn sự phát triển của thai đồng thời kích thích co bóp tử cung để đẩy thai ra ngoài một cách nhanh chóng.

  Thời gian thực hiện ngắn, chỉ từ 15 - 20 phút.

  An toàn, không đau.

  Phương pháp đơn giản nên đỡ tốn kém chi phí.

  Hiệu quả đạt đến 98%.

  Không làm tổn thương đến tử cung, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

   Bạn vẫn còn băn khoăn, chưa thể dứt khoát với quyết định bỏ thai 1 tháng và đang cần đến những tư vấn chuyên môn? Vậy hãy nhấp ngay bảng chat để trao đổi trực tiếp với bác sĩ!

  

PHỤ KHOA ÂU Á: NƠI HỖ TRỢ BỎ THAI 1 THÁNG CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN

  Nhiều năm qua, Phòng khám Phụ khoa Âu Á luôn cố gắng hỗ trợ đình chỉ thai kỳ ngoài ý muốn theo cách an toàn nhất, nên đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh xung quanh.

  Chúng tôi là phòng khám phát triển toàn diện về mọi mặt:

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm, trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn. Hơn nữa còn cảm thông và tận tình chăm sóc thai phụ.

  Quy trình kiểm tra, thăm khám nhanh gọn và chính xác: Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán được thực hiện đầy đủ theo quy trình, cho kết quả có độ chính xác cao và đưa ra phương pháp thích hợp nhất. Mọi thứ đều diễn ra nhanh chóng, thai phụ không phải chen lấn hay chờ đợi lâu.

Phải làm sao để bỏ thai 1 tháng

Phụ khoa Âu Á hỗ trợ bỏ thai 1 tháng an toàn, không biến chứng

  Trang thiết bị y tế và phương pháp hiện đại: Cơ khang trang, hệ thống máy móc hiện đại. Áp dụng các phương pháp và công nghệ tiên tiến vào quy trình thăm khám, kiểm tra sức khỏe và thực hiện thủ thuật, tất cả đều vì mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân.

  Chất lượng dịch vụ và chi phí: Thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu. Chi phí phù hợp, được công khai rõ ràng cho từng người bệnh. Phụ khoa Âu Á hướng tới mô hình “phòng khám cho mọi người”, xây dựng không gian khám chữa bệnh gần gũi và ấm áp.

  Cơ chế bảo mật thông tin tốt: Hồ sơ bệnh án được lưu trữ cẩn thận và bảo mật an toàn, đảm bảo không tiết lộ bất cứ thông tin cá nhân nào.

  Nếu có vấn đề thắc mắc cần được tư vấn, hỗ trợ hãy liên hệ với các chuyên gia bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin