Phát hiện viêm bao quy đầu ở nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:59:32

 

  Viêm bao quy đầu là bệnh viêm nhiễm diễn ra ở bao quy đầu dương vật của nam giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân, đời sống vợ chồng mà còn có thể là nguyên nhân dẫn đến một số bệnh liên quan đến đường tiết niệu, đường sinh dục. Chính vì vậy, việc phát hiện nguyên nhân, triệu chứng để thăm khám và được kịp thời là điều nam giới cần phải quan tâm.

NHỮNG TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP KHI BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU

 

        Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, bao quy đầu ngứa, sưng phồng và đau là những biểu hiện viêm bao quy đầu bạn có thể dễ dàng nhận biết.

  Chứng ngứa đầu dương vật: Khi mới bị viêm nhiễm, trên bao quy đầu xuất hiện những đốm nhỏ màu trắng, ban đỏ hay mụn nhỏ li ti màu đỏ. Khi bệnh phát triển lên giai đoạn tiếp theo tại vùng quy đầu sẽ xuất hiện lở loét, chảy dịch mủ màu trắng, có mùi hôi gây đau và ngứa ở đầu dương vật.

Sưng đỏ đầu dương vật

  Sưng đỏ đầu dương vật: Khi bị viêm nhiễm, cả mặt trong và mặt ngoài bao quy đầu đều có dấu hiệu đỏ ửng và ngứa rát, dần dần cả quy đầu sẽ sưng phồng, căn lên như bong bóng nếu gặp tình trạng viêm nhiễm nặng.

  Mỗi khi lao động nặng hoặc chơi thể thao mồ hôi toát ra nhiều khiến bao quy đầu càng thêm đỏ ửng và ngứa ngáy khó chịu.

  Ngoài những triệu chứng trên, người bệnh còn có những biểu hiện như: đau khi đi tiểu, tiểu buốt, tiểu khó, nóng rát khi đi tiểu, tia nước tiểu nhỏ, yếu.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIÊM BAO QUY ĐẦU Ở NAM GIỚI

 

  Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm bao quy đầu ở nam giới, có thể tóm lược một số nguyên nhân chính như sau:

   Do nhiễm vi khuẩn: Có 2 loại vi khuẩn mà nam giới dễ mắc phải gây viêm bao quy đầu đó là vi khuẩn Candida và Trichomanas. Đa phần đây là vi khuẩn lây qua do quan hệ tình dục, bạn tình lây nhiễm sang nam giới.

   Dài hoặc hẹp bao quy đầu: Theo nghiên cứu có đến 50% nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu có nguy cơ mắc viêm bao quy đầu so với bình thường. Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, bao quy đầu sẽ bị bịt kín nên khi đi vệ sinh, các bựa sinh dục nằm trong kẽ tích tụ tạo môi trường cho vi khuẩn làm ổ dẫn đến viêm bao quy đầu.

Bao quy đầu hẹp (hoặc dài) có nguy cơ mắc viêm quy bao đầu

 

   Viêm nhiễm do thủ dâm: Việc thủ dâm thô bạo, mạnh tay hoặc sử dụng các công cụ không đúng cách làm tổn thương bao quy đầu dương vật, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm.

   Vệ sinh cá nhân không đúng cách: Nam giới có nội tiết tuyến nhờn rất dồi dào nếu không được vệ sinh sạch sẽ thì rất dễ bị viêm nhiễm. Bên cạnh đó, trước và sau quan hệ, nếu nam giới chủ quan không vệ sinh các vi khuẩn gây hại cùng tiết dịch của bạn tình bám vào dẫn đến viêm nhiễm.

     Quan hệ tình dục không an toàn: quan hệ tình dục không có biện pháp bảo vệ hoặc người có đời sống tình dục bừa bãi với nhiều người cũng có thể bị viêm bao quy đầu. Ngoài ra, còn có thể bị lây các bệnh như giang mai, lậu, sùi mào gà…

  Ngoài ra, dương vật bị tổn thương, cọ sát, sử dụng các chất tẩy rửa kích thích mạnh: xà bông, xà phòng; nốt ban tại bộ phận sinh dục… đều có thể dẫn đến viêm nhiễm.

  Theo nghiên cứu, viêm bao quy đầu là nguyên nhân chính dẫn đến các bệnh về cơ quan sinh dục như: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, các bệnh lý viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm thận…thậm chí là ung thư dương vật. Vì vậy khi có các triệu chứng nghi là mắc viêm bao quy đầu, nam giới nên đến những địa chỉ uy tín để được điều trị.

 

VIÊM BAO QUY ĐẦU CẦN LỰA CHỌN ĐỊA CHỈ Y TẾ ĐIỀU TRỊ TỐT NHẤT

 

  Hiện nay, Đa khoa Âu Á là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa hiệu quả trong đó có viêm bao quy đầu. Khi đến với Đa khoa Âu Á để điều trị viêm bao quy đầu, tùy vào tình trạng bệnh nhân bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp với bệnh lý và lựa chọn phương pháp tiết kiệm nhất cho người bệnh.

Bác sĩ tư vấn điều trị viêm quy bao đầu tại Đa khoa Âu Á

  Với đội ngũ y bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, lâu năm trong nghề; cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại; thái độ nhân viên y tế tận tình, chu đáo… là nơi để bệnh nhân có thể tin tưởng, an tâm điều trị.

Chúng tôi luôn mong muốn phục vụ bệnh nhân trong điều kiện tốt nhất với mức phí phải chăng. Mọi thông tin còn thắc mắc hãy NHẤP CHUỘT VÀO TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ để được trò truyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin