Phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:51:29

  Phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại TPHCM? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh bởi hiện nay số người đang mắc phải apxe hậu môn đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng. Khiến người bệnh cảm thấy mất tự tin, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh, chất lượng cuộc sống bị giảm sút và có thể nguy hiểm tới tính mạng.

  Để có sự lựa chọn đúng đắn thì các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á sẽ chia sẻ qua bài viết dưới đây.

  

  Xem thêm:

    Giật mình với những mức độ nguy hiểm của apxe hậu môn

    Điều trị áp xe hậu môn hiệu quả, ít tái phát từ Âu Á

 

PHẪU THUẬT APXE HẬU MÔN Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

 

  Phẫu thuật apxe hậu môn để đạt hiệu quả cao thì người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng tại TPHCM, không nên ham rẻ bởi những ưu đãi dịch vụ hấp dẫn, chiêu trò quảng cáo rầm rộ,…

  Phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại tphcm? để có được sự lựa chọn đúng đắn thì địa chỉ đó phải đáp ứng được một số tiêu chí như:

    Địa chỉ mổ apxe hậu môn phải từng chữa khỏi thành công cho rất nhiều người bệnh tại TPHCM cũng như các khu vực lân cận phía nam.

    Phải có đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám – chữa hậu môn, trực tràng.

    Có nhiều phương pháp chữa trị khác nhau và mang lại hiệu quả cao sau điều trị.

    Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, giúp việc chẩn đoán, khám bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác.

    Mức chi phí phẫu thuật apxe hậu môn phải vô cùng hợp lý.

    Hồ sơ thông tin cá nhân phải được bảo mật.

  Với những tiêu chí đánh giá trên thì phòng khám Đa Khoa Âu Á là một trong những địa chỉ mổ apxe hậu môn ở tphcm luôn đáp ứng được những nhu cầu đó và chiếm được lòng tin của rất nhiều người bệnh bởi:

    Được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng trực tiếp tiến hành điều trị.

    Quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, luôn đi đầu trong việc hỗ trợ điều trị mổ apxe hậu môn và một số căn bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng.

    Cung cấp đầy đủ các trang - thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp các bác sĩ có thể làm xét nghiệm, chẩn đoán đúng bệnh và có cách điều trị phù hợp.

    Môi trường phòng khám đạt theo tiêu chuẩn quốc tế luôn sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm sau điều trị.

Phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại TPHCM? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh bởi hiện nay số người đang mắc phải apxe hậu môn đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng.

Đa Khoa Âu Á mổ apxe hậu môn tốt nhất hiện nay

    Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch phẫu thuật apxe hậu môn thông qua hotline 02838 77 99 66 để lấy mã số khám và tiết kiệm tối đa về thời gian.

    Đội ngũ bác sĩ, nhân viên tư vấn, y tá tại phòng khám chuyên khoa hậu môn – trực tràng Đa Khoa Âu Á luôn nhiệt tình, thân thiện, hỏi thăm sức khỏe người bệnh và đưa ra những lời khuyên chân thành nhất để giảm triệu chứng bệnh.

    Chi phí mổ apxe hậu môn hợp lý, tùy thuộc vào mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ mà người bệnh sẽ được các bác sĩ đưa ra mức phù hợp.

    Mọi hồ sơ thông tin cá nhân đều phải được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý từ người bệnh.

    Với những ưu điểm nổi bật trên mà người bệnh có thể yên tâm đến phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại kết quả cao.

  CHI PHÍ PHẪU THUẬT APXE HẬU MÔN CÓ MẮC HAY KHÔNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á?

  Chi phí phẫu thuật apxe hậu môn có mắc không? Thì các bác sĩ chuyên khoa tại Đa Khoa Âu Á cho biết, chúng tôi không thể nào nói chính xác mức chi phí là bao nhiêu? Và mức chi phí cũng không quá cao như mọi người nghĩ.

  Do đó để biết mức chi phí mổ apxe hậu môn, người bệnh khi có những biểu hiện nghi ngờ mình mắc bệnh apxe hậu môn hãy đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, xác định chính xác bệnh lý mà mình đang gặp phải, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe để từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp và cũng đưa ra mức phí điều trị cụ thể nhất.

  Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á cho biết, mức chi phí phẫu thuật apxe hậu môn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

    Tình trạng mức độ gây bệnh

  Mức độ gây bệnh phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà các bác sĩ có thể chuẩn đoán, làm xét nghiệm bệnh apxe hậu môn một cách chính xác và điều trị phù hợp.

  Đối với những người bệnh apxe hậu môn đang ở giai đoạn nhẹ thì quá trình điều trị trở nên dễ dàng và mức chi phí điều trị sẽ rất thấp.

  Đối với người bệnh đang ở giai đoạn chuyển biến phức tạp thì mức chi phí điều trị bệnh apxe hậu môn sẽ ở mức cao hơn.

    Phương pháp phẫu thuật.

  Nếu tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nhẹ chỉ cần sử dụng thuốc kháng sinh để điều trị. Đối với trường hợp bệnh nặng cần phải dùng đến phương pháp dẫn lưu trích mủ do đó mức chi phí điều trị sẽ cao hơn một chút.

    Cơ sở điều trị.

  Phòng khám phải thực sự uy tín, chất lượng, đạt tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế, đáp ứng được nhu cầu của người bệnh.

  Nếu cơ sở chuyên khoa có trình độ chuyên môn của các bác sĩ giỏi cùng với hệ thống, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại thì chi phí sẽ khác so với những cơ sở khám chữa bệnh không đạt tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ kém,…

    Để biết chính xác chi phí phẫu thuật apxe hậu môn hết bao nhiêu? Thì không nên chần chừ để bệnh tiến triển năng mà hãy đến ngay các có sở chuyên khoa để được hỗ trợ kịp thời, các bác sĩ tìm ra nguyên nhân và từ đó sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp.

  PHƯƠNG PHÁP MỔ APXE HẬU MÔN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Để có thể điều trị apxe hậu môn một cách hiệu quả, trước hết người bệnh cần xác định được vị trí ổ apxe để can thiệt kịp thời và chính xác. Vị trí thường xuất hiện như: apxe giữa các lớp cơ của thành trực tràng, apxe dưới da và niêm mạc.

  Phẫu thuật apxe hậu môn tại phòng khám Đa Khoa Âu Á được các bác sĩ áp dụng phương pháp HCPT.

  Ưu điểm của phương pháp HCPT:

    Không xâm lấn sang vùng da lân cận.

    Không gây đau rát hay có cảm giác khó chịu.

    Ít chảy máu và làm liền nhanh vết thương.

    Thời gian thực hiện nhanh chóng và người bệnh nếu thấy khỏe có thể về ngay.

    Để có thể đẩy lùi được căn bệnh apxe hậu môn thì người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời, tìm nguyên nhân và giảm triệu chứng bệnh.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ APXE HẬU MÔN TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

  Apxe hậu môn là gì? apxe hậu môn là một trong những bệnh lý liên quan đến hậu môn – trực tràng. Hình thành các mô mềm dưới da bị sưng đau sung quanh hậu môn, chứa mủ, sau một thời gian có thể bị vỡ ra gây đau đớn, khó chịu và thậm chí có thể phát sốt nếu không sớm điều trị kịp thời.

  TRIỆU CHỨNG CỦA APXE HẬU MÔN NHƯ THẾ NÀO?

  Apxe hậu môn xuất hiện ở mọi lứa tuổi, giới tính khác nhau và chúng sẽ có triệu chứng điển hình như:

    Phát hiện xung quanh hậu môn có mụn là các khối mềm hoặc hơi cứng, có thể chứa mủ.

    Bệnh nhân cảm thấy đau buốt, ngứa gáy khó chịu, đứng ngồi không yên.

    Có thể có triệu chứng sốt.

    Toàn thân mệt mỏi, thân nhiệt cao nhưng hay cảm thấy ớn lạnh, môi khô, lưỡi bẩn, không muốn ăn

    Đại tiện ra máu, có dịch nhầy mủ theo phân ra ngoài.

    Vết thương chảy mủ khó liền, dễ tái phát, dễ gây rò hậu môn.

    Hay căng thẳng, không tập trung, áp lực khi đi tiểu tiện và đại tiện.

    Để biết chính xác triệu chứng của apxe hậu môn thì người bệnh có thể đến ngay các cơ sở uy tín, chất lượng như Đa Khoa Âu Á – địa chỉ mổ apxe hậu môn ở tphcm để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại TPHCM? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh bởi hiện nay số người đang mắc phải apxe hậu môn đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng.

Mối nguy hại khi bị apxe hậu môn

  NGUYÊN NHÂN GÂY APXE HẬU MÔN

  Do những thói quen hàng ngày tưởng chừng vô hại của nhiều người đang mắc phải bệnh apxe hậu môn như:

    Do viêm nhiễm: những người đã từng bị trĩ, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn, viêm loét đại tràng…là những người dễ bị viêm nhiễm. Khi vi khuẩn tấn công vào những vùng bị hậu môn ở hậu môn tạo cơ hội hình thành nên apxe hậu môn.

    Những người thiếu chất dinh dưỡng, cơ thể bị suy nhược, sức đề kháng kém cũng khiến vi khuẩn xâm nhập gây nên apxe hậu môn.

    Các thuốc dùng trong điều trị trực tràng có tính kích ứng cao, có thể làm hoại tử dẫn đến áp xe hậu môn.

    Bệnh nhân vị viêm nhiễm sau các tiểu phẫu vùng hậu môn.

    Do vi khuẩn lị, khuẩn lao, liên cầu, tụ cầu hình thành.

    Với những nguyên nhân gây bệnh nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng về chi phí mổ apxe hậu môn mà hãy đến ngay địa chỉ uy tín, chất lượng để được hỗ trợ kịp thời và mang lại hiệu quả cao.

  APXE HẬU MÔN CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Apxe hậu môn là một trong những căn bệnh thường gặp nó không nguy hiểm tới tính mạng nhưng sẽ để lại nhiều mối nguy hại như:

    Làm người bệnh cảm thấy e ngại, mất tự tin khi phải đi khám và phẫu thuât apxe hậu môn.

    Cảm thấy đau tức khó chịu ám ảnh lâu ngày gây mất ngủ thường xuyên, cơ thể bị suy nhược, mất khả năng tập trung vào công việc cũng như học tập.

    Ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống.

    Nếu người bệnh có hành động gãi sẽ làm trầy xước vùng da, tạo cơ hội cho các vi khuẩn gây hại ở môi trường bên ngoài trực tiếp tấn công và gây ra viêm nhiễm nặng.

    Chính vì thế mà người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa hậu môn – trực tràng tại Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ giỏi trực tiếp tiến hành điều trị và mang lại kết quả cao như mong muốn.

  CÁCH CHĂM SÓC SAU KHI PHẪU THUẬT APXE HẬU MÔN

  Sau khi phẫu thuật apxe hậu môn người bệnh sẽ được các bác sĩ đưa ra những lời khuyên chân thành và chia sẻ cách chăm sóc như:

    Để giúp việc đại tiện được diễn ra dễ dàng thì mỗi sáng người bệnh nên uống khoảng 1 – 2 ly nước. Hít thở sâu kết hợp với xoa bụng.

    Ngâm hậu môn với nước ấm pha thêm chút muối khoảng 10 phút, dùng bông thấm oxy già để vệ sinh lại vết thương.

    Xây dựng chế độ làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vết thương mau lành.

    Nên đi bộ, tập thể dục nhẹ nhàng để giúp cho cơ hậu môn làm quen và dần trở lại có thể hoạt động bình thường.

    Ăn uống đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt chứa nhiều chất xơ có trong rau xanh, củ, quả,…

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách nêu trên thì vết thương sau khi phẫu thuật apxe hậu môn sẽ được diễn ra nhanh chóng và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại TPHCM và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    02838 77 99 66 – Hotline 02838 77 99 66

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám phẫu thuật apxe hậu môn ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • chi phí mổ áp xe hậu môn
  • chi phí mổ rò hậu môn
  • sau mổ áp xe hậu môn
  • điều trị rò hậu môn ở bệnh viện nào
  • apxe hau mon uong thuoc gi
  • điều trị rò hậu môn không cần phẫu thuật
  • phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại tphcm
  • phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại Long An
  • phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại Bình Phước
  • phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại Bình Dương
  • phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại Cà Mau
  • phẫu thuật apxe hậu môn ở đâu tại Đồng Nai

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin