Phẫu thuật sa búi trĩ bao nhiêu tiền?

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 02:39:41

  Hỏi: Chào các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Tôi năm nay 39 tuổi và gần đây tôi rất thường đi đại tiện ra máu và có xuất hiện triệu chứng sa búi trĩ. Do tôi là nguồn lao động chính của gia đình nên vấn đề chi phí khiến tôi rất băn khoăn. Tuy nhiên, những cơn đau mà bệnh gây ra khiến tôi rất mệt mỏi và thậm chí kiệt sức. Chính vì thế mà tôi có thắc mắc khá tế nhị là phẫu thuật sa búi trĩ bao nhiêu tiền để tôi có được định hướng đúng đắn nhất cho mình ạ. Tôi mong sẽ sớm nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ các bác sĩ. Tôi cám ơn rất nhiều ạ! (Nhân, 40 tuổi)

  Trả lời: Rất cám ơn bạn Nhân đã tin tưởng và gởi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Với vấn đề của bạn nêu trên thì chúng tôi có những giải đáp qua những thông tin trong bài viết dưới đây.

XEM THÊM:

  Hỏi đáp về bệnh trĩ nội và bệnh trĩ ngoại

  Cách điều trị viêm ống hậu môn trực tràng hiệu quả nhất hiện nay

  Các triệu chứng của bệnh trĩ nội độ 1 2 3

 

CHI PHÍ PHẪU THUẬT SA BÚI TRĨ BAO NHIÊU TIỀN?

    Các chuyên gia y tế hàng đầu tại TP.HCM cho biết, hiện tượng sa búi trĩ cần tiến hành điều trị sớm nhất có thể để tránh tối đa những biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra. Đồng thời người bệnh cũng không nên quá quan trọng đến vấn đề chi phí bởi phẫu thuật sa búi trĩ bao nhiêu tiền phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sau:

  1. Mức độ của bệnh:

  Đây là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến chi phí phẫu thuật sa búi trĩ là cao hay thấp. Nếu bạn Nhân tiến hành thăm khám và điều trị ngay khi sa búi trĩ còn là những biểu hiện đầu tiên thì hiển nhiên chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều so với những Nhân hợp bệnh nặng, đã xuất hiện biến chứng (viêm nhiễm, hoại tử,…).

  2. Phương pháp tiến hành phẫu thuật sa búi trĩ:

Phẫu thuật sa búi trĩ bao nhiêu tiền?

Chi phí phẫu thuật sa búi trĩ phụ thuộc vào phương pháp tiến hành, mức độ bệnh,...

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị chứng sa búi trĩ như: dùng thuốc (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt), kĩ thuật cắt búi trĩ truyền thống, công nghệ xâm lấn tối thiểu HCPT và PPH,…

  Bạn Nhân nên biết rằng, những phương pháp hiện đại, nhiều ưu điểm như PPH, HCPT thì hiệu quả sẽ cao hơn, ít tái phát hơn và chi phí cũng cao hơn so với những phương pháp truyền thống thông thường.

  3. Cơ tiến hành:

  Nếu bạn Nhân chọn điều trị tại sơ “chui” thì mức phí khám chữa có thể sẽ thấp hơn đôi chút nhưng kết quả điều trị cũng như mức độ an toàn thì không một ai dám đảm bảo. Người bệnh có thể sẽ phải gánh chịu nhiều hệ lụy nguy hiểm khôn lường như: viêm nhiễm nặng, nhiễm trùng, hoại tử và thậm chí tính mạng bị đe dọa.

  Do đó, nếu bạn quan tâm đến sức khỏe của mình thì hãy nên chọn những cơ chuyên khoa có uy tín và chất lượng về đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thì thì dù mức phí có cao hơn nhưng bạn có thể được đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả điều trị tối ưu nhất.

  Suy cho cùng thì không có một mức giá cụ thể nào cho việc phẫu thuật cắt búi trĩ là bao nhiêu và bạn Nhân cũng không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí mà hãy đặt sức khỏe của mình lên hàng đầu để tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra nhé.

TRIỆU CHỨNG CỦA SA BÚI TRĨ LÀ GÌ?

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, sa búi trĩ chính là mộ trong những biểu hiện điển hình mà bệnh trĩ gây ra và người bệnh nên chú ý. Và ngay khi bạn Nhân cùng các bạn khác nếu thấy mình có những biểu hiện dưới đây thì hãy nhanh chóng tiến hành thăm khám để có biện pháp điều trị kịp thời nhé.

    Những biểu hiện điển hình phải kể đến chính là:

    Chảy máu hậu môn - trực tràng:

  Bệnh trĩ thường có triệu chứng lâm sàng chính là chảy máu vùng hậu môn – trực tràng khi đại tiện. Người bệnh có thể nhìn thấy một ít máu dính trên giấy vệ sinh hoặc kèm theo phân.

  Nếu người bệnh kéo dài triệu chứng này thì không những máu chảy ngày càng nhiều mà còn có thể chảy bất cứ khi nào người bệnh đi lại hoặc ngồi xổm.

    Sa búi trĩ: Đây là biểu hiện mà người bệnh rất dễ nhận biết. Giai đoạn đầu, người bệnh sẽ thấy các búi trĩ có kích thước rất nhỏ chỉ bằng hạt gạo, hạt đậu xuất hiện ở hậu môn sau khi đại tiện và không gây tác hại gì bởi các búi trĩ này có thể tự thụt vào được.

  Ở những giai đoạn sau, triệu chứng này sẽ diễn biến ngày càng nặng hơn khiến kích thước các búi trĩ lớn dần theo thời gian và không thể tự co lại, dẫn đến tắc nghẽn vùng hậu môn - trực tràng, khiến người bệnh có cảm giác vướng víu, rất khó chịu.

    Đau rát vùng hậu môn: Kèm theo triệu chứng sa búi trĩ, chảy máu thì đau rát vùng hậu môn là một trong những biểu hiện được người bệnh xem là nỗi ám ảnh đáng sợ nhất.

  Do kích thước các búi trĩ sẽ lớn dần theo thời gian và hiện tượng búi trĩ sa ra ngoài khi đi đại tiện sẽ khiến người bệnh thường có cảm giác đau rát, ngứa ngáy, vướng víu rất khó chịu.

  Nếu người bệnh không có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời thì những cơn đau sẽ ngày càng dữ dội hơn và thậm chí còn có thể đe dọa đến cả tính mạng.

    LƯU Ý:

  Việc nhận biết kịp thời những triệu chứng của bệnh trĩ cũng như chứng sa búi trĩ là điều cấp thiết và quan trọng đến chữa trị có hiệu quả hay không. Chính vì thế mà bạn Nhân cũng như các bệnh nhân khác nếu phát hiện các dấu hiệu trên thì hãy nhanh chóng tiến hành điều trị sớm nhất có thể để việc chữa trị được đơn giản hơn và đặc biệt là chi phí cũng được giảm thiểu đến mức tối đa.

PHẪU THUẬT SA BÚI TRĨ Ở ĐÂU TỐT NHẤT TẠI TPHCM?

  Theo nhiều cuộc khảo sát thực tế cho thấy, việc người bệnh chọn nhầm những cơ sở “chui”, kém chất lượng đang có xu hướng tăng dần. Bởi với sự cạnh tranh cũng như hàng loạt những cơ mọc lên như hiện nay thì rất khó để người bệnh có thể nhận biết được đâu là nơi uy tín và chất lượng.

    Và một trong cơ sở mà người bệnh hoàn toàn có thể an tâm gởi gắm sức khỏe của mình mà không phải bận tâm về bất cứ điều gì chính là Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Bởi những ưu điểm sau:

    Đây là cơ sở hoạt động với phương châm đặt sức khỏe cũng như niềm vui của người bệnh lên hàng đầu. Đồng thời, tại đây cũng được Bộ Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng mà đặc biệt là chứng sa búi trĩ.

    Phòng khám chúng tôi còn là địa chỉ có đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và thành thạo trong việc áp dụng những phương pháp, kĩ thuật mới vào quá trình điều trị nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Chi phí phẫu thuật sa búi trĩ bao nhiêu tiền?

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy phẫu thuật sa búi trĩ an toàn, hiệu quả tại TPHCM

    Hiện nay, hiện tượng sa búi trĩ nói riêng và bệnh trĩ các loại đang được Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi điều trị thành công bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT của Mỹ. Và đây cũng là phương pháp được rất nhiều người bệnh tin chọn hàng đầu bởi không những không đau, an toàn mà còn giảm thiểu đến mức tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

    Không những thế, phòng khám còn đảm bảo có hệ thống các trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tân tiến và tất cả đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

    Bên cạnh đó, mọi chi phí khám chữa luôn được chúng tôi công khai rõ ràng trước khi tiến hành điều trị theo quy định của và đồng thời mọi thông tin hồ sơ cá nhân của người bệnh đều được tuyệt đối bảo mật.

  Những ưu điểm trên đây chính là lý do vì sao rất nhiều người bệnh trên địa bàn TPHCM và cả những vùng lân cận luôn chọn Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chúng tôi là nơi gởi gắm sức khỏe hàng đầu.

  Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ bên trên, chắc hẳn bạn Nhân đã có quyết định đúng đắn nhất cho mình trước khi bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hại trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng của mình nhé.

  Nếu các bạn còn bất kì thắc mắc nào về phẫu thuật sa búi trĩ bao nhiêu tiền thì hãy vui lòng gọi về hotline 028 3817 0026 hoặc nhấp vào khung chát bên dưới để được các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

  *  Có thể bạn quan tâm:

  biểu hiện sa búi trĩ

  triệu chứng sa búi trĩ

  hiện tượng sa búi trĩ

  sa búi trĩ làm thế nào

  cách chữa sa búi trĩ

  hình ảnh sa búi trĩ

  sa lồi búi trĩ

Quận 1: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định
Quận 2: An Khánh, An Lợi Đông, An Phú, Bình An, Bình Khánh, Bình Trưng Đông, Bình Trưng Tây, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, Thủ Thiêm
Quận 3: Phường 1,Phường 2,Phường 3,Phường 4,Phường 5,Phường 6,Phường 7,Phường 8,Phường 9,Phường 10,Phường 11,Phường 12,Phường 13,Phường 14.
Quận 4: 
Quận 5:
Quận 6: 
Quận 7:
Bình Thuận, Phú Mỹ, Phú Thuận, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Phú, Tân Quy, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây.
Quận 8: 
Quận 9:
Hiệp Phú, Long Bình, Long Phước, Long Thạnh Mỹ, Long Trường, Phú Hữu, Phước Bình, Phước Long A, Phước Long B, Tân Phú, Tăng Nhơn Phú A, Tăng Nhơn Phú B, Trường Thạnh.
Quận 10:
Quận 11: 
Quận 12:
An Phú Đông, Đông Hưng Thuận, Hiệp Thành, Tân Chánh Hiệp, Tân Hưng Thuận, Tân Thới Hiệp, Tân Thới Nhất, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, Thới An, Trung Mỹ Tây.
Quận Bình Tân: An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.
Quận Bình Thạnh: 
Quận Gò Vấp: 
Quận Phú Nhuận:
Quận Tân Bình:
Quận Tân Phú:
Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh.
Quận Thủ Đức: Bình Chiểu, Bình Thọ, Hiệp Bình Chánh, Hiệp Bình Phước, Linh Chiểu, Linh Ðông, Linh Tây, Linh Trung, Linh Xuân, Tam Bình, Tam Phú, Trường Thọ.
Huyện Bình Chánh:An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.
Huyện Cần Giờ:An Thới Đông, Bình Khánh, Long Hòa, Lý Nhơn, Tam Thôn Hiệp, Thạnh An.
Huyện Củ Chi: An Nhơn Tây, An Phú, Bình Mỹ, Hòa Phú, Nhuận Đức, Phạm Văn Cội, Phú Hòa Đông, Phú Mỹ Hưng, Phước Hiệp, Phước Thạnh, Phước Vĩnh An, Tân An Hội, Tân Phú Trung, Tân Thạnh Đông, Tân Thạnh Tây, Tân Thông Hội, Thái Mỹ, Trung An, Trung Lập Hạ, Trung Lập Thượng.
Huyện Hóc Môn:Bà Điểm, Đông Thạnh, Nhị Bình, Tân Hiệp, Tân Thới Nhì, Tân Xuân, Thới Tam Thôn, Trung Chánh, Xuân Thới Đông, Xuân Thới Sơn, Xuân Thới Thượng.
Huyện Nhà Bè: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân (huyện lị), Phước Kiển, Phước Lộc.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin