Phòng khám chuyên khoa bệnh chàm tốt tại TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:08:06

  Hiện nay có rất nhiều phòng khám mọc lên làm người bệnh luôn băn khoăn, lo lắng không biết phòng khám chữa bệnh chàm có uy tín, chất lượng hay không? Để người bệnh có những quyết định lựa chọn đúng đắn cho mình thì các bác sĩ chuyên gia hàng đầu chúng tôi có những chia sẻ qua bài viết dưới đây.

Xem thêm:

  Số điện thoại tư vấn da liễu TPHCM

  Chi phí xét nghiệm da liễu hết bao nhiêu?

 

BỆNH CHÀM CÓ NHỮNG NGUY HẠI NÀO?

 

  BỆNH CHÀM LÀ GÌ?

  Chàm là căn bệnh phổ biến có ở khắp thế giới mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải. Bệnh thường do phản ứng viêm da do các tác động của yếu tố di truyền và môi trường xung quanh. Bệnh chàm thường tập trung thành từng đám, ngứa dai dẳng và rất dễ tái phát.

  Bệnh chàm có thể liên quan đến vấn đề di truyền do cơ thể bị nhạy cảm, phản ứng miễn dịch thấp gây ra viêm da, kích ứng, rát,…

  NGUYÊN NHÂN NÀO GÂY RA BỆNH CHÀM?

  Bệnh chàm thường có diễn biến vô cùng phức tạp thường xuất hiện do 3 nguyên nhân chính như:

    Do cơ địa của người bệnh:

    Bệnh chàm thường có tính chất trong gia đình, tiền sử gia đình có người bị bệnh thì nguy cơ người con mắc phải căn bệnh này là rất cao.

    Sự rối loạn nội tiết tố trong cơ thể như khả năng bài tiết, hệ thần kinh, tiêu hóa,…

    Người bệnh đã mắc phải một số căn bệnh như: suyễn, viêm mũi xoang, viêm gan, viêm đại tràng, các bệnh về gan, thận,…

người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm ở những phòng khám chữa bệnh chàm uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Triệu chứng điển hình của bệnh chàm

    Do yếu tố môi trường bên ngoài.

    Những người làm trong môi trường hóa chất độc hại như: Xi măng, thuốc nhuộm, nguyên liệu làm cao su, sơn xe, dầu mỡ, phân bón, thuốc trừ sâu,…

    Tiếp xúc với đồ dùng hàng ngày gây ra dị ứng như: Quần áo, chăn màn, mực in, kem dưỡng da, kem cạo râu,…

    Các sản phẩm vi sinh có cơ chế dị ứng như vi khuẩn, nấm,…

    Yếu tố vật lý: Ánh sáng, độ ẩm, sự cọ sát, gãi làm tổn thương các vùng da lân cận.

    Chế độ ăn uống hàng ngày.

    Sức khỏe và khả năng đề kháng là nguyên nhân chính khiến bạn rất dễ phát sinh mềm mống bệnh và lây lan trên diện rộng của bề mặt da.

    Thức ăn hàng ngày, không phù hợp với cơ địa như: hải sản, của, tôm, bò, gà, đồ ăn cay nóng, mực, cá,…

    Chế độ ăn uống không hợp lý, thiếu chất dinh dưỡng.

    Với những nguyên nhân gây ra bệnh chàm trên thì người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm ở những phòng khám chữa bệnh chàm uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  BỆNH CHÀM PHÁT TRIỂN QUA NHỮNG GIAI ĐOẠN NÀO?

  Bệnh chàm thường thường được biểu hiện qua nhiều giai đoạn khác nhau mà người bệnh không nên bỏ qua như:

    Giai đoạn cấp tính: Triệu chứng đầu tiên của người bệnh sẽ có những nốt mụn nước chi chít tập trung trên nền da đỏ, phù nề do tình trạng bị viêm nhiễm, dẫn đến ngứa ngáy, khó chịu. Mụn nước vỡ ra sẽ chảy nước có màu vàng.

    Giai đoạn bán cấp: Vùng da bị tổn thương chảy nước vàng giảm dần, bắt đầu trở nên phù nề và bớt đỏ. Bệnh sẽ diễn ra sau vài tháng kéo dài dai dẳng.

    Giai đoạn mạn tính: Nếu người bệnh không điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng cách, bệnh sẽ không khỏi và có thể nặng hơn và trở thành mạn tính.

  - Ngứa dữ dội, biểu hiện rõ ở trẻ em khi người bệnh gãi sẽ làm vùng da bị tổn thương gây ra viêm nhiễm nặng, dày cộm, nếp da sâu,…,

    Người bệnh không nên bỏ qua mà thay vào đó hãy tìm đến những phòng khám chuyên khoa chữa bệnh chàm tốt tại TPHCM để được các bác sĩ tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị dứt điểm.

  BỆNH CHÀM CÓ NHỮNG NGUY HẠI GÌ?

  Bệnh chàm được xếp vào nhóm bệnh da liễu, viêm da cơ địa thường tiềm ẩn nhiều mối nguy hại khác nhau mà người bệnh không thể nào lường trước được và biểu hiện rõ như:

    Bênh chàm gây ra ngứa ngáy, khiến người bệnh gãi làm trầy xước da, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại từ môi trường phát triển và sinh sôi dẫn đến viêm nhiễm nặng.

    Nếu bệnh kéo dài dai dẳng sẽ làm cơ thể bị mất ngủ, stress, mệt mỏi, cơ thể bị suy nhược, giảm chức năng của gan, thận,…

    Bệnh có thể để lại tổn thương như các vết sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo xấu,…

    Vì thế mà người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm ở các phòng khám chuyên khoa bệnh chàm chất lượng để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm ở những phòng khám chữa bệnh chàm uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Phương pháp điều trị bệnh chàm

  CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH CHÀM AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ

  Việc điều trị bệnh chàm là điều không hề dễ dàng của rất nhiều người, bởi có rất nhiều phương pháp nhưng không phải ai thực hiện cũng điều trị dứt điểm được căn bệnh này.

  Hiện nay, điều trị bệnh chàm thường được sử dụng một số phương pháp tự nhiên, thuốc Tây Y,…nhưng sử dụng sao cho hiệu quả thì người bệnh cần tham khảo những cách dưới đây:

    Chữa bệnh chàm bằng phương pháp tự nhiên:

  Những dưỡng chất thành phần tự nhiên có tính kháng khuẩn cao, tiêu diệt mọi mầm mống gây bệnh và giảm ngứa một cách nhanh chóng.

    Nguyên liệu: Nước trà xanh, nước lá cau,…

    Cách làm: Đun nước tắm hàng ngày, pha thêm một chút muối, thực hiện 2 lần/ ngày, kiên trì sau 3 tuần ngứa sẽ bắt đầu thuyên giảm.

    Ưu điểm: Dễ thực hiện, nguyên liệu dễ kiếm.

    Nhược điểm: Chỉ phù hợp cho tình trạng bệnh ở giai đoạn cấp tính và dùng trong thời gian rất lâu mới có hiệu quả.

    Chữa chàm bằng thuốc Tây Y:

    Người bệnh sẽ được các bác sĩ chẩn đoán một số thuốc chứa thành phần của peritol, dimedrol, chlopheniramin, trexyl, allerry, astelong, histalong, hismanal,…

    Người bệnh nên sử dụng thuốc bôi kết hợp với thuốc uống để đạt hiệu quả cao.

    Tùy thuộc vào mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ mà người bệnh sẽ được bác sĩ kê toa sử dụng sao cho phù hợp cơ địa của mỗi người và mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

  Lưu ý: Việc tự ý điều trị thuốc Tây Y tại nhà sẽ để lại nhiều hậu quả vô cùng nghiêm trọng như:

  + Dùng thuốc không đúng cách sẽ làm tình trạng bệnh nặng hơn, xuất hiện dai dẳng.

  + Sử dụng thuốc không đúng liều sẽ khiến bệnh khó điều trị.

  + Trẻ em nếu dùng không phù hợp gây ra tác dụng phụ và mẩn cảm với bất cứ thành phần của thuốc.

  + Phụ nữ có thai và đang cho con bú nên sử dụng sao cho phù hợp tránh ảnh hưởng tới thai nhi.

  + Làm ảnh hưởng trầm trọng tới chức năng của gan, thận,…

  + Gây ra tác dụng phụ như: kích ứng da, da bị mẩn đỏ, lở loét vùng bị tổn thương, lây sang các vùng da lân cận,…

    Để bệnh chàm không còn là nỗi lo lắng của người bệnh thì cách tốt nhất là nên đến ngay phòng khám chuyên khoa chữa bệnh chàm có uy tín, tại đây các bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác được nguyên nhân gây bệnh, hỗ trợ điều trị hiệu quả và giúp ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

PHÒNG KHÁM CHỮA BỆNH CHÀM NÀO TỐT TẠI TPHCM?

  Với những chiêu trò quảng cáo rầm rộ cùng nhiều mức giá hấp dẫn của các phòng khám kém chất lượng đã khiến nhiều người bệnh chọn sai địa chỉ chữa bệnh chàm. Điều này không chỉ khiến tình trạng bệnh không khỏi mà còn nặng hơn và để lại rất nhiều biến chứng sau này. Vì thế, việc tìm chọn một phòng khám chữa bệnh chàm uy tín là điều cấp thiết cần được người bệnh chú trọng hàng đầu. 

  Hiện nay, Da Liễu Âu Á là địa chỉ tin cậy được nhiều người bệnh tin cậy gởi gắm sức khỏe của mình tới phòng khám bởi:

    Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động và kiểm duyệt về mọi mặt.

    Mọi liều trình điều trị bệnh chàm đều thông qua chỉ định của các bác sĩ và sử dụng thuốc đặc trị, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

    Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao luôn đi đầu trong việc hỗ trợ điều trị bệnh chàm cũng như một số bệnh da liễu khác.

người bệnh nên tiến hành thăm khám sớm ở những phòng khám chữa bệnh chàm uy tín, chất lượng để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Trước và sau khi điều trị chàm tại Da Liễu Âu Á

    Da Liễu Âu Á luôn đạt tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế bởi phòng khám luôn cung cấp các trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài và giúp quá trình khám – chữa bệnh chàm một cách nhanh chóng.

    Phòng khám luôn sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp người bệnh có thể yên tâm nghỉ ngơi sau khi điều trị.

    Tư vấn nhiệt tình, thân thiện, luôn giải đáp mọi thắc mắc một cách dễ hiểu, người bệnh có thể rút ngắn được thời gian chờ đợi và đặt hẹn lịch khám – chữa bệnh chàm thông qua hotline (028) 38 777 515.

    Tất cả mọi chi phí khám chữa bệnh hợp lí và thông qua người bệnh có đồng ý hay không rồi mới tiến hành điều trị.

    Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài.

   Phòng khám Da Liễu Âu Á - địa chỉ chữa bệnh chàm uy tín, chất lượng tại TPHCM đã và đang mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho rất nhiều người bệnh trong thành phố và cả những tỉnh thành lân cận.

  CÁCH PHÒNG TRÁNH VÀ NGĂN NGỪA NGUY CƠ TÁI PHÁT BỆNH CHÀM

  Người bệnh cần có thói quen chăm sóc da hợp lý hơn để ngăn ngừa nguy cơ tái phát và có cách phòng tránh như:

    Uống nhiều nước, ít nhất 2 lít mỗi ngày.

    Tránh ăn đồ hải sản như tôm, cá, mực,…

    Giữ vệ sinh vùng da sạch sẽ, khô thoáng.

    Thường xuyên giặt quần áo, chăn, màn, gối, nệm,… phơi thật khô, dủ đồ trước khi mặc.

    Tránh gãy, chà xát mạnh vào vùng da bị tổn thương.

    Không nên dùng xà phòng hay các hóa chất gây hại.

    Người bệnh phải ăn uống hợp lý, đủ chất dinh dưỡng, bổ sung cho cơ thể nhiều dinh dưỡng nhất là thực phẩm chứa Vitamin, khoáng chất tự nhiên.

    Bệnh chàm sẽ được đẩy lùi một cách dễ dàng nếu người bệnh tuân thủ đúng những chỉ dẫn của các bác sĩ, ngăn ngừa nguy cơ tái và điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

  Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh chọn được phòng khám chữa bệnh chàm ở TPHCM và có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    (028) 38 777 515 - Hotline: (028) 38 777 515

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • phòng khám da liễu tại tphcm
  • phòng khám da liễu gò vấp
  • bác sĩ da liễu giỏi ở sài gòn
  • bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm
  • phòng khám da liễu quận tân bình
  • phong kham da lieu tphcm ngoai gio
  • bác sĩ da liễu võ thị bạch sương
  • bác sĩ da liễu giỏi ở gò vấp
  • chữa bệnh chàm tại TPHCM
  • chữa bệnh chàm tại Long An
  • chữa bệnh chàm tại Kiên Giang
  • chữa bệnh chàm tại Cà Mau
  • chữa bệnh chàm tại Bình Dương
  • chữa bệnh chàm tại Bình Phước

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin