Phòng khám chuyên khoa dị ứng da tốt ở TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 06:34:04

  Cùng với sự phát triển của nền y học bệnh dị ứng da không còn khó chữa nếu như sử dụng đúng phương pháp và điều trị ở những địa chỉ uy tín. Vậy đâu là phòng khám chuyên khoa dị ứng da tốt nhất ở TPHCM? Sẽ được các bác sĩ Da Liễu Âu Á chia sẻ qua nhưng thông tin dưới đây.

Việc tìm kiếm phòng khám chuyên khoa dị ứng da uy tín, chất lượng là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh về da

Phòng khám chuyên khoa dị ứng da tốt nhất ở TPHCM

PHÒNG KHÁM DỊ ỨNG DA TỐT Ở TPHCM NẰM Ở ĐÂU?

  Việc tìm kiếm phòng khám chuyên khoa dị ứng da uy tín, chất lượng là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh về da. Nhằm giúp cho người bệnh có thêm những định hướng trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị mang lại hiểu quả cao, các chuyên gia có những chia sẻ cụ thể.

  Để xác định nơi điều trị có chất lượng hay không thì cần căn cứ vào nhiều tiêu chí:

       Phòng khám phải hoạt động công khai và được cấp giấy phép hoạt động.

     Các y bác sĩ là những người có chuyên môn, nghiệp vụ và có kinh nghiệm chẩn trị các bệnh về da.

Việc tìm kiếm phòng khám chuyên khoa dị ứng da uy tín, chất lượng là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh về da

Phòng khám chất lượng

     Đội ngũ nhân viên y khoa nhiệt tình, chu đáo với bệnh nhân.

     Khám chữa bệnh nhanh chóng, không tốn nhiền thời gian chờ đợi.

     Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch trước bệnh nhân.

     Phương pháp điều trị tân tiến.

  Bên cạnh căn cứ những tiêu chí phía trên để xác định phòng khám dị ứng da chất lượng thì trước khi ra quyết định cho mình, người bệnh nên tìm hiểu kỹ các thông tin liên quan đến nơi chữa trị nhằm tránh trường hợp “tiền mất, tật mang”

DA LIỄU ÂU Á - PHÒNG KHÁM DỊ ỨNG DA O TPHCM CHẤT LƯỢNG

  Tại khu vực TPHCM Phòng Khám Da Liễu Âu Á được biết đến là một trong những phòng khám điều trị hiệu quả các bệnh về da liễu trong đó có bệnh dị ứng da và nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân gần xa.

  Đến với Da Liễu Âu Á bệnh nhân có cơ hội trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tuyệt vời, với đội ngũ y bác sĩ có thâm niên trong nghề kết hợp với phương pháp khám chữa bệnh tân tiến, hiện đại.

  Bên cạnh đó cơ sở vật chất ở đại nhận được sự đáng giá cao của giới chuyên gia và từ phía bệnh nhân. Các trang thiết bị hỗ trợ cho việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh đều được nhập khẩu từ những nước có nền y học tân tiến.

Việc tìm kiếm phòng khám chuyên khoa dị ứng da uy tín, chất lượng là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh về da

An tâm hơn khi điều trị dị ứng da tại Đa Khoa Âu Á

  Hơn thế nữa mức chi phí khám chữa bệnh tại Da Liễu Âu Á luôn được lòng bệnh nhân. Mức thu phí được dựa trên mức độ bệnh và thể trạng sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp. Đồng thời mức thu phí luôn có sự đồng thuận từ phía người bệnh.

  Đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn, Da Liễu Âu Á có những chính sách nhằm tạo điều kiện cho mọi người khám chữa bệnh.

  Với tất cả những ưu điểm phía trên, nếu người bệnh còn đang boăn khoăn không biết lựa chọn phòng khám dị ứng da HCM nào thì Da Liễu Âu Á xứng đáng là một nơi hỗ trợ tốt nhất mà mọi người có thể tin tưởng.

Xem thêm:

  Khám dị ứng da ở đâu tốt nhất tại TPHCM?

  Cẩn thẩn với các dấu hiệu bệnh viêm da

 

TÌM HIỂU VỀ BỆNH DỊ ỨNG DA

 

      BỆNH DỊ ỨNG DA LÀ GÌ? NGUYÊN NHÂN VÀ TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH

  Theo các bác sĩ Da Liễu Âu Á dị ứng da là một căn bệnh mãn tính ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Bệnh chỉ xảy ra khi hệ thống miễn dịch phản ứng với một chất lạ gây nên tình trạng ngứa, phát ban, nổi mẫn đỏ, xuất hiện mủ trắng,…

  Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh, trong đó phổ biến nhất là do:

    Hóa chất độc hại: Tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với các hóa chất độc hại, các kim loại nặng dẫn đến tình trạng dị ứng da.

    Sử dụng thuốc: Do tác dụng của các loại thuốc giảm đau, kháng viêm, các loại thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp cũng là nguyên nhân gây nên bệnh.

Việc tìm kiếm phòng khám chuyên khoa dị ứng da uy tín, chất lượng là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh về da

Dị ứng da do lạm dụng thuốc 

    Sự thay đổi thời tiết: Sự chuyển thời tiết đột ngột từ nóng sang lạnh khiến cơ thể chưa thích ứng kịp sẽ gây nên tình trạng dị ứng da.

    Do thức ăn: Cơ địa một số người không thích ứng với các thức ăn lạ, các loại hải sản như mực, cua,…

    Do nấm và vi khuẩn: Bắt nguồn từ môi trường sống không sạch sẽ, hoặc bị lây từ người này sang người khác.

    Ngoài ra, việc sử dụng các loại mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ, hoặc bị côn trùng đốt cũng là những nguyên nhân gây nên bệnh.

  Theo các chuyên gia da liễu bệnh về dị ứng da xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau do đó khó xác định được đâu là tác nhân rõ ràng do đó khi xuất hiện các biểu hiện thất thường trên da người bệnh nên tìm đến những phòng khám chất lượng để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám trực tiếp.

  Triệu chứng của bệnh dị ứng da

  Có thể nhận biết được các triệu chứng của bệnh dị ứng da qua các biểu hiện sau:

       Ngứa là biểu hiện đầu tiên của bệnh. Đồng thời trên da người bệnh sẽ nổi những mẩn đỏ.

 

Việc tìm kiếm phòng khám chuyên khoa dị ứng da uy tín, chất lượng là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh về da

Biểu hiện của dị ứng da

     Trong một vài trường hợp nặng gây khó thở, ho khan, chảy nước mũi.

     Các triệu chứng khác như bị tiêu chảy, nôn ra máu,…

     Xuất hiện mủ trắng ở những vùng da bị mẩn đỏ.

 

  Mức độ của bệnh dị ứng da còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra tình trạng. Chính vì vậy người bệnh không nên chủ quan vì có gây nguy hiểm đến sức khỏe.

       NHỮNG BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH DỊ ỨNG DA

  Dị ứng da nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người mắc bệnh.

    Sốc phản vệ: Nếu đã có dị ứng trầm trọng, đang ở trạng thái tăng nguy cơ bị dị ứng nghiêm trọng. Sốc phản vệ thường liên kết giữa thực phẩm dị ứng và với nọc độc của côn trùng dị ứng gây nguy hại nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

    Tăng khả năng bị bội nhiễm: Khi dị ứng da người bệnh luôn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu, điều này làm bệnh nhân không ngừng gãi khiến cho lớp da bị dị ứng tổn thương nghiêm trọng, các loại vi khuẩn có hại có thể thông qua vết thương hở gây nên viêm nhiễm cục bộ.

    Gây khó thở: Đây là biến chứng nguy hiểm, trong một vài trường hợp bệnh nhân bị dị ứng da có liên quan đến các hóa chất độc hại có thể khiến việc hô hấp gặp trục trặc.

    Gây mất thẩm mỹ: Dị ứng da khiến da trở nên xù xì xấu xí, người bệnh cảm thấy mất tự tin từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống.

  Các chuyên gia Da Liễu Âu Á khuyến cáo rằng những biến chứng của dị ứng da là khôn lường, do đó bệnh nhân không nên tự ý điều trị tại nhà khi chưa biết rõ nguyên nhân vì có thể kéo theo nhiều hệ lụy nguy hiểm.

      PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ DỊ ỨNG DA

  Việc điều trị dị ứng da chủ yếu là xác định được các tác nhân gây bệnh và cách ly chứng ra khỏi cơ thể người bệnh. Và căn cứ vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp .

    Điều trị bằng thuốc

  Dùng các loại thuốc kháng viêm, thuốc bôi nhằm ức chế các tác nhân gây dị ứng, hạn chế những cơn ngứa do bệnh gây ra và đồng thời tái tạo lại những vùng da bị tổn thương.

  Đối với phương pháp này bệnh nhân cần phải tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp với chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ giúp giảm bớt được tình trạng của bệnh.

Việc tìm kiếm phòng khám chuyên khoa dị ứng da uy tín, chất lượng là mối quan tâm của nhiều bệnh nhân mắc bệnh về da

Điều trị dị ứng da hiệu quả tại Da Liễu Âu Á

    Điều trị bằng phương pháp miễn dịch

  Các bác sĩ sẽ tiêm vào cơ thể người bệnh một số chất với liều lượng tăng dần nhằm khống chế và làm giảm các triệu chứng của bệnh.

    Điều trị bằng phương pháp dân gian

  Có thể giảm bớt các triệu chứng bằng một số cách dân gian sau:

     Dùng vỏ của trái bí đao khoảng chừng 20 gr, thược dược đỏ 12 gr, hoa cúc vàng 15 gr. Đem ba loại này cho vào trong nồi nấu nước, rồi pha vào mật ong để uống trong ngày. Mỗi ngày uống 1 lần, uống liên tục trong 7 ngày sẽ giúp cơ thể thanh nhiệt giảm bớt đi triệu chứng của bệnh.

     Lá khổ qua, lá mướp phơi khô sau đó cắt nhỏ và nghiền thành bột tiếp theo trộn cùng với mật cá trắm đen, rồi trộn đều với cây cải dầu đắp lên chỗ da bị dị ứng.

     Vỏ táo chua, vỏ nhãn (lượng bằng nhau) đem sắc lấy nước rửa chỗ da bị dị ứng sẽ giúp giảm bớt tình trạng của bệnh.

  Các phương pháp dân gian này yêu cầu người bệnh phải kiên trì mới đem lại hiệu quả.

      CÁCH PHÒNG TRÁNH BỆNH DỊ ỨNG DA

  Để rút ngắn thời gian điều trị bên cạnh việc tuân thủ các quy định về sử dụng thuốc của bác sĩ, bệnh nhân có thể thực hiện theo các cách đơn giản sau.

       Hạn chế tiếp xúc với các chất độc hại nhằm tránh bệnh thêm trầm trọng.

     Vệ sinh sạch sẽ sẽ giúp loại bỏ những tác nhân gây dị ứng.

     Có chế độ ăn uống hợp lý, ăn những thực phẩm có tính mát như khổ qua, mướp,… đồng thời hạn chế các chất kích thích như rượu, bia,…

     Uống đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tố có bên trong.

     Mặc những quần áo có chất liệu mềm như cotton bởi vì quần áo bó chặt, chất liệu thô cứng là những tác nhân gây nên mẩn ngứa, dị ứng.

     Không nên sử dụng các loại mỹ phẩm khi chưa biết rõ nguồn gốc vì các thành phần có trong những sản phẩm này có thể khiến da bị kích ứng.

     Có chế độ luyện tập thể dục, thể thao hợp lý nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  Trên đây là những cách đơn giản để phòng tránh bệnh dị ứng da mà mọi người có thể thực hiện nhằm đảm bảo tốt cho sức khỏe.

  Hi vọng những chia sẻ của bác sĩ Da Liễu Âu Á về phòng khám dị ứng da TPHCM sẽ giúp bệnh nhân có thêm định hướng trong việc lựa chọn nơi điều trị dị ứng da chất lượng. Nếu có thắc mắc gì muốn biết thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng một trong các cách dưới đây.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028) 38 777 515

  E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin