Phòng khám chuyên khoa hôi nách tốt ở TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:11:28

  Hôi nách là một bệnh lý do sự hoạt động quá mức của tuyến mồ hôi kết hợp với vi khuẩn tạo ra mùi hôi khó chịu mỗi khi cơ thể vận động mạnh hoặc trong điều kiện thời tiết nóng ẩm. Chính vì cảm giác khó chịu do bệnh mang lại nên điều trị bệnh là một điều cấp bách. Vậy đâu là phòng khám chuyên khoa hôi nách tốt ở TPHCM? Sẽ được các bác sĩ Da Liễu Âu Á chia sẻ dưới đây.

Để chấm dứt tình trạng phiền toái do bệnh hôi nách mang lại, bệnh nhân cần tìm đến những phòng khám hôi nách để các bác sĩ hỗ trợ điều trị

Phòng khám chuyên khoa hôi nách tốt ở TPHCM

ĐÂU LÀ PHÒNG KHÁM HÔI NÁCH TỐT Ở TPHCM

  Theo các chuyên gia để xác định phòng khám hôi nách HCM chất lượng cần căn cứ vào nhiều yếu tố.

     Phòng khám phải hoạt động công khai và được cấp giấy phép hoạt động của những cơ quan chuyên ngành.

     Các bác sĩ phải có chuyên môn khám chữa bệnh hôi nách.

     Phòng khám hội tụ đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc điều trị bệnh.

     Đội ngũ nhân viên y khoa lịch thiệp, ân cần, chu đáo với bệnh nhân.

     Mức chi phí khám chữa bệnh niêm yết rõ ràng và luôn công khai trước bệnh nhân trước khi thăm khám.

  Bệnh hôi nách là một bệnh khó điều trị dứt điểm do đó trước khi ra quyết định cho riêng mình, người bệnh cần tìm hiểu kỹ địa chỉ phòng khám và những thông tin liên quan nhằm tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Xem thêm:  https://dakhoaaua.vn/dieu-tri-hoi-nach-vinh-vien-voi-1-lan-duy-nhat-1171.html

 

        DA LIỄU ÂU Á - NƠI ĐIỀU TRỊ HÔI NÁCH HIỆU QUẢ

  Chỉ cần mất 5 phút để lướt web người bệnh có thể tìm ra vô số những nơi điều trị bệnh hôi nách. Tuy nhiên để xác định phòng khám đó có đạt các tiêu chuẩn chất lượng hay không là một điều không đơn giản chút nào.

  Hiểu được những mong mỏi từ phía bệnh nhân trong việc lựa chọn một nơi điều trị hôi nách chất lượng Da Liễu Âu Á luôn cố gắng nâng cao chất lượng điều trị. Cụ thể là:

  Đội ngũ bác sĩ ưu tú

  Các bác sĩ làm việc tại Phòng Khám Da Liễu Âu Á là những người có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khám chữa bệnh da liễu trong đó có bệnh hôi nách.

  Và nhiều bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp từ nước ngoài do đó có thể nắm bắt được những kỹ thuật chữa bệnh tốt nhất giúp người bệnh khắc phục tình trạng hôi nách.

  Chi phí phải chăng – Minh bạch

  Là một phòng khám da liễu chất lượng nên mọi chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng và có sự đồng thuận từ phía bệnh nhân.

  Phòng Khám Da Liễu Âu Á còn có nhưng chính sách hỗ trợ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho ai cũng được khám chữa bệnh.

Để chấm dứt tình trạng phiền toái do bệnh hôi nách mang lại, bệnh nhân cần tìm đến những phòng khám hôi nách để các bác sĩ hỗ trợ điều trị

Hỗ trợ điều trị hôi nách tại Da Liễu Âu Á

  Trang thiết bị tiên tiến

  Phòng Khám Da Liễu Âu Á đầu tư cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế, các trang thiết bị máy móc dùng trong khám chữa bệnh đều nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển như Nhật, Mỹ, Hàn quốc,…

  Thủ tục khám bệnh nhanh chóng

  Thông qua hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến, bệnh nhân có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian. Đồng thời mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ 1 bệnh nhân, giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh của mình hơn.

  Phòng khám làm việc liên tục

  Phòng khám hoạt động liên tục từ 8 đến 20 giờ mỗi ngày kể cả ngày nghỉ và chủ nhật, do đó bệnh nhân có thể lựa chọn khung giờ khám phù hợp

 

  Với tất cả những điểm nổi bậc phía trên, nếu bệnh nhân muốn tìm kiếm một phòng khám chuyên khoa hôi nách nhằm chấm dứt tình trạng của bệnh thì Da Liễu Âu Á là một địa chỉ lý tưởng mà người bệnh có thể an tâm điều trị.

TÌM HIỂU VỀ BỆNH HÔI NÁCH

        NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH HÔI NÁCH LÀ GÌ?

  Hôi nách là một trong những căn bệnh khiến người bệnh cảm thấy tự ti, mặc cảm trong giao tiếp. Chính vì vậy mà bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống người mắc phải. Việc tìm ra những nguyên nhân của bệnh là điều quan trọng để có phương pháp khắc phục triệt để.

  Tuyến bài tuyết ở da con người chia làm hai loại apocrine và eccrine. Trong đó Eccrine được phân bố trên hầu hết vùng da của cơ thể và có chức năng điều hòa thân nhiệt. Còn chịu trách nhiệm sản sinh ra mùi cơ thể. Khi vi khuẩn phân hủy sản phẩm tiết của apocrine thành amoniac và các acid béo chuỗi ngắn, những thứ gây ra mùi khó chịu.

  Theo các chuyên da Da Liễu Âu Á có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh hôi nách:

    Di truyền: Nếu bố mẹ trong gia đình mắc bệnh hôi nách thì con cái cũng có nguy cơ mắc phải, đây là bệnh có tính di truyền rất cao.

    Thói quen ăn uống: Trong một số loại gia vị như hành , tỏi và thực phẩm có chứa các chất làm cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn, lượng mồ hôi sẽ kết hợp với các vi khuẩn gây ra bệnh hôi nách.

Để chấm dứt tình trạng phiền toái do bệnh hôi nách mang lại, bệnh nhân cần tìm đến những phòng khám hôi nách để các bác sĩ hỗ trợ điều trị

Có nhiều nguyên nhân gây hôi nách

    Lười vệ sinh cá nhân: Thông thường khi cơ thể bẩn sẽ có khá nhiều vi khuẩn, lượng mồ hôi cơ thể kết hợp với các vi khuẩn làm hoạt động phân giải mồ hôi của vi khuẩn càng mạnh gây nên hôi nách.

    Do stress: Khi bị căng thẳng, tuyến mồ hôi sẽ tiết ra một lượng axit béo ở dạng dịch thể, khi chúng kết hợp với vi khuẩn có trên cơ thể sẽ biến thành các axist béo không hòa tan. Đây chính là nguyên nhân gây nên hôi nách.

    Bệnh nhân mắc các bệnh về gan, thận, nhiễm trùng do vi khuẩn… cũng gây ra mùi hôi ở cánh tay.

  Bệnh hôi nách do nhiều nguyên nhân gây ra, do đó để chấm dứt tình trạng phiền toái do bệnh mang lại, bệnh nhân cần tìm đến những phòng khám hôi nách để các bác sĩ hỗ trợ điều trị.

        CẨN THẬN VỚI 4 DẤU HIỆU CỦA BỆNH HÔI NÁCH

  Bệnh hôi nách về cơ bản là việc tỏa ra mùi khó chịu dưới cánh tay. Có thể nhận biết bệnh qua những dấu hiệu dưới đây:

  1. Nhận biết thông qua mùi hôi cơ thể

  Thông thường những người mắc bệnh hôi nách tuyến mồ hôi hoạt động mạnh sản sinh ra mùi giống như chồn hôi rất khó chịu. Trong trường hợp mắc bệnh nặng ngay cả khi không vận động dưới cánh tay vẫn toát lên mùi.

  2. Nhận biết thông qua vùng lông nách

  Những người bị hôi nách có thể phát hiện được bệnh bằng việc quan sát vùng lông nách. Cụ thể là trên lông nách sẽ chứa các dịch hạt nhỏ có màu vàng trắng.

  3. Nhận biết qua ráy tai

  Theo các chuyên gia cho biết những người bị bệnh hôi nách đều có ráy tai dạng ẩm ướt.

  4. Nhận biết qua trang phục

  Đây là cách đơn giản nhất để nhận biết bệnh, nếu trang phục có màu vàng ố ở dưới vùng nách thì có nguy cơ bạn đang bị bệnh này.

  Việc nhận biết được những dấu hiệu hôi nách càng sớm thì người bệnh sẽ có cách khắc phục kịp thời nhằm giảm bớt đi mùi hôi khó chịu do bệnh mang lại.

        CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH HÔI NÁCH

  Bệnh hôi nách gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh, chính vì thế việc tìm ra phương pháp điều trị hiệu quả sẽ khiến người bệnh an tâm hơn.

  Và hiện nay hai phương pháp chính mà Da Liễu Âu Á sử dụng để điều trị hiệu quả bệnh hôi nách là:

    Phương pháp phẫu thuật laser

  Đối với phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành chiếu tia laser vào các tuyến mồ hôi vùng nách nhằm loại bỏ mùi cơ thể một cách an toàn. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng cho những trường hợp nhẹ.

    Phương pháp tiểu phẫu cắt bỏ bằng 3D lập thể hiển vi

  Đây là phương pháp điều trị nhận được sử đánh giá cao của các chuyên gia trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh hôi nách. So với các phương pháp truyền thống thì kỹ thuật này có nhiều điểm nổi trội như:

Để chấm dứt tình trạng phiền toái do bệnh hôi nách mang lại, bệnh nhân cần tìm đến những phòng khám hôi nách để các bác sĩ hỗ trợ điều trị

Sau khi điều trị hôi nách tại Da Liễu Âu Á

     Phạm vi xâm lấn tối thiểu nên có thể đảm bảo an toàn cho bệnh nhân, đồng thời trong quá trình thực hiện thủ thuật có sự can thiệp của các máy móc hiện đại, giúp định vị chính xác vị trí tuyến mồ hôi bị viêm.

     Thời gian thực hiện diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 15 đến 20 phút.

     Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo dưới cánh tay.

     Do sử dụng phương pháp hiện đại nên sẽ hạn chế được khả năng tái phát của bệnh.

 

  Bệnh hôi nách rất dễ tái phát do đó bệnh nhân cần tìm đến những bác sĩ chuyên khoa để quá trình chữa trị diễn ra suôn sẻ và hạn chế được khả năng tái phát bệnh.

        BỆNH HÔI NÁCH NÊN KIÊNG ĂN NHỮNG GÌ?

  Thực tế cho thấy rằng mùi hôi nách còn được hình thành do thói quen ăn uống, các loại thực phẩm gây mùi này sẽ toát ra khỏi cơ thể qua cơ chế bài tiết của tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn gây nên bệnh.

  Theo các chuyên gia những người bị hôi nách nên kiêng cữ một số loại thực phẩm sau đây:

    Hạn chế ăn hành tỏi: Hành tỏi tuy có tác dụng ngăn chặn vi khuẩn có hại tăng trưởng và phát triển trong cơ thể. Tuy nhiên khi ăn nhiều hai loại này, mùi nồng có trong chúng sẽ thông qua tuyến mồ hôi ra bên ngoài khiến cho mùi hôi nách ngày càng nặng thêm.

    Kiêng ăn những món chiên xào: Những món ăn này không chỉ gây hại cho sức khỏe mà còn khiến cho tình trạng hôi nách trở nên trầm trọng hơn do lượng mồ hôi tiết ra sẽ nhiều hơn, tạo điều kiện cho các vi khuẩn gây mùi hoạt động.

    Kiêng các thực phẩm cay nóng: Một số loại gia vị như ớt, hạt tiêu,…có thể khiến mùi ở cánh tay trở nên nặng hơn. Do đó việc hạn chế sử dụng những loại này sẽ giúp giảm bớt đi mùi cơ thể.

    Tránh xa các chất kích thích: Rượu, bia, café,… là những chất có chứa những thành phần làm mùi hôi nách thêm nồng nặc, khó chịu hơn.

  Bên cạnh hạn chế các loại thực phẩm phía trên, người bệnh nên bổ sung thêm các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, các loại rau xanh, hoa quả tươi. Vì những thực phẩm này còn hạn chế được mùi hôi của cơ thể.

  Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ về phòng khám hôi nách TPHCM chất lượng. Nếu có thắc mắc gì muốn biết thêm, người bệnh vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng một trong những cách bên dưới.

  Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

  Hotline: (028) 38 777 515

  E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

 

 

 

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • trị hôi nách tại nhà
  • cách trị hôi nách vĩnh viễn
  • cách trị hôi nách triệt để
  • chữa hôi nách bằng kem đánh răng
  • cách trị hôi nách tận gốc
  • cách trị hôi nách bằng gừng
  • cách trị hôi nách bằng phèn chua
  • thuốc trị hôi nách
  • điều trị hôi nách ở Long An
  • chữa hôi nách ở Tiền Giang
  • chữa hôi nách ở Đồng Nai
  • chữa hôi nách ở Cần Thơ

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin