Phòng Khám Chuyên Khoa Sinh Lý Nam Âu Á

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:12:19

Các biểu hiện rối loạn chức năng sinh lý nam giới khiến cho nam giới phái đối mặt với những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, hạnh phúc gia đình và tâm lý của mình. Tình trạng này không hiếm gặp ở đấng mày râu và nếu kéo dài thì đây chính là tác nhân còn có thể gây bệnh vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

CÁC BIỂU HIỆN RỐI LOẠN CHỨC NĂNG SINH LÝ BAO GỒM

 

Bạn đang gặp những tình trạng nào dưới đây:

Giảm ham muốn tình dục: Cảm giác ham muốn tình dục giảm dần có thể do yếu tố tuổi tác, suy giảm nội tiết tố nam testosterone, stress, yếu tố thần kinh…      

  Rối loạn cương dương: Là một rối loạn chức năng sinh dục ở nam giới, có thể biểu hiện qua việc dương vật không thể cương cứng, có thể cương nhưng không đủ độ cứng cần thiết để có thể giao hợp hoặc cương cứng nhưng không duy trì được trong thời gian cần thiết để có thể tiến hành giao hợp bình thường (dương vật mềm trước khi xuất tinh).

Rối loạn xuất tinh: Bao gồm xuất tinh sớm, không xuất tinh và xuất tinh ngược dòng.

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA SINH LÝ NAM ÂU Á

 

Từ nhiều năm qua Phòng khám chuyên khoa sinh lý nam Âu Á là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại TPHCM trong việc khám và điều trị bệnh yếu sinh lý nói chung và các bệnh về nam giới ngoại khoa nói riêng.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng chữa trị thành công cho rất nhiều trường hợp yếu sinh lý mà không rõ nguyên nhân. Cơ sở vật chất hiện đại sạch sẽ, chế độ làm việc nhanh nhẹn không đợi chờ, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngoài giờ hành chính cho nên khi nam giới gặp những trục trặc về sức khỏe sinh lý có thể cân nhắc và lựa chọn Phòng khám chuyên khoa sinh lý nam Âu Á làm địa chỉ khám chữa bệnh cho mình.

 

 

Khi điều trị các bệnh yếu sinh lý, các bác sĩ Phòng khám chuyên khoa sinh lý nam Âu Á cho biết, yếu sinh lý có rất nhiều nguyên nhân, có thể do sinh lý hoặc bệnh lý gây ra. Muốn điều trị hiệu quả thì cần xác định chính xác nguyên nhân gây ra sau đó mới chữa trị. Khi đến với chúng tôi, bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp hiện đại sau nhằm chấm dứt tình trạng này nhanh chóng.

Điều trị bằng vật lý trị liệu, sử dụng thuốc, điều chỉnh tâm lý, tinh thần người bệnh:

Kết hợp những liệu pháp trên, Phòng khám chuyên khoa sinh lý nam Âu Á ưu tiên lựa chọn loại thuốc tốt nhất điều chỉnh sinh lý, tăng cường chức năng trực tuyến sinh dục và tế bào biểu mô ở động mạch, tăng lượng máu lưu thông ở dương vật.

 

 

Trường hợp do xuất tinh sớm gây ra

Bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật xâm lấn tối thiểu kiểu châu Âu, bác sĩ sẽ cắt bớt dây thần kinh nhạy cảm quá nhiều gây nên tình trạng xuất tinh sớm. Với nhiều ưu điểm như: độ an toàn cao, kéo dài cảm giác yêu rõ rệt, thời gian tiểu phẫu nhanh,.. sẽ làm hài lòng cánh mày râu.

Bên cạnh đó, Phòng khám chuyên khoa sinh lý nam Âu Á còn hỗ trợ đặc biệt cho những bệnh nhân bị yếu sinh lý do tâm lý, lối sống sinh hoạt, thủ dâm,… gây ra. Những phương pháp tại phòng khám chúng tôi luôn dẫn đầu trong ngành y khoa, được các đấng mày râu tin tưởng và áp dụng thành công. 

 Về chi phí:

Khi đến Phòng khám chuyên khoa sinh lý nam Âu Á, bác sĩ chúng tôi cho biết cần phải dựa vào những yếu tố như tình trạng, mức độ và nguyên nhân gây bệnh cũng với phương pháp điều trị mới đưa ra mức phí chính xác nhất.

Đặc biệt, hiện nay Phòng khám chuyên khoa sinh lý nam Âu Á đang thực hiện rất nhiều chương trình hỗ trợ chi phí khám và điều trị yếu sinh lý cho mọi người.

 

Tiểu ra mủ, đái có mủ có phải là bệnh lậu không?Trên đây là những giới thiệu về Phòng khám chuyên khoa sinh lý nam Âu Á, nếu bạn còn cần được tư vấn thêm, hoặc muốn đặt lịch hẹn thăm khám và hỗ trợ chữa trị, vui lòng NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin