Phòng khám chuyên khoa vảy nến tốt ở TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 19:37:15

  Bệnh vảy nến là một trong những căn bệnh về da khá là phổ biến hiện nay, làm xuất hiện các mảng vảy màu trắng bong tróc gây nhiều phiền toái cho người bệnh. Bên cạnh việc quan tâm đến phương pháp điều trị nhiều bệnh nhân còn đặc biệt chú ý đến địa chỉ điều trị. Vậy đâu là phòng khám chuyên khoa vảy nến tốt ở TPHCM? Sẽ được các bác sĩ da liễu chia sẻ dưới đây.

Theo các chuyên gia đầu ngành việc xác định đâu là phòng khám Vảy Nến chất lượng cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau

Phòng khám chuyên khoa vảy nến tốt ở TPHCM

TIÊU CHÍ XÁC ĐỊNH PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA VẢY NẾN CHẤT LƯỢNG

  Theo các chuyên gia đầu ngành việc xác định đâu là phòng khám vảy nến chất lượng cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau:

         Thứ nhất: Phòng khám phải hoạt động công khai và có sự cho phép của các cơ quan có thẩm quyền.

    Thứ hai: Cơ sở vật chất và các trang thiết bị khám chữa bệnh phải đạt những tiêu chuẩn chất lượng.

    Thứ ba: Đội ngũ y bác sĩ là những người có chuyên môn nghiệp vụ và luôn đặt bệnh nhân lên hàng đầu.

    Thứ tư: Chế độ thăm khám khoa học, nhanh chóng không chờ đợi.

    Thứ năm: Mức thu phí phải được công khai, minh bạch trước bệnh nhân.

Theo lời khuyên các bác sĩ khi quyết định lựa chọn phòng khám để điều trị bệnh vảy nến bệnh nhân cần căn cứ vào những tiêu chí trên để đảm bảo quá trình trị liệu đạt được hiệu quả cao.

    Tại sao Phòng Khám Da Liễu Âu Á được nhiều bệnh nhân tin tưởng

  Phòng Khám Da Liễu Âu Á là một địa chỉ uy tín được các chuyên gia đánh giá cao về mặt chất lượng. Khi đến khám chữa bệnh tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ có thâm niên trong nghề trực tiếp chẩn trị, căn cứ vào bệnh tình của bệnh nhân các bác sĩ sẽ đưa ra hướng phù hợp để bệnh nhân tiện bề lựa chọn.

  Có được sự tin tưởng này là bởi vì phòng khám luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố trở thành nơi điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  1. Đội ngũ y bác sĩ

  Có thể nói rằng hiệu quả điều trị phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề của bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ khiến bệnh tình được hồi phục nhanh chóng, các bác sĩ Da Liễu Âu Á là những người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh về da trong đó có bệnh vảy nến.

  2. Trang thiết bị y khoa tiên tiến

  Trang thiết bị hiện đại hỗ trợ rất nhiều vào công tác chẩn đoán cũng như điều trị, một cơ được chú trọng đầu tư máy móc thiết bị thì tất nhiên hiệu quả trị bệnh sẽ tốt hơn. Và hiện nay các thiết bị y khoa mà Da Liễu Âu Á sử dụng đều nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển có thể chữa trị bệnh vảy nến hiệu quả.

Theo các chuyên gia đầu ngành việc xác định đâu là phòng khám Vảy Nến chất lượng cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau

Hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến hiệu quả ở Da Liễu Âu Á

  3. Chế độ thăm khám thông minh

  Bệnh nhân có thể tiết kiệm được thời gian qua hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến đồng thời để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người bệnh điều trị, Da Liễu Âu Á luôn hạn chế những thủ tục rườm rà.

  4. Mức thu phí phải chăng

  Mức thu phí được xác định dựa trên mức độ bệnh mà bệnh nhân mắc phải và phương pháp mà bệnh nhân điều trị thông thường mức chi phí được công khai trước bệnh nhân và có sự đồng thuận từ phía người bệnh.

  Chính vì những ưu điểm phía trên Da Liễu Âu Á ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng, hằng năm phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng trăm bệnh nhân mắc bệnh vảy nến và nhận được nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân.

  Anh Tâm ( Củ chi ): “ Bệnh vảy nến làm tôi rất khó chịu may nhờ các bác sĩ Da Liễu Âu Á bệnh tôi đã khỏi hẳn, cảm ơn bác sĩ rất nhiều”

  Chị Lan ( Quận 12 ): “ Các bác sĩ ở đây rất chuyên nghiệp, tôi cảm thấy rất yên tâm khi điều trị tại Da Liễu Âu Á”

  Chị Mai ( Quận 3): “ Mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý, chữa bệnh rất hiệu quả”

 

Xem thêm:

  Bệnh vảy nến là gì? Nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

  Khám vảy nến ở đâu tốt nhất TPHCM?  

 

TÌM HIỂU VỀ BỆNH VẢY NẾN

    Bệnh vảy nến là gì? Nguyên và triệu chứng của bệnh

  Theo các bác sĩ da liễu bệnh vảy nến là một bệnh da liễu khá là phổ biến thường xuất hiện ở lưng, đầu gối và nhiều bộ phận khác trong cơ thể.

    Có rất nhiều yếu tố gây ra bệnh vảy nến, trong đó phổ biến nhất là:

     Do yếu tố di truyền: Theo thống kê chung cứ khoảng 40% các trường hợp bố mẹ bị mắc bệnh thì có di truyền sang con.

     Do bị stress: Công việc quá căng thẳng, tâm lý xấu hổ, lo lắng, tự ti vì làn da sần sùi, cũng là nguyên nhân làm bệnh vảy nến nặng thêm.

     Do các rối loạn hệ miễn dịch bên trong cơ thể: Sự rối loạn của hệ miễn dịch, một số tế bào miễn dịch thay vì tấn công tiêu diệt các yếu tố lạ xâm nhập vào cơ thể thì chúng lại tác động vào chính biểu bì da, khiến các tế bào bị chết đi gây nên bệnh vảy nến.

     Môi trường sống ô nhiễm: Bụi bẩn, bầu không khí bị ô nhiễm, nguồn nước, thức ăn… gây ra nhiều bệnh, trong đó có vẩy nến.

Theo các chuyên gia đầu ngành việc xác định đâu là phòng khám Vảy Nến chất lượng cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau

Có rất nhiều yếu tố gây ra bệnh vảy nến

     Ánh sáng mặt trời: Đây là một trong những yếu tố gây nên các căn bệnh về da trong ánh sáng mặt trời có chứa nhiều tia cực tím có hại cho da và sự phát triển cơ thể. Việc thường xuyên tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời vào khoảng thời gian từ 10 giờ tới 15 giờ không chỉ là nguyên nhân gây phát sinh bệnh vẩy nến mà còn gây ung thư da.

     Do nhiễm khuẩn: Không giữ vệ sinh cơ thể cũng có thể khiến da bị nhiễm khuẩn, hoặc dùng chất tẩy rửa chứa nhiều kiềm cũng góp phần làm bệnh thêm trầm trọng.

     Do dùng thuốc không đúng cách: Khi dùng thuốc không đúng cách, không tuân theo chỉ định của bác sĩ sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đối với người bệnh, nhất là các loại thuốc như: thuốc trị cao huyết áp loại beta blocker, thuốc chống sốt rét, corticoid… có thể dẫn đến bệnh vẩy nến.

     Do chấn thương thượng bì: Khi da bị tổn thương nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng, điển hình như vẩy nến.

 

    Biểu hiện triệu chứng của bệnh vảy nến

  Người bệnh có thể nhận ra dấu hiệu của bệnh qua các dấu hiệu sau:

   Xuất hiện vẩy, mảng bám

  Đây là biểu hiện dễ nhận thấy của bệnh, vùng da bị tổn thương xuất hiện các mảng vảy đỏ và vảy trắng phủ như sáp nến trên toàn bộ bề mặt da trên cơ thể, kèm theo đó là ngứa, sưng và đau. Nếu tình trạng này kéo dài, các lớp vảy bao phủ toàn bộ cơ thể sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng điều chỉnh thân nhiệt và sức đề kháng cơ thể.

   Xuất hiện các mụn mủ

  Xuất hiện các mụn mủ ở bàn tay và bàn chân, ở một số trường hợp, mụn mủ lan rộng ra trên toàn cơ thể. Ở trẻ nhỏ và phụ nữ mụn mủ này hình khuyên, đóng vảy màu vàng ở cổ, cánh tay và thân.

  Một trong những dạng hiếm gặp và nghiêm trọng nhất đó là vảy nến mụn mủ khi mang thai. Do nhiễm trùng, giảm lượng can-xi máu, sự sụt giảm đột ngột của chất kháng viêm được sản xuất trong vỏ thượng thận. Biểu hiện ban đầu của bệnh là xuất hiện nhiều mụn có mủ, khi các mụn mủ vỡ ra người bệnh bị sốt, đau cơ, buồn nôn, và lượng tế bào máu trắng tăng lên.

Theo các chuyên gia đầu ngành việc xác định đâu là phòng khám Vảy Nến chất lượng cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau

Hình ảnh bệnh vảy nến 

   Xuất hiện những tổn thương trên da

  Bong tróc da ở miệng, xuất hiện các mảng đỏ có vảy nhờn ở những vùng như da đầu, trán, các nếp gấp da bênh cạnh mũi, da trên ngực ở trên xương ức.

   Tổn thương móng

  Biểu hiện dễ nhận thấy của bệnh vảy nến là những tổn thương trên móng, xuất hiện những vết lõm nhỏ bằng đầu kim trên móng tay, các mao mạch dưới móng bị vỡ dẫn đến tình trạng chảy máu, lớp da chuyển màu vàng hoặc đỏ, thậm chí là bung móng.

  Theo các chuyên gia khi có những biểu hiện nghi ngờ bị mắc bệnh vảy nến người bệnh nên tìm đến các chuyên khoa da liễu để các y bác sĩ can thiệp kịp thời nhằm tránh xảy ra trường hợp xấu.

    Những biến chứng nguy hiểm của bệnh vảy nến

  Là một trong những căn bệnh về da khó điều trị dứt điểm, bệnh không chỉ gây hại ngoài da mà còn ảnh hưởng đến xương khớp gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Dưới đây là một số biến chứng nguy hiểm mà bệnh đem lại:

    Bệnh vẩy nến da đầu có thể khiến tóc bị rụng gây mất thẩm mỹ. Đồng thời tình trạng tróc vảy trắng cũng làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

     Nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể tấn công vào xương khớp gây viêm nhứt khớp.

Theo các chuyên gia đầu ngành việc xác định đâu là phòng khám Vảy Nến chất lượng cần dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau

Bệnh vảy nến gây mất thẩm mỹ trên da

     Móng tay, móng chân đau nhứt làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

     Trường hợp nặng dẫn đến tình trạng nhiễm trùng da, nhiễm trùng máu gây nguy hiểm đến tính mạng.

     Bệnh vảy nến còn ảnh hưởng đến hoạt động của gan và thận.

  Chính vì những tác hại nguy hiểm mà bệnh vẩy nến có thể gây ra cho sức khỏe bệnh nhân, do vậy người mắc bệnh vảy nến nên tìm kiếm phương pháp điều trị bệnh phù hợp, và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả cao trong chữa trị.

    Những điều kiêng kỵ đối với người bị bệnh vảy nến

  Để cho quá trình điều trị vảy nến mang lại hiệu quả người bệnh cần nên kiêng kỵ các loại thực phẩm sau đây.

     Kiêng thịt, trứng, sữa bởi vì các thực phẩm này chứa nhiều arachidon và đây là chất xúc tác cho phản ứng viêm tấy không chỉ ngoài da, mà trong khớp, trên thần kinh ngoại biên,…

     Tránh xa các chất kích thích, cafe, thuốc lá, nước trà đậm,… không nên ăn các chất nóng, các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ.

     Hạn chế ăn đồ ăn ngọt, các loại hoa quả chứa nhiều đường vì khiến bệnh lâu khỏi.

  Việc hạn chế những loại thực phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ cho việc điều trị bệnh vảy nến chứ không có tác dụng chữa trị bệnh. Chính vì vậy khi bị bệnh thì tốt nhân người bệnh nên tìm đến các phòng khám da liễu uy tín để chẩn trị kịp thời.

  Hi vọng những chia sẻ của bác sĩ Âu Á về tiêu chí phòng khám vảy nến HCM chất lượng, uy tín sẽ giúp người bệnh có thêm định hướng sáng suốt cho mình. Nếu muốn biết thêm thông tin về bệnh vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng một trong các cách bên dưới.

    Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    Hotline: (028) 38 777 515

    E –mail: contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám bệnh da liễu ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin