Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Giới Sài Gòn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:13:10

  

      Trong xã hội hiện nay, với đời sống xã hội hiện đại, nhộn nhịp và phức tạp, việc tỷ lệ nam giới mắc các bệnh nam giới ngoại khoa, Xã hội… ngày càng tăng. Các bệnh ở nam giới như sùi mào gà, lậu, giang mai, xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu…nếu không được điều trị sớm sẽ mang đến những phiền phức về đời sống tình dục, sức khỏe sinh sản, thậm chí là tính mạng của mỗi người.

  Trên các diễn đàn xã hội hiện nay, những chủ đề như tìm địa chỉ tư vấn nam giới ngoại khoa online, địa chỉ khám bệnh nam giới ngoại khoa, điều trị bệnh nam giới ngoại khoa ở đâu tốt… lúc nào cũng là chủ đề hot. Để rộng đường chọn lựa cho người bệnh, chúng tôi xin đưa ra những ý kiến xung quanh vấn đề tìm địa chỉ khám điều trị bệnh nam giới ngoại khoa uy tín, hiệu quả như sau.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á - PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA NAM GIỚI SÀI GÒN

 

  Phòng khám Đa khoa Âu Á tọa lạc ở số 425, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM, là phòng khám đa khoa chuyên điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, phụ khoa, các bệnh về hậu môn, bệnh xã hội…Trong đó, nam giới ngoại khoa là một trong những chuyên khoa trọng tâm của phòng khám.

  Trang thiết bị hiện đại, bác sỹ giàu kinh nghiệm, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến chính là những yếu tố giúp tạo nên sự uy tín của chúng tôi. Phòng khám luôn đặt sức khỏe của bệnh nhân lên trên hết, quy trình khám điều trị bệnh chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả, chi phí phù hợp chính là những ưu điểm nổi bật của Phòng khám đa khoa Âu Á.

 

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Giới Số 1 Sài Gòn

 

 Môi trường khám điều trị bệnh sạch sẽ, an toàn: Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

 Đội ngũ bác sỹ nam giới ngoại khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm: Phòng khám có đội ngũ y bác sỹ nam giới ngoại khoa chuyên khám bệnh nam giới ngoại khoa, điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa với nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác làm việc tại các bệnh viện trung ương, tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn…

  Hơn nữa với tiêu chí xem bệnh nhân như người nhà, luôn lắng nghe tâm tư nguyện vọng của từng bệnh nhân, giải đáp những hoài nghi thắc mắc của người bệnh để khiến người bệnh thoải mái tâm lý, yên tâm điều trị những căn bệnh nguy hiểm luôn là tiêu chí của đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi. Với mô hình khám điều trị bệnh một bác sỹ - một bệnh nhân bạn sẽ được bác sỹ thăm khám và điều trị tận tình.

 Trang thiết bị khám bệnh nam giới ngoại khoa, điều trị bệnh nam giới ngoại khoa hiện đại: Hàng loạt các máy móc trang thiết bị hiện đại được phòng khám nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật, Đức… như máy hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT, máy hỗ trợ điều trị trĩ PPH, dao Leep… giúp cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa, phụ khoa, bệnh xã hội nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả tốt nhất.

 

 

 Áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến: Để có thể điều trị khỏi một căn bệnh thì phương pháp điều trị bệnh hiệu quả là nhân tố không thể thiếu. Những phương pháp điều trị bệnh nam giới ngoại khoa mà phòng khám áp dụng đều được các chuyên gia y học đánh giá cao, đã được nhiều nước áp dụng và đạt nhiều thành công vang dội như phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong việc cắt bao quy đầu, hỗ trợ điều trị sùi mào gà với máy ALA – PDT, hay máy điều trĩ PPH, điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật…

 Quy trình khám điều trị bệnh nhanh chóng chính xác tiện lợi: Từ khâu tư vấn bệnh lý nam giới ngoại khoa online đến khâu chẩn đoán, xét nghiệm điều trị cấp thuốc, tất cả đều tuân thủ theo quy trình thông minh nhanh gọn. Người bệnh sẽ không phải chờ đợi khi thực hiện đăng ký cũng như thăm khám điều trị bệnh tại Phòng khám Đa Khoa Âu Á.

 Chi phí khám điều trị bệnh hợp lý:  Phòng khám đa khoa luôn tuân thủ đúng tiêu chuẩn thu phí mà đề ra, tất cả quy trình khám điều trị bệnh đều được công khai minh bạch. Người bệnh trước khi quyết định thăm khám hay điều trị đều được các bác sỹ khám bệnh nam giới ngoại khoa trao đổi trước về vấn đề chi phí, nếu đồng ý các bác sỹ mới tiến hành thực hiện thăm khám và điều trị, không hề có chuyện thu những khoản chi phí bất hợp lý.

 

 

  Với phương châm “Sức khỏe của bạn là tâm nguyện của chúng tôi”, mọi người hiệu quả có thể yên tâm, đặt trọn niềm tin khi đến khám điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Mọi sự trợ giúp tư vấn về bệnh nam giới ngoại khoa bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin