Phòng khám đa khoa tốt TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 01:57:22

  Đối với tất cả mọi người, việc thăm khám sức khỏe là một việc khá là quan trọng. Thế nhưng không phải cơ sở nào cũng là nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi, chữa trị bệnh uy tín- chất lượng, mức chi phí lại phải chăng. Vậy đâu là phòng khám đa khoa tốt nhất TP.HCM? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: 

  Tìm hiểu hiện tượng nóng rát hậu môn

  Khối u gần hậu môn là bệnh gì?

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NÀO TỐT TP.HCM?

  Theo các bác sĩ việc thăm khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp mọi người chủ động hơn trong việc bảo vệ sức khỏe và phát hiện điều trị bệnh kịp thời.

  Để cho bệnh nhanh chóng hồi phục phụ thuộc một phần không nhỏ vào nơi điều trị. Chính vì vậy một địa chỉ khám uy tín – chất lượng với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm cũng như độ hiểu biết sâu rộng thì không có lý do gì mà không được nhiều bệnh nhân quan tâm đến.

  Hiện nay, thật không khó để kiếm ra một phòng khám chữa bệnh đa khoa, chỉ cần bỏ vài phút lướt web sẽ có vô vàng những cơ sở chăm sóc sức khỏe hiện ra. Tuy nhiên về độ tin cậy cũng như uy tín thì chưa có gì xác thực.

  Thực tế cho thấy rằng, nếu chọn phải một nơi kém chất lượng không chỉ bệnh không khỏi mà còn tiến triển nặng hơn, gây tốn kém nhiều chi phí và kéo dài thời gian chữa trị.

  Thấu hiểu được mong mỏi từ phía người bệnh Đa Khoa Âu Á ngày càng cố gắng hoàn thiện mình, nhằm đem đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

  Với tôn chỉ hoạt động “ Đặt bệnh nhân lên hàng đầu” phòng khám luôn cập nhập những công nghệ chữa bệnh hiện đại cũng như trau dồi y đức của đội ngũ y bác sĩ và nhân viên nhằm làm hài lòng tất cả mọi bệnh nhân.

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM chuyên hỗ trợ khám bệnh nam giới ngoại khoa, Da Liễu, Hậu môn – trực tràng, bệnh xã hội,… và đây là một phòng khám hoạt động công khai và có sự cấp phép và quản lý chặt chẽ của cơ quan chuyên ngành.

Hình ảnh Đa Khoa Âu Á

  Đa Khoa Âu Á là nơi hội tụ tất cả yếu tố để trở thành phòng khám đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế. Và hiện nay, tại Đa Khoa Âu Á đang khám và điều trị các chứng bệnh sau:

  Bệnh nam giới ngoại khoa:

    Bao quy đầu: Cắt bao quy đầu, chuỗi hạt ngọc dương vật, hẹp bao quy đầu,

    Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh đau, xuất tinh khó

    Bệnh tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh…

    Bệnh đường tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo

    Rối loạn chức năng tình dục: Yếu sinh lý, liệt dương

    Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt…

  Bệnh xã hội:

    Sùi mào gà.

    Bệnh lậu.

    Bệnh giang mai.

    Mụn rộp sinh dục.

  Bệnh hậu môn – trực tràng

    Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

    Bệnh rò hậu môn

    Apxe hậu môn

    Nứt kẽ hậu môn.

  Bệnh da liễu

    Bệnh hạt cơm

    Bệnh nám da

    Bệnh hôi nách

    Bệnh ghẻ

    Bệnh vảy nến

    Bệnh ngứa

    Bệnh chàm

    Bệnh dày sứng nang lông

  Có thể nói rằng y tế là một lĩnh vực quan trọng vì nó có sự liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên bệnh nhân không nên lựa chọn nhưng phòng khám nhỏ lẻ, chất lượng y khoa không được đảm bảo bởi lẽ một sai sót nhỏ trong quá trình chữa trị cũng có thể để lại hệ lụy xấu về sau.

VÌ SAO CHỌN ĐA KHOA ÂU Á LÀ NƠI KHÁM CHỮA BỆNH?

  Từ khi thành lập đến nay Đa Khoa Âu Á là tiếp nhận và chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh lý liên quan đến hậu môn trực tràng, nam giới ngoại khoa,…Và nhận được nhiều sự tin tưởng từ quý bệnh nhân gần xa. Để có được điều đó là bởi vì:

    Phòng khám Đa khoa Âu Á là nơi hội tụ đầy đủ các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong và ngoài nước với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời, để hỗ trợ cho quá trình chữa bệnh được tốt hơn phòng khám luôn tạo điều kiện cho các bác sĩ bồi dưỡng các kiến thức chuyên môn nhằm mục đích nâng cao tay nghề . Chính vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi thăm khám tại đây.

    Các thiết bị máy móc khám chữa bệnh tại phòng khám đều là những thiết bị tân tiến được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt các tiêu chuẩn chất lượng nhằm mục đích chẩn bệnh được chính xác hơn.

An tâm hơn khi điều trị tại Đa Khoa Âu Á

    Dịch vụ thăm khám tại Đa Khoa Âu Á được bệnh nhân đánh giá cao là dịch vụ chất lượng quốc tế. Thông qua hệ thống đặt lịch hện online bệnh nhân có thể đặt hẹn khám khi đang ngồi tại nhà hoặc công ty. Mọi thắc mắc của bệnh nhân sẽ được các chuyên gia tư vấn một cách nhiệt tình, chu đáo.

    Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, thông thoáng, khang trang, hệ thống phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối sẽ hỗ trợ cho quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn.

    Phòng khám hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ Tết, cho nên bệnh nhân có thể chủ động hơn về mặt thời gian.

    Với hình thức thăm khám ‘1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân – 1 phòng khám riêng’. Bất cứ bệnh nhân nào khi lựa chọn Đa Khoa Âu Á đều có thể an tâm, thoải mái vì thông tin cá nhân luôn được bảo mật tuyệt đối. Hồ sơ bệnh án chỉ được đưa ra khi có sự cho phép của người bệnh.

    Không giống như những phòng khám khác, khi đến Đa Khoa Âu Á người bệnh không chỉ khám bệnh mà còn tận hưởng những dịch vụ y tế tốt nhất với sự phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo từ khâu tiếp đoán đến thăm khám bệnh. Tin chắc rằng sẽ làm hài lòng mọi bệnh nhân.

 

CHI PHÍ CHỮA BỆNH TẠI ĐA KHOA ÂU Á CÓ ĐẮT KHÔNG?

  Chi phí là một đề nhạy cảm có ảnh hưởng đến quyết định của người bệnh trong lựa chọn nơi điều trị. Tuy nhiên, bệnh nhân hoàn toàn có thể an tâm khi chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á vì mức chi phí ở đây luôn có sự niêm yết rõ ràng.

  Theo các sĩ Đa Khoa Âu Á chia sẻ mức chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

    Mức độ bệnh: Tùy theo từng bệnh lý mà bệnh nhân mắc phải sẽ tương ứng với cách điều trị khác nhau. Đương nhiên những bệnh lý thông thường thì mức chi phí sẽ có phần rẻ hơn những bệnh lý có mức độ nguy hiểm cao.

    Phương pháp chữa trị: Ở giai đoạn đầu của bệnh, có thể hỗ trợ điều trị bằng thuốc và kết hợp với chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Nhưng khi bệnh tiến triển ở cấp độ nặng phải dùng đến các liệu pháp cao cấp hơn thì mức chi phí sẽ đội lên tí ít.

Đâu là phòng khám đa khoa tốt nhất TP.HCM?là một trong nhưng thắc mắc của nhiều bệnh nhân gửi về chuyên mục tư vấn sức khỏe

Hình ảnh nhân viên Đa Khoa Âu Á

    Thể trạng sức khỏe của bệnh nhân: Một số bệnh nhân có sức khỏe yếu kém thì cần kéo dài liệu pháp trị liệu do đó sẽ tốn kém nhiều chi phí hơn.

    Chế độ chăm sóc đặc biệt: Những bệnh nhân muốn tận hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt thì bao giờ mức chi phí sẽ cao hơn khi điều trị ở mức dịch vụ thông thường.

 

  Để biết mức chi phí khám chữa bệnh bao nhiêu bệnh nhân nên tìm đến phòng khám để các bác sĩ kiểm tra xác định tình trạng bệnh và tư vấn cho từng trường hợp cụ thể.

  Bàn về chi phí khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á các chuyên gia còn có những chia sẻ thêm, thông thường mức chi phí tại đây luôn có sự công khai với bệnh nhân trước khi chữa trị, việc điều trị chỉ tiến hành khi có sự cho phép từ phía người bệnh.

  Đồng thời để giảm bớt đi gánh nặng kinh tế, phòng khám luôn có những chính sách hỗ trợ nhằm giúp bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn có thể an tâm hơn trong điều trị.

  Với những ưu điểm phía trên hy vọng đã giúp bệnh nhân tháo gỡ được nhiều khúc mắc trong việc tìm kiếm một địa chỉ khám đa khoa an toàn, chất lượng tại TP.HCM. Sức khỏe rất quan trọng vì vậy đừng bao giờ chủ quan hoặc có suy nghĩ khám đâu cũng được mà cần phải chọn địa chỉ uy tín, chất lượng.

  Một số phản hồi của người bệnh khi khám bệnh tại Đa Khoa Âu Á

  Đầu tiên là phản hồi chị Mỹ Hòa tại Quận 12

  “ Tôi đã từng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tại Đa Khoa Âu Á, có thể nói rằng các bác sĩ ở đây rất tâm huyết với bệnh nhân, tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, chữa bệnh nhanh chóng”

  Phản hồi từ bệnh nhân Khả Nhi khi chữa bệnh da liễu tại Đa Khoa Âu Á

  “ Tôi bị bệnh vẩy nến, khiển bản thân rất tự ti khi giao tiếp vưới mọi người xung quanh. Tôi đã thử chữa trị nhiều nơi, tuy nhiên chỉ đến khi điều trị tại Đa Khoa Âu Á tôi mới cảm thấy thật sự hài lòng, da tôi không còn nổi sừng lên nữa, bây giờ tôi có thể tự tin giao tiếp và không sợ mọi người dè bỉu.”

  Cảm nhận anh Ngọc Nam cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á

  “ Kỹ thuật cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á rất chuyên nghiệp, thẩm mỹ với mức chi phí phải chăng”

  Chia sẻ từ anh Đức Duy khi điều trị bệnh xuất tinh sớm tại Đa Khoa Âu Á

  “ Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống vợ chồng chúng tôi, may nhờ bạn bè giới thiệu tôi và tìm đến và chữa trị tại Đa Khoa Âu Á. Bây giờ chất lượng tinh trùng tôi cũng được cải thiện, có thể kéo dài cuộc yêu. Vợ chồng chúng tôi lại thêm hạnh phúc hơn, cảm ơn các bác sĩ rất nhiều”

  Trên đây là những chia sẻ về phòng khám đa khoa tốt nhất TP.HCM. Nếu người bệnh muốn biết thêm các thông tin gì khác, đừng ngại chia sẻ với chúng tôi, hãy để Đa Khoa Âu Á là “ Người bạn thân thiết đồng hành cùng sức khỏe của bạn”. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline : (028)028 3817 0026 hoặc (028) 38 777 515.

Phòng khám đa khoa ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

 

 

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin