Phòng khám da liễu Hóc Môn nào uy tín, chất lượng?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:06:22

  Theo những số liệu thống kê gần đây cho thấy, cứ 10 ca điều trị bệnh lại có 7 ca liên quan tới các bệnh da liễu. Điều này cho thấy số người mắc phải bệnh da liễu ở nước ta đang có diễn biến tăng cao và phát triển không ngừng. Chính vì thế mà nhiều người bệnh đang sống tại Hóc Môn đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám da liễu Hóc Môn đảm bảo uy tín, chất lượng để được hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

  Do đó, để người bệnh có sự lựa chọn đúng đắn thì các chuyên gia tại phòng khám Da Liễu Âu Á chia sẻ qua bài viết dưới đây.

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM DA LIỄU HÓC MÔN

XEM THÊM: Chi phí xét nghiệm da liễu bao nhiêu tiền
                     https://dakhoaaua.vn/phong-kham-da-lieu-dong-dieu-2602.html

  Khi mắc phải bệnh da liễu người bệnh thường chủ quan, xem thường và chỉ nghĩ đó chỉ là căn bệnh bình thường, chỉ cần tự điều trị tại nhà thì bệnh sẽ hết, nhưng thực chất bệnh sẽ khó điều trị dứt điểm và dẫn đến nhiều tác hại khôn lường ảnh hưởng trực tiếp tới vùng da.

  Tại địa bàn Hóc Môn hiện nay phòng khám da liễu – Bác sĩ Trần Thế Viện là một trong những phòng khám da liễu uy tín tại Hóc Môn được rất nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

    Bác sĩ Trần Thế Viện hiện đang công tác tại bệnh viện da liễu TPHCM, trung tâm da u máu và phòng khám thuộc bệnh viện Đại học Y dược TPHCM và bác sĩ còn có phòng khám riêng tại Hóc Môn. Không chỉ đóng vai trò là bác sĩ chuyên khoa da liễu mà bác sĩ còn là giảng viên bộ môn da liễu tại Đại học Y Dược TPHCM.

Nên tới phòng khám da liễu Hóc Môn nào uy tín, chất lượng

    Phòng khám chuyên khoa da liễu Hóc Môn của bác sĩ Viện chuyên khám, tư vấn và điều trị các bệnh về da, các bệnh lông, tóc, móng, các bệnh niêm mạc miệng, lưỡi, sinh dục; các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da như: Lậu, giang mai, herpes sinh dục, sùi mào gà, mụn cóc, sẹo lồi, mụn thịt, tàn nhang, đốm nâu, nấm da, chàm (eczema), mụn trứng cá nặng,…

    Bên cạnh đó, phòng khám da liễu còn tiếp nhận chăm sóc da toàn thân, làm sáng da toàn thân, trẻ hóa da toàn thân, trị rụng tóc, thu nhỏ chân lông, triệt - tẩy lông nách (waxing), triệt - tẩy lông tay (waxing),…

  + Địa chỉ: Số 133 Lê Thị Hà, Ấp Đình, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh.

  + Thời gian làm việc: T.Hai – T.Tư – T.Sáu - Chủ Nhật: 16:30 - 22:00.

    Tuy nhiên, khi khám chữa bệnh tại phòng khám da liễu tại Hóc Môn của bác sĩ Viện người bệnh sẽ phải chờ đợi rất lâu bởi bệnh nhân tới khám tại đây rất đông và thời gian làm việc cũng không linh hoạt nên người bệnh cần phải sắp xếp thời gian tới khám sao cho hợp lý.

DA LIỄU ÂU Á LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH TỐT HƠN PHÒNG KHÁM DA LIỄU HÓC MÔN RẤT NHIỀU.

  Theo những khảo sát gần đây cho thấy phòng khám Da Liễu Âu Á được xem là một trong những địa chỉ chữa bệnh tốt nhất hiện nay mà còn tốt hơn phòng khám da liễu ở Hóc Môn, được các chuyên gia đánh giá rất cao về đội ngũ bác sĩ cũng như thiết bị máy móc hiện đại.

  Da Liễu Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM (Gần BX Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm 100m). Đây là vị trí nằm ngay trung tâm người bệnh đang sống tại Hóc Môn cũng như các tỉnh thành lân cận có thể tìm tới khám một cách dễ dàng.

  Da Liễu Âu Á là địa chỉ chữa bệnh tốt hơn phòng khám chữa da liễu tại Hóc Môn bởi những lý do sau:

    Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ và điều trị các bệnh da liễu.

    Luôn cung cấp các trang thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay và được nhập khẩu từ nước ngoài.

Da Liễu Âu Á - địa chỉ chữa bệnh tốt nhất tại TPHCM

    Phòng khám Da Liễu Âu Á làm việc trong thời gian linh hoạt từ 8h sáng đến 10h tối, tất cả các ngày kể cả ngày nghỉ lễ và chủ nhật.

    Tất cả mọi chi phí điều trị bệnh da liễu hợp lý, được công khai minh bạch.

    Da Liễu Âu Á cam kết mọi hồ sơ thông tin cá nhân của người bệnh không bị tiết lộ ra ngoài.

    Vì thế, phòng khám Da Liễu Âu Á luôn tự hào là địa chỉ chữa bệnh tốt nhất hiện nay, thành quả lớn nhất của phòng khám là rất nhiều người bệnh khi tới đây chữa trị cũng có thể khỏi trong thời gian ngắn nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được phòng khám da liễu Hóc Môn và nếu còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ tới phòng khám Da Liễu Âu Á qua những cách sau để được các chuyên gia giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Da Liễu Âu Á

PHÒNG KHÁM Da Liễu ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 777 515

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • phòng khám da liễu Hóc Môn
  • khám da liễu ở Hóc Môn
  • phong kham da lieu Hóc Môn
  • kham da lieu o dau tai Hóc Môn

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin