Địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 12 tốt

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 15:08:03

  Bệnh da liễu là nỗi lo của nhiều người khi những căn bệnh này ngày càng trở nên phổ biến, gây ra không chỉ sự khó chịu cho người bệnh mà đôi khi còn rất khó điều trị nếu người bệnh không sớm điều trị bệnh kịp thời. Mặc dù đây là căn bệnh ngoài da nên rất nhiều người bệnh vẫn tỏ ra chủ quan và xem thường bệnh. Vậy với những người bệnh đang sống tại quận 12 thì đâu là địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 12 tốt.

DẤU HIỆU BỆNH DA LIỄU THƯỜNG GẶP

  Những dấu hiệu của bệnh da liễu thường bộc lộ hẳn ra bên ngoài và người bệnh có thể cảm nhận bằng mắt thường. Bên cạnh đó, bệnh còn kèm theo một số triệu chứng khác như: Ngứa rát, mẩn đỏ,…Sau đây là những căn bệnh da liễu mà chúng ta thường gặp như:

    Viêm da cơ địa: Bệnh có những biểu hiện như: Xuất hiện các ban đỏ hình tròn không rõ ranh giới, rất ngứa và nóng, trên bề mặt có các mụn nước và vảy tiết, xuất hiện nhiều dịch viêm và xung quanh bị phù nề.

    Bệnh vẩy nến: Bệnh thường có biểu hiện là các vẩy trắng phủ lên da, gây ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu làm cho người bệnh phải gãi. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ dễ dàng gây ra nhiễm khuẩn.

    Bệnh bạch biến: Căn bệnh này sẽ có biểu hiện như: Xuất hiện với những đốm da màu trắng, bề mặt da trơn láng và hầu như không bị sưng.

Những căn bệnh da liễu mà bạn rất dễ gặp phải

    Bệnh mề đay: Đây là một trong bệnh lý phổ biến nhất mà ai trong chúng ta cũng ít nhất một lần gặp phải với những biểu hiện như: Nổi ban, hình tròn hay bầu dục lan rộng khắp người kèm triệu chứng ngứa ngáy,…

    Bệnh nấm da: Trên da thường có những vết chấm màu trắng nhạt hoặc hơi hồng và bệnh xuất hiện ở tóc, vùng bẹn 2 bên, ở móng, ở kẽ chân,…

    Nhiễm trùng da: Gây đau rát da, viêm đỏ vùng đùi, trường hợp nặng thì bị sưng lên, có mụn mủ khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn khi đi lại và trong sinh hoạt.

   Vì vậy, nếu người bệnh nghi ngờ mình mắc phải các bệnh da liễu trên thì chúng tôi khuyên người bệnh nên lựa chọn tới những địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 12 để được phát hiện sớm bệnh và từ đó có hướng điều trị kịp thời.

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM DA LIỄU Ở QUẬN 12 TỐT HIỆN NAY

  Nếu người bệnh ở Quận 4 vẫn đang băn khoăn và chưa thể chọn cho mình một địa chỉ cơ chuyên khoa có chất lượng uy tín, đảm bảo có đầy đủ điều kiện thăm khám thì nên đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.

  Với những lý do dưới đây thì bạn có thể yên tâm lựa chọn tới phòng khám Đa Khoa Âu Á như:

    Chất lượng của phòng khám được đánh giá cao với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa trị phụ khoa.

    Cơ sở vật chất khang trang với môi trường khám chữa bệnh rộng rãi sạch sẽ cùng trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại.

    Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám được niêm yết theo quy định, không có sự chênh lệch quá nhiều so với các bệnh viện công nên người bệnh hoàn toàn yên tâm khi quyết định chữa trị tại đây.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh da liễu uy tín, chính xác nhất tại TPHCM

    Thời gian khám bệnh cũng linh hoạt từ 8 – 20h tất cả các ngày trong tuần nên chị em có thể chủ động đến thăm khám khi rảnh hoặc sau giờ làm việc.

    Môi trường khám chữa bệnh da liễu khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh có thể nói ra căn bệnh mà mình đang gặp phải mà không sợ bị tiết lộ ra ngoài.

    Đa Khoa Âu Á cam kết mọi thông tin hồ sơ cá nhân sẽ được bảo mật nghiêm ngặt và không bị tiết lộ ra ngoài vì bất cứ lý do gì.

  Mong rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh tìm kiếm được địa chỉ phòng khám da liễu ở quận 12 tốt và nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á  qua cách sau hoặc nhấp chuột vào khung chat “Bác sĩ tư vấn”.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • phòng khám da liễu hóc môn
  • phòng khám da liễu quận gò vấp
  • phòng khám da liễu q12
  • phòng khám da liễu quận 10
  • phòng khám da liễu quận 7
  • khám da liễu ở đâu
  • chuyên khoa da liễu
  • bác sĩ da liễu trị chàm giỏi ở tphcm

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin