Phòng khám hỗ trợ bỏ thai 2 tháng uy tín và chất lượng

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 08:51:34

  Bỏ thai là một quyết định rất khó khăn, phương pháp thực hiện lại phức tạp, chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể mang lại nguy hiểm, nhất là với thai kỳ đã phát triển được 2 tháng. Do đó, thai phụ cần lựa chọn địa chỉ thật uy tín, chất lượng. Để giúp thai phụ ra quyết định dễ dàng, các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Phụ khoa Âu Á đã thực hiện bài phân tích sau đây.

  

NÊN BỎ THAI Ở BỆNH VIỆN CÔNG HAY PHÒNG KHÁM TƯ?

  Trước thực trạng ngày càng xuất hiện nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, hàng loạt cơ phụ khoa có chuyên khoa đình chỉ thai đã ra đời và đi vào hoạt động, giúp thai phụ bỏ thai, bệnh viện công cũng có mà bệnh viện tư cũng nhiều, khiến không ít thai phụ phải lúng túng khi quyết định lựa chọn.

  Theo các chuyên gia phân tích, bệnh viện công hay phòng khám tư đều có ưu điểm riêng:

  Bệnh viện công:

  Đến với bệnh viện công, mọi vấn đề pháp lý đều được đảm bảo. Hơn nữa, vấn đề chi phí cũng không phải chuyện đáng lo, vì bệnh viện công được xây dựng trên tiêu chí phục vụ cộng đồng, nên chi phí luôn ở mức trung bình. Đây là ưu điểm lớn, nhưng nhược điểm cũng từ đó phát sinh. Đảm bảo pháp lý đồng nghĩa với việc phải có đủ giấy tờ và các loại chứng nhận, đôi khi lại đâm ra phiền phức. Mặt khác, các bệnh viện công thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải, khiến bệnh nhân phải chờ đợi và bác sĩ cũng không có điều kiện chăm lo chu đáo cho từng người.

Phòng khám hỗ trợ bỏ thai 2 tháng uy tín và chất lượng

Cơ luôn là vấn đề được thai phụ quan tâm

  Phòng khám tư:

  Phòng khám tư là cơ do tư nhân đứng ra tổ chức và điều hành, nhưng vẫn do Sở Y tế cấp chứng nhận và quản lý giám sát. Do phòng khám tư hoạt động bằng nguồn vốn tư nhân nên chi phí đương nhiên sẽ cao hơn một chút. Nhưng bù lại, phòng khám tư thường có cơ sở vật chất hiện đại và trang thiết bị tiên tiến, khám chữa bệnh theo cơ chế “một bác sĩ - một bệnh nhân”, nên mọi người bệnh đều được theo dõi và chăm sóc chu đáo. Không những vậy, nguồn nhân lực của phòng khám tư thực chất cũng không thua kém bệnh viện công.

  Bệnh viện công hay phòng khám tư đều có ưu điểm riêng, nên cách tốt nhất là thai phụ phải xác định rõ các tiêu chí của bản thân trước, rồi sau đó mới xem xét và lựa chọn địa chỉ cho phù hợp.

   Thai phụ vẫn còn thấy băn khoăn chưa biết đâu là cơ dành cho mình? Vậy hãy nhấp ngay vào bảng chat để được tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa.

  

PHỤ KHOA ÂU Á: ĐỊA CHỈ BỎ THAI 2 THÁNG UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG Ở TPHCM

  Tại TPHCM hiện nay, Phụ khoa Âu Á là phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng. Hơn nữa, đây còn là cơ được đánh giá cao về quy trình làm việc và cung cách phục vụ.

  Khi đến với phòng khám, thai phụ sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe tổng quát, lắng nghe nguyện vọng và lựa chọn áp dụng phương pháp phá thai an toàn.

  Để đình chỉ thai 2 tháng tuổi, Phụ khoa Âu Á dùng phương pháp hút thai. Đây là thủ thuật dùng dụng cụ hút chân không để chấm dứt thai nghén, được xem là một trong các phương pháp phá thai an toàn hiện nay. Một ống nhỏ được nối với bơm điện hoặc bơm tay bằng nhựa sẽ được bác sĩ đưa vào tử cung, thực hiện thủ thuật hút nhẹ nhàng, ít đau và ít để lại biến chứng.

Phòng khám hỗ trợ bỏ thai 2 tháng uy tín và chất lượng

Phụ khoa Âu Á có phương pháp bỏ thai an toàn và khoa học

  Bên cạnh đó, Phụ khoa Âu Á còn cung cấp dịch vụ y tế rất tuyệt vời:

  Cơ sở vật chất hiện đại: Các phòng chức năng đều được xây dựng khang trang, thiết bị y tế thì tiện nghi và tiên tiến, tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  Bác sĩ có tay nghề cao: Đội ngũ y bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện lớn, tham gia những khóa huấn luyện hằng năm.

  Bảo mật tốt thông tin: Cam kết bảo mật thông tin cá nhân của thai phụ an toàn.

  Chi phí hợp lý: Mọi khoản phí đều niêm yết công khai, rõ ràng, được Bộ Y tế chấp nhận.

  Cảm thông với lo lắng của thai phụ khi mang thai ngoài ý muốn, Phụ khoa Âu Á luôn cố gắng mang đến sự phục vụ tốt nhất, giúp thai phụ nhanh chóng hồi phục cả sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần. Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp qua bảng chat bên dưới, bạn sẽ không phải đợi phản hồi quá lâu!

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin