Phòng khám hút thai đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng tại TPHCM

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 04:02:55

  Hút thai là một trong các phương pháp đình chỉ thai thường dùng, có hiệu quả khá cao. Tuy nhiên, hút thai chỉ đảm bảo an toàn khi được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, bằng các trang thiết bị tiên tiến. Và chỉ có những phòng khám phụ khoa uy tín, chất lượng mới đáp ứng được các điều kiện nêu trên. Nhưng tại địa bàn TPHCM hiện nay, biết tìm đâu một phòng khám đáng tin cậy như thế?

  

CƠ SỞ Y TẾ LÀ YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH CÔNG CỦA LIỆU TRÌNH HÚT THAI

  Để thủ thuật hút thai diễn ra thành công, an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, đòi hỏi cơ phải hội tụ đầy đủ các yếu tố sau đây:

  Bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao: Hút thai là thủ thuật dùng dụng cụ y tế tác động đến tử cung, do đó tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Nếu bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn, không đủ kinh nghiệm thì rất dễ xảy ra sơ suất. Mà trong quá trình hút thai, một sơ suất nhỏ thôi cũng có thể gây nên hậu quả khá nghiêm trọng.

Phòng khám hút thai đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng tại TPHCM

Hút thai chỉ an toàn khi được những bác sĩ tay nghề cao thực hiện

  Trang thiết bị y tế phải hiện đại: Hút thai là thủ thuật liên quan đến dụng cụ và thiết bị. Trong lĩnh vực y tế, trang thiết bị đóng vai trò rất lớn. Ngày nay, chúng ta có thể thực hiện nhiều thủ thuật mà người xưa không thể nào làm được, đó là nhờ có sự hỗ trợ của thiết bị y tế tiên tiến. Vậy nên, đây cũng là yếu tố quyết định quá trình hút thai có thành công hay không?

  Môi trường y tế phải tiện nghi, sạch sẽ: Hồi phục cũng là một phần trong chữa trị, môi trường y tế có tiện nghi, sạch sẽ thì bệnh nhân mới cảm thấy thoải mái và nhanh chóng hồi phục, đồng thời xác suất xảy ra biến chứng cũng giảm đi đáng kể.

  Qua một số phân tích trên, có thể khẳng định: Cơ là yếu tố quyết định thành công của liệu trình hút thai!

  Trên thực tế, TPHCM hiện nay đang tồn tại rất nhiều cơ phụ khoa có thực hiện hút thai, nhưng chất lượng thì chưa ai kiểm chứng hết, nên không ít thai phụ phải băn khoăn.

  Để mọi người có thêm thông tin tham khảo, chúng tôi xin “tiến cử” Phòng khám Phụ khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TPHCM.

  

PHÒNG KHÁM HÚT THAI ĐẠT TIÊU CHUẨN AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

  Phòng khám Phụ khoa Âu Á hiện là một trong những cơ phụ khoa hàng đầu tại TPHCM, luôn nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn và được đông đảo bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám đã thực hiện hút thai an toàn thành công cho rất nhiều trường hợp mang thai ngoài ý muốn, xây dựng được vị trí vững chắc trong ngành.

  Đó là thành quả được tạo nên từ nhiều yếu tố khác nhau:

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Hội tụ những bác sĩ đầu ngành, nhiều kinh nghiệm, từng hoạt động tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Theo thống kê, hầu hết mọi ca hút thai đều được các bác sĩ thực hiện thành công, gần như không phát hiện biến chứng.

   Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Để việc hút thai trở nên nhẹ nhàng thì hệ thống trang thiết bị phải hiện đại, toàn diện và được nhập mới hoàn toàn. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị tiên tiến, phương pháp hút thai sẽ được tiến hành nhanh chóng, chính xác, không đau và đảm bảo an toàn.

Phòng khám hút thai đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng tại TPHCM

Phụ khoa Âu Á là nơi hút thai an toàn và đảm bảo chất lượng

   Cơ sở vật chất đảm bảo: Hút thai tại Phụ Khoa Âu Á được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối. Tất cả các dụng cụ y tế cùng thiết bị liên quan đều vô trùng, vô khuẩn. Vì vậy, sau khi thực hiện thủ thuật, thai phụ hoàn toàn yên tâm vì thời gian phục hồi được rút ngắn.

   Phong cách phục vụ chuyên nghiệp: Hệ thống tư vấn online 24/24 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bệnh nhân, giúp thai phụ được thăm khám và thực hiện thủ thuật nhanh chóng mà không cần phải bốc số hay chờ đợi. Bên cạnh đó, mọi hồ sơ bệnh án đều được bảo mật an toàn.

  Nếu còn nhiều điều đang vướng bận trong lòng, đừng ngần ngại, mọi người hãy nhấp ngay bảng chat bên dưới để chia sẻ với chúng tôi, chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin