Phòng khám nam giới hoạt động lâu năm tại Sài Gòn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:42:16

Đa số nam giới khi muốn khám bệnh nam giới đều mong muốn tìm một địa chỉ hoạt động lâu dài, bác sĩ giàu kinh nghiệm để thăm khám, phát hiện chính xác bệnh lý để điều trị an toàn hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho nam giới địa chỉ phòng khám nam giới hoạt động lâu năm tại Sài Gòn bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

PHÒNG KHÁM NAM GIỚI HOẠT ĐỘNG LÂU NĂM TẠI SÀI GÒN

Tại Sài Gòn chắc hẳn bạn không xa lạ với Phòng khám bệnh nam giới Âu Á tọa lạc 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6. Đây là một trong những phòng khám nam giới hoạt động lâu năm tại Sài Gòn được đông đảo nam giới trên địa bàn thành phố cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng, lựa chọn.

Hiện nay Đa Khoa Âu Á đã khám, điều trị hầu hết các bệnh nam giới như: chỉnh hình dương vật, thực hiện thủ thuật cắt hẹp - dài bao quy đầu, các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa (viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu), bệnh tuyến tiền liệt, đường tiết niệu…

Trong những năm qua chúng tôi cũng không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng y tế trên mọi mặt, đến nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á đã tạo dựng được lòng tin vững chắc trong lòng người bệnh.

Môi trường y tế chuyên nghiệp tại Đa Khoa Âu Á

     ► Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

- Với diện tích hơn 1300m2, kiến trúc của phòng khám là hai tòa nhà sóng đôi khang trang, hệ thống phòng khám chữa bệnh tiện nghi, không gian ấm cúng mang lại sự thoải mái nhất cho nam giới đến đây điều trị.

- Để đảm bảo khám bệnh nam giới chính xác, nhanh chóng, phòng khám đã đầu tư nhập ngoại các thiết bị y tế tiên tiến nhất: máy CT, máy nội soi, máy siêu âm, máy chụp cộng hưởng, hệ thống xét nghiệm tự động…

     Bạn đang có nhu cầu khám bệnh nam giới ngoại khoa ngay >>>Click tư vấn và đặt hẹn miễn phí

     ► Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

- Ý thức được tay nghề bác sĩ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả điều trị, ngay từ khi thành lập Phòng khám bệnh nam giới Âu Á đã thu hút đội ngũ bác sĩ nam giới ngoại khoa giàu kinh nghiệm, gắn bó lâu dài với phòng khám.

- Hằng năm phòng khám đều cử các bác sĩ sang các nước tiên tiến như: Anh, Pháp, Nhật Bản… để tập huấn, trau dồi kiến thức chuyên sâu về các bệnh nam giới, chuyển giao công nghệ tiên tiến nhất nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao nhất, tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

Bác sĩ đang online! Bạn muốn trao đổi riêng, thông tin bảo mật >>>>Click chat ngay

     ►Quy trình làm việc nhanh chóng, hiệu quả

- Khi đến Phòng khám bệnh nam giới Âu Á để thăm khám, mọi thủ tục hồ sơ rất đơn giản, được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể và xử lý nhanh chóng trong 5 phút, nam giới không cần bốc số, chờ đợi.

- Hầu hết nam giới đến khám bệnh đều có tâm lý ngại ngùng, sỉ diện, thấu hiểu tậm lý đó, phòng khám đã chủ trương xây dựng mô hình “1 phòng khám – 1 bác sĩ - 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp mọi thông tin trao đổi diễn ra tế nhị và được bảo mật an toàn.

Chi phí điều trị bệnh nam giới ngoại khoa được trao đổi cụ thể, rõ ràng

     ► Chi phí hợp lý, rõ ràng

- Mọi chi phí khám bệnh nam giới đều được trao đổi thỏa thuận trước với người bệnh, các hạng mục đều được in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế, không thu thêm phí “phụ chi”, “phí phát sinh” trong qua trình điều trị.

Trong nhiều năm hoạt động, với sự không ngừng học hỏi, cải tiến để phát triển, Phòng khám nam giới Âu Á hằng năm tiếp nhận hàng nghìn ca khám chữa bệnh và trở thành một trong những Phòng khám nam giới hoạt động lâu năm tại Sài Gòn giữ trọn niềm tin trong lòng người bệnh.  Hãy click vào bảng tư vấn bên dưới nếu bạn còn thắc mắc.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin