Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á Có Lừa Đảo Không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:28:19

  Hiện tại có khá nhiều thông tin cho rằng Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) lừa đảo đã khiến cho rất nhiều người hoang mang và lo lắng.

  Điều này đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa tại Đa Khoa Âu Á. Nhằm giúp bạn biết rõ hơn về thông tin Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á có lừa đảo không? Các chuyên gia của chúng tôi đã tìm hiểu về vấn đề này.

THỰC HƯ CHUYỆN PHÒNG KHÁM nam giới ngoại khoa ÂU Á LỪA ĐẢO NGƯỜI BỆNH

  Ở thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều thông tin về Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á, bên cạnh những phản hồi tích cực thì cũng xuất hiện nhiều luồng ý kiến cho rằng: Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á lừa đảo người bệnh.

  Sự xuất hiện một số luồng thông tin trái chiều mang tính nhận định này, đã khiến rất nhiều người khó có thể đưa ra phán đoán chính xác. Từ đó ảnh hưởng lớn tới việc lựa chọn địa chỉ khám chữa điều trị của người bệnh.

Qua tìm hiểu cũng như nghiên cứu về nguồn gốc thông tin Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á, chúng tôi phát hiện ra những điểm chung như sau:

Hầu hết các thông tin trên diễn đàn website chủ yếu xoáy vào chất lượng phòng khám, chữa trị của phòng khám thông qua cảm nhận của người mắc bệnh .

► Đánh đồng chất lường Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á với một số phòng khám nam giới ngoại khoa kém chất lượng khác.

► Lợi dụng danh tiếng của Đa Khoa Âu Á đưa ra mức phí khám chữa bệnh không có thật, nhằm gây hoang mang cho dư luận.

Trước tin đồn lừa đảo, Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á tìm hiểu và xác định rõ vấn đề

  Trên thực tế có rất nhiều người bệnh khi đến khám, đều có tham khảo những thông tin trên và họ đều có cái nhìn tiêu cực về phòng khám cũng như ngại đến điều trị vì sợ bị lừa đảo.

  Nhưng chúng tôi đã tìm hiểu và xác định được rõ vấn đề: Nguồn gốc thông tin cho rằng Phòng Khám Đa Khoa Âu Á lừa đảo!

Thông tin chủ yếu bắt nguồn từ các phòng khám đối thủ, dùng thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh nhằm hạ uy tín của Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á và thu hút người bệnh về phòng khám của họ.

→ Chính vì một số lý do đó, các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á nhiều lần lên tiếng phản đối về một số thông tin Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á lừa đảo, nhằm giúp người bệnh hiểu rõ tính chất và yên tâm đến khám điều trị tại đây.

→  Bên cạnh đó, tâm lý đám đông hội đồng cũng là một trong yếu tố khiến “tiếng xấu đồn xa” gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á.

VẬY PHÒNG KHÁM nam giới ngoại khoa ÂU Á CÓ UY TÍN KHÔNG?

  Nhiều người bệnh vẫn còn đang nghi vấn không biết Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á có uy tín không?

  Chúng tôi khẳng định rằng Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á là một địa chỉ tốt dành cho người bệnh, những thông tin trên đều là chiêu trò đánh lừa, nói xấu đối thủ của những phòng khám khác.

  Hiện nay, có nhiều phòng khám lợi dụng uy tín, thương hiệu của phòng khám nam giới ngoại khoa để lừa rối người bệnh . Ví dụ có phòng khám đa khoa đặt tên gần giống với phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á, hoặc kèm theo địa chỉ khác như: phòng khám Âu Á HCM...

  Để đề phòng lừa đảo người mắc bệnh buộc phải chú ý, Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á chỉ có 1 cơ sở duy nhất tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m.

Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á được các chuyên gia và người bệnh đánh giá cao và tin chọn

Phòng Khám nam giới ngoại khoa Âu Á tự hào mang đến người bệnh những ưu điểm vượt trội như:

► Điều trị đa dạng các bệnh lý nam giới ngoại khoa: Các bệnh nam giới ngoại khoa chuyên trị tại Đa Khoa Âu Á:

♦ Viêm nhiễm nam giới ngoại khoa: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang,…

♦ Rối loạn sinh lý: Xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương,…

♦ Bệnh xã hội: Sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục,…

 Bệnh đường tiết niệu: tiểu buốt, tiểu rát, tiểu rắt, tiểu đau, tiểu ra máu,...

Nam giới đang thắc mắc mình có bệnh nam giới ngoại khoa hay không? → NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN các bác sĩ sẽ giải đáp nhanh chóng!

► Khám nam giới ngoại khoa với bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm:

  Hầu hết các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á đều là gương mặt nổi trội, ưu tú, có hơn 15 năm kinh nghiệm lâm sàng... tự tin đưa ra chẩn đoán chuẩn xác, điều trị bệnh nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

 Chi phí điều trị: Tất cả mọi khoản chi phí đều được báo trước cho người bệnh để họ có thể chủ động hơn trong việc điều trị, đồng thời in hóa ơn rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế TPHCM.

 Môi trường làm việc: Sạch sẽ khang trang, các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu đảm bảo chất lượng và phòng xét nghiệm đảm bảo vô trùng... 

Đa Khoa Âu Á - khám chữa bệnh nam giới ngoại khoa uy tín, chất lượng

 Dịch vụ chuyên nghiệp: Thời gian làm việc linh hoạt 8 – 20h không ngày nghỉ, thủ tục đơn giản, quy trình thăm khám thông minh tiết kiệm tối đa thời gian của người bệnh. Mô hình “1 bác sĩ – 1 người bệnh” đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn.

 Trang thiết bị máy móc tiên tiến: Tất hệ thống máy móc được phòng khám nhập khẩu từ các nước Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… như máy ALA – PDT, máy DHA, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, máy điều trị trĩ PPH,… giúp cho quá trình điều trị bệnh nam giới ngoại khoa nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả cao.

Trong những năm qua Đa Khoa Âu Á luôn là địa chỉ vàng cho việc khám chữa bệnh nam giới trên địa bàn khu vực phía Nam. Chúng tôi luôn mang hết khả năng và tâm huyết đề gầy dựng nên một địa chỉ uy tín, hiệu quả trong việc điều trị bệnh nam giới ngoại khoa, luôn nỗ lực không ngừng để mang đến phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình chu đáo nhất cho người bệnh.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin