Phòng khám nam giới ngoại khoa tốt TPHCM

Đánh giá bài biết: 1/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:22:07

  

  Lựa chọn một địa chỉ khám nam giới ngoại khoa uy tín, đóng vai trò hết sức quan trọng và cần thiết cho người bệnh khi có những biểu hiện nghi ngờ mình mắc bệnh nam giới ngoại khoa. Tuy nhiên khám tại địa chỉ y tế nào uy tín, cho kết quả chính xác vẫn luôn là nỗi băn khoăn, trăn trở của rất nhiều người bệnh. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một địa chỉ khám nam giới ngoại khoa nhanh, kết quả chính xác, chi phí phải chăng thì Đa khoa Âu Á nằm trong danh sách địa chỉ khám bệnh nam giới ngoại khoa uy tín mà bạn nên cân nhắc.

 PHÒNG KHÁM nam giới ngoại khoa TỐT TPHCM

 

  Nhiều năm qua, nam giới ngoại khoa Âu Á là cơ sở thăm khám nam giới ngoại khoa uy tín và điều trị bệnh số 1 tại TPHCM. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tình trang thiết bị hệ thống máy móc hiện đại... những yếu tố này đã khiến cho Âu Á, kể từ khi thành lập đến nay luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm, tín nhiệm và trở thành địa chỉ khám chăm sóc sức khỏe cho nam giới an toàn và hiệu quả với 7 lý do thuyết phục bạn như sau:

 

 Môi trường khám điều trị bệnh sạch sẽ, an toàn:

Đến với nam giới ngoại khoa Âu Á điều bạn được cảm nhận đầu tiên đó là có điều kiện cơ sở vật chất rất hiện đại, được xây dựng theo mô hình bệnh viện, sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng đạt chuẩn quốc tế.

 

 

 Có đội ngũ y bác sĩ có gần 20 năm kinh nghiệm công tác, đội ngũ kỹ thuật viên xét nghiệm chuyên nghiệp

     Phòng khám có đội ngũ y bác sỹ nam giới ngoại khoa có gần 20 năm kinh nghiệm, từng công tác làm việc tại các bệnh viện trung ương, tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn trong nước và ngoài nước. Phòng khám rất chú trọng đến sự đánh giá nhận xét từ những người bệnh đã điều trị tại đây. Do đó, các bác sĩ luôn lắng sẵn sàng lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của từng bệnh nhân, giải đáp những hoài nghi thắc mắc của người bệnh để khiến người bệnh thoải mái tâm lý, yên tâm thăm khám và điều trị tại đây.

      Khi đi khám bệnh nam giới ngoại khoa, thông thường trước và sau điều trị phòng khám luôn có đội ngũ y bác sĩ hướng dẫn cho người bệnh, ân cần giải thích những gì bệnh nhân còn vướng mắc, nhằm mục đích đưa đến những giá trị khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế.

  

 Nòng cốt từ phương pháp điều trị rất tiên tiến, đã chữa trị thành công cho nhiều ca bệnh

  Các bệnh lý ngày càng chuyển hóa phức tạp, và đề điều trị cho người bệnh có kết quả tốt nhất, mà trong quá trình điều trị lại ít đau đớn, an toàn, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc của người bệnh. Chúng tôi luôn áp dụng những tiến bộ kỹ thuật điều trị tiên tiến, được chuyển giao công nghệ từ các nước Anh, Mỹ, Hàn Quốc điển hình như:

 Hỗ trợ điều trị sùi mào gà với ALA- PDT: máy ALA – PDT được nhập từ Châu Âu về, với nguyên lý hỗ trợ điều trị là tác động sâu vào bên trong ổ dịch, làm nốt sùi tự rụng đi mà không phải đốt, do đó tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa khả năng tái phát thì giờ đây việc đi hỗ trợ điều trị sùi mào gà đã không còn là nỗi ám ảnh đau đớn, chảy máu và hay tái phát.

 

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA: Phương pháp DHA là kĩ thuật hỗ trợ chữa bệnh lậu có những ưu điểm rất vượt trội như phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn gây bệnh ngay từ bên trong do đó ngăn ngừa khả năng tái phát. 

 

Cắt bao quy đầu với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu được chuyển giao từ các bệnh viện Hàn Quốc, khi cắt bao quy đầu nam giới sẽ giảm được cảm giác đau đớn, hơn nữa vết cắt cực nhỏ nên nam giới không sợ sẹo xấu, hoặc đụng chạm vào các bộ phận khác của dương vật.

 

 Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Ngoài những nguyên nhân bệnh lý thì xuất tinh sớm cũng xuất phát từ nguyên nhân do quá nhiều dây thần kinh cảm xúc, chính vì vậy việc điều chỉnh và loại bớt dây thần kinh này sẽ được các bác sĩ Âu Á tiến hành dưới kỹ thuật xâm lấn cực nhỏ do đó an toàn, ít biến chứng cho người bệnh.

 

Điều trị với vật lý trị liệu: Áp dụng vật lý trị liệu bằng các máy sóng ngắn, nhiệt Viba, sóng không gian, nhằm cải thiện hệ tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình điều trị bệnh tốt nhất.

 

 

 

  

 Thủ tục khám chữa rất đơn giản:

   Thấu hiểu được nỗi muộn phiền khi phải bốc số chờ đợi khám chữa, nam giới ngoại khoa Âu Á áp dụng quy trình quản lý thông minh như: tổ chức tư vấn trực tuyến qua phần mềm chát, qua điện thoại để bệnh nhân nắm rõ phần nào về thông tin bệnh tình, chi phí thăm khám, phương pháp điều trị bệnh.

   Sau đó đội ngụ bác sĩ tư vấn sẽ bệnh nhân đặt hẹn lấy số trước để lên kế hoạch thăm khám sao cho hợp lý nhất từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bệnh nhân.

 

 Tế nhị và đảm bảo tính riêng tư, tính bảo mật:

  Tại nam giới ngoại khoa Âu Á toàn bộ cuộc trò truyện tư vấn, khám bệnh với bác sĩ sẽ được chúng tôi bảo mật. Ngoài ra, việc áp dụng mô hình 1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 phòng khám riêng biệt nhằm đảm báo tính bảo mật riêng tư và tế nhị cho bệnh nhân, góp phần tạo tâm lý thoải mái để bệnh nhân có thể trao đổi nhiều vấn đề về bệnh lý hơn và bác sĩ có thể nắm nhiều thông tin bệnh tình.

  

 Phòng Khám Không Ngày Nghỉ

  nam giới ngoại khoa Âu Á đã tạo nên lịch làm việc linh hoạt hơn khi luôn làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, từ 8h sáng đến 20h đêm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn khám điều trị ở những khung giờ vắng khách giúp bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám, điều trị mong muốn.

  

 Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch

   Để người bệnh có thể dự trù được mức phí điều trị của riêng mình, chúng tôi cũng xây dựng hệ thống tư vấn cùng bác sĩ nhằm giúp người bệnh có thể trao đổi bệnh tình của mình, từ đó có thể dự trù được mức phí điều trị.

   Trong quá trình khám điều trị tại đây, sau khi có kết quả thăm khám, các bác sĩ của chúng tôi cũng trao đổi trực tiếp để bệnh nhân có thể chủ động với quyết định của mình, hơn nữa toàn bộ chi phí sẽ được công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng và dựa trên mức giá tiêu dùng chung để xây dựng một mức giá bình dân nhất.

  

Trên đây là những thông tin về chúng tôi - Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á tự hào là một trong những phòng khám tốt TPHCM, được mọi người tin tưởng và coi như là địa chỉ y tế tin cậy chăm sóc sức khỏe cho từng gia đình. Mọi chi tết về khám điều trị bệnh nam giới ngoại khoa xin vui lòng nhấp chuột vào mục tư vấn trực tiếp để được tư vấn hỗ trợ điều trị tốt nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin