Phòng Khám Phá Thai An Toàn Bảo Mật Uy Tín Tại TPHCM

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:07:20

  Mang thai ngoài ý muốn, mang thai trước hôn nhân, vỡ kế hoạch, thai di tật,… là những lý do khiến chị em phải đưa ra quyết định phá thai. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn đúng phòng khám phá thai an toàn uy tín chất lượng thì sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của thai phụ có thể bị đe dọa.

CĂN CỨ VÀO YẾU TỐ NÀO ĐỂ LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM PHÁ THAI AN TOÀN UY TÍN?

  Hiện nay, các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải, cùng với nhu cầu khám chữa bệnh của chị em đang ngày một tăng cao. Do đó, phòng khám bệnh viện tư nhân đang ngày càng “mọc lên như nấm sau mưa”, khiến chị em rất phân vân trong việc lựa chựa địa chỉ uy tín, chất lượng để an tâm thực hiện thủ thuật phá thai.

Phòng Khám Phá Thai An Toàn Bảo Mật Uy Tín Số 1 Tại TPHCM

Phá thai ở đâu an toàn uy tín không đau tại TPHCM?

  Để lựa chọn phòng khám phá thai an toàn, uy tín chị em cần lưu ý:

   Cơ sở uy tín: Không nên vì vấn đề chi phí mà lựa chọn những cơ kém chất lượng để thực hiện phá thai. Việc này rất nguy hiểm, vì không những thực hiện phá thai không thành công mà còn có thể bị sót nhau thai, thai chết lưu,… ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, sức khỏe sinh sản sau này.

   Có cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại: Chị em nên tìm hiểu phòng khám trước khi thực hiện phá thai, vì nếu một cơ sở có môi trường kém chất lượng, thiếu thốn trang thiết bị, sử dụng phương pháp thủ công,… điều này không chỉ làm tốn chi phí mà hiệu quả phá thai cũng không đảm bảo.

   Bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm: Đây là tiêu chí cần thiết nhất để chị em lựa chọn cơ sở phù hợp. Nếu trình độ, tay nghề bác sĩ không đảm bảo sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả cuối cùng của việc phá thai an toàn.

   Không quy chụp chi phí rẻ: Đa phần các chị em khi lựa chọn địa chỉ thực hiện phá thai an toàn thường so sánh mức phí với các phòng khám khác để ưu tiên chọn địa chỉ rẻ hơn. Điều này là hoàn toàn sai lầm.

   Chị em cần nhìn nhận vấn đề một cách sáng suốt rằng những địa chỉ có cơ sở vật chất khang trang đầy đủ, thiết bị kỹ thuật hiện đại, phương pháp phá thai tiên tiến thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở thiếu thốn về trang bị, trình độ tay nghề bác sĩ kém,…

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ AN TOÀN UY TÍN KHI PHÁ THAI TẠI TPHCM

  Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á được các chuyên gia đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn uy tín nhất tại TPHCM. Phòng khám cũng được nhiều chị em đón nhận tin tưởng lựa chọn nhờ vào các ưu điểm vượt trội như:

   Đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng, nhân viên tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về phụ khoa nói chung và phá thai nói riêng.

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư rất hiện đại, các phòng bệnh, buồng bệnh, phòng tiểu phẫu được vô trùng cẩn thận đạt chuẩn quốc tế.

Phòng Khám Phá Thai An Toàn Bảo Mật Uy Tín Số 1 Tại TPHCM

Trang thiết bị hiện đại đảm bảo cho việc phá thai an toàn tại Phụ Khoa Âu Á đạt hiệu quả cao

   Với sự kết hợp của các thiết bị mấy móc hiện đại vào các phương pháp phá thai tin rằng sẽ giúp chị em cảm thấy an tâm và thoải mái về độ an toàn, hiệu quả khi thực hiện phá thai an toàn.

  Các phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả nhất tại phòng khám           

  Phương pháp phá thai bằng thuốc

     Đa Khoa Âu Á được xem là địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và hiệu quả nhất.

     Phương pháp này áp dụng đối với thai kỳ 7 tuần tuổi.

     Thai phụ sẽ được chỉ định dùng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nghén.

  Nạo thai không đau bằng dụng cụ y tế chuyên dụng

     Đây là phương pháp ngoại khoa an toàn và hiệu quả nhất. Tỷ lệ thành công của phương pháp này là rất cao.

     Phương pháp áp dụng cho thai 13 – 18 tuần tuổi, sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để nong gắp thai và sử dụng thuốc kèm theo.

  Hút thai không đau bằng ống siêu dẫn

     Áp dụng cho thai kỳ 6 – 12 tuần tuổi.

     Việc hút thai sẽ được các bác sĩ tay nghề cao tại phòng khám thực hiện trong môi trường vô trùng.

     Phương pháp được đánh giá là phương pháp có thời gian thực hiện ngắn, không đau, không chảy máu, không để lại biến chứng và không làm ảnh hưởng đến tử cung của chị em.

     Với quy trình phá thai rất khép kín, an toàn cao nên chị em hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo ngại về những nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai.

      Ngoài ra chị em hoàn toàn an tâm khi mức chi phí được niêm yết hợp lý, công khai cụ thể trước khi thực hiện phá thai an toàn và không hề có khoản phụ thu nào bất hợp lý.

     Chế độ chăm sóc sau khi phá thai:

  - Sau khi phá thai chị em sẽ được các bác sĩ theo dõi, tư vấn những cách chăm sóc sức khỏe để giúp cho quá trình hồi phục nhanh hơn.

  - Chú ý đến chế độ ăn uống, bổ sung chất dinh dưỡng, chất đạm, vitamin, khoáng chất.

  - Kiêng quan hệ tình dục 3 – 4 tuần sau khi phá thai để không ảnh hưởng đến tử cung giúp tử cung hồi phục.

  - Thư giản, nghỉ ngơi hợp lý, tránh vận động mạnh.

  - Giữa vệ sinh vùng kín sạch sẽ.

  - Sử dụng thuốc và đi tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

  Chúng tôi tin chắc rằng, với những ưu điểm vượt trội trên, Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á sẽ luôn là địa chỉ phá thai an toàn uy tín nhất tại TPHCM đáng để chị em đặt niềm tin và lựa chọn để phá thai an toàn không đau, không biến chứng.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin