Phòng khám phụ khoa nào tốt tại TPHCM?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:50:17

  Hiện nay, trong cuộc sống hàng ngày chị em phụ nữ  thường xuyên phải đối mặt với bệnh lý liên quan đến phụ khoa, số lượng người mắc phải đang diễn ra ở mức tăng cao do xã hội phát triển, cuộc sống bận rộn không có thời gian chăm sóc bản thân. Đây là căn bệnh thầm kín nên rất nhiều chị em vẫn còn e ngại tỏng việc khám phụ khoa định kỳ. Chính vì thế mà việc tìm một phòng khám phụ khoa nào tốt nhất tại TPHCM? Là điều mà được nhiều người quan tâm.

  Để người bệnh có được sự lựa chọn đúng đắn trong việc tìm địa chỉ chữa bệnh thì chúng tôi sẽ chia sẻ qua bài viết dưới đây.

  

  Xem thêm:

    Khám da liễu ở đâu tốt nhất TPHCM?

    Phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM

 

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA NÀO TỐT TẠI TPHCM?

 

  Tại địa bàn TPHCM có hàng ngàn phòng khám phụ khoa mọc lên làm nhiều chị em vẫn cảm thấy lo lắng không biết địa chỉ đó  có đáng tin cậy hay không? bởi nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, chiêu tròn quảng cáo rầm rộ, với giá vô cùng hấp dẫn.

  TẠI SAO KHÁM PHỤ KHOA SỚM?

  Việc tiến hành khám phụ khoa sớm là điều mà nhiều chị em cần để có thể phát hiện sớm những căn bệnh phụ khoa còn đang trong giai đoạn tiềm ẩn chưa bộc phát và giúp chị em có thể giải quyết được nhiều vấn đề như:

    Khám phụ khoa sẽ giúp chị em có thể sớm nhận biết để ngăn ngừa và từ đó chữa một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục hiệu quả.

    Ngăn ngừa tác hại mà nó gây ra, bảo vệ sức khỏe sản sinh được tốt hơn, tránh lây nhiễm,…

    Đi khám phụ khoa sẽ giúp các bác sĩ có thể dễ dàng nắm được đặc thù tình trạng sức khỏe từng người, dễ dàng theo dõi những thay đổi giúp chị em nhận biết sớm căn bệnh mà mình đang gặp phải.

    Chính vì thế mà tất cả chị em không nên bỏ qua mà hãy tìm đến ngay phòng khám phụ khoa nào tốt nhất tại TPHCM? để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa được một số căn bệnh nguy hiểm.

  TIÊU CHÍ LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM?

  Để người bệnh có được sự lựa chọn đúng đắn trong việc tìm phòng khám phụ khoa nào tốt nhất tại TPHCM? Thì địa chỉ đó phải đáp ứng được một số tiêu chí như:

    Thứ nhất: Phòng khám phụ khoa thực hiện theo quy trình phải được bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và mọi hoạt động đều thông qua bác sĩ.

    Thứ 2: Hội tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao luôn học hỏi, tiếp thu các kiến thức và áp dụng chữa bệnh phụ khoa cho chị em.

    Thứ 3: Đưa ra phương pháp điều trị mới, mang lại hiệu quả cao giúp quá trình điều trị được diễn ra dễ dàng, không gây đau đớn hay bất kì các tổn thương nào.

    Thứ 4: Cung cấp các thiết bị hiện đại giúp quá trình khám phụ khoa được diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm được tối đa về thời gian.

    Thứ 5: Môi trường phòng khám phụ khoa phải thật sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, vô trùng có phòng nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài sau điều trị.

    Thứ 6: Phòng khám phụ khoa làm việc làm việc trong thời gian nhanh chóng, người bệnh không phải ngồi chờ xếp hàng trong thời gian dài.

    Thứ 7: Chi phí khám phụ khoa phải thật hợp lý tùy thuộc vào mức độ gây bệnh nặng hay nhẹ mà có mức chi phí khác nhau..

    Thứ 8: Thông tin phải được bảo mật nghiêm ngặt.

    Nhằm đáp ứng được nhu cầu đó mà phòng khám phụ khoa Âu Á luôn là một trong những phòng khám phụ khoa tốt nhất tại TPHCM và mang lại được những đánh giá cao sau điều trị.

  LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI BỆNH KHI ĐẾN KHÁM PHỤ KHOA TẠI ÂU Á

  Khi đến khám phụ khoa tại Âu Á người bệnh sẽ được hưởng một số lợi ích như:

    Được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị.

    Được chăm sóc tận tình, chu đáo.

    Được giải đáp mọi thắc mắc và sự hỗ trợ nhiệt tình của nhân viên tư vấn.

    Được trải nghiệm những dịch vụ ưu đãi hấp dẫn mà không phòng khám nào có thể mang lại.

    Được hỗ trợ với mức chi phí phù hợp.

    Được dùng những thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay.

  Bên cạnh đó Phòng khám phụ khoa Âu Á là một trong những địa chỉ được rất nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn, khi đến đây người bệnh sẽ được hưởng một số lợi ích như:

    Cơ sở hoạt động: Có quy trình khám bệnh phụ khoa đều do các bác sĩ nữ giỏi chuyên về phụ khoa trực tiếp tiến hành điều trị.

    Đội ngũ các bác sĩ: Quy tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm chuyên về phụ khoa khám bệnh cho chị em, luôn học hỏi, tiếp thu các kiến thức mới giúp quá trình khám phụ khoa được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng.

    Cơ sở vật chất: Luôn cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp quá trình khám bệnh phụ khoa chuẩn xác hơn.

Chính vì thế mà việc tìm một phòng khám phụ khoa nào tốt nhất tại TPHCM? Là điều mà được nhiều người quan tâm.

Phòng khám phụ khoa Âu Á là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em

    Môi trường phòng khám: Đạt theo tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế, sạch sẽ, tiện nghi thoáng mát, vô trùng, dụng cụ vô khuẩn, chổ nghỉ dưỡng thoáng mát giúp người bệnh có thể yên tâm nghỉ ngơi.

    Thời gian linh động: Khám bệnh phụ khoa làm việc trong khung giờ từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Người bênh có thể đặt hẹn lịch thông qua hotline 028.38 77 99 50.

    Chi phí: Tất cả chi phí khám bệnh phụ khoa hợp lý, thông qua người bệnh rồi mới tiến hành điều trị và được công khai minh bạch.

    Thông tin cá nhân: Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của bệnh nhân.

    Để việc khám một số bệnh phụ khoa được diễn ra nhanh chóng thì người bệnh nên đến ngay Phòng khám phụ khoa Âu Á để được các bác sĩ giỏi hàng đầu trực tiếp tiến hành điều trị và giảm một số những mối nguy hại xấu.

NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ KHÁM PHỤ KHOA TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

  Khám phụ khoa là một trong những thủ tục khám sức khỏe bình thường, không quá phức tạp, không gây đau đớn, được các bác sĩ chuyên về phụ khoa trực tiếp tiến hành điều trị cùng với sự hỗ trợ các dụng cụ nguyên ngành. Thực hiện trong thời gian nhanh chóng, chỉ tốn vài phút là có kết quả.

  KHÁM PHỤ KHOA ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

  Việc khám phụ khoa sẽ được các bác sĩ giỏi chuyên về phụ khoa trực tiếp tiến hành thực hiện theo từng bước như:

    Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra khu vực âm đạo của chị em, xác định được kích thước và vị trí của từng bộ phận, cơ quan sinh sản, sinh dục,…

    Sau đó tiến hành khám tổng quát khu vực bên ngoài âm đạo – âm hộ , cổ tử cung, buồng trứng,…

    Các bác sĩ sẽ tiến hành làm thêm một xét nghiệm nếu nghi ngờ bạn đang mắc phải các bệnh lây qua đường tình dục, ung thư, viêm nhiễm âm đạo,…

    Tất cả quá trình thực hiện chủ mất khoảng 5 – 10 phút.

    Để việc tiến hành khám phụ khoa được diễn ra nhanh chóng thì người bệnh nên tìm đến các phòng khám phụ khoa tốt nhất tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời, tìm ra bệnh và có hướng điều trị tốt hơn.

Chính vì thế mà việc tìm một phòng khám phụ khoa nào tốt nhất tại TPHCM? Là điều mà được nhiều người quan tâm.

Dấu hiệu nào cần đi khám phụ khoa sớm

  DẤU HIỆU NÀO CẦN ĐI KHÁM PHỤ KHOA SỚM?

  Nhiều người vẫn thường e ngại, chủ quan xem thường đó chỉ là căn bệnh bình thường thế nhưng khi có những dấu hiệu xấu cần phải đi khám phụ khoa như:

    Chảy máu bất thường ở âm đạo kéo dài trong nhiều ngày sẽ dẫn đến mất máu, đau đớn,…

    Kinh nguyệt chảy không đều hay kinh nguyệt có sự thay đổi bất thường cũng là một trong những dấu hiệu của bệnh u xơ tử cung, bị viêm nhiễm, cũng có thể đây là hiện tượng của bệnh buồng trứng đa nang. Chính vì thế khi có những dấu hiệu bất thường thì hãy đến ngay những địa chỉ gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.

    Âm đạo có dịch bất thường có màu vàng, xanh, mùi hôi khó chịu,…cũng có thể là do viêm nhiễm phụ khoa vô cùng nguy hiểm.

    Nếu chị em thấy vùng kín có tình trạng ngứa ngáy, đau rát thì đây cũng là dấu hiệu bị viêm âm vật. Một số trường hợp gây ra lở loét ở bộ phận sinh dục nữ giới.

    Đau rát khi quan hệ làm vùng kín bị khô cũng có thể gây ra nhiều nguy hại khôn lường nếu không được điều trị kịp thời.

    Rối loạn tiểu tiện với những triệu chứng tiểu nhiều, khó đi tiểu, tiểu són,…

    Bị đau ở vùng chậu thì người bệnh cần cẩn trọng do đây cũng là hiện tượng bệnh u nang buồng trứng bị vỡ do nhiễm trùng hay việc mang thai ngoài tử cung,…

    Dù bạn chưa kết hôn, chưa quan hệ hay đã lập gia đình thì cũng nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ 3 tháng hay 6 tháng/1 lần để các bác sĩ có thể dễ dàng theo dõi và ngăn ngừa một số bệnh hiệu quả nhất.

    Khi có những dấu hiệu trên thì người bệnh không nên chủ quan mà hãy tìm đến ngay các phòng khám phụ khoa uy tín chất lượng tại TPHCM như phòng khám phụ khoa Âu Á để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  NHỮNG ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI BỆNH SAU KHI KHÁM PHỤ KHOA TẠI ÂU Á

  Rất nhiều chị em đã tin tưởng, lựa chọn khám phụ khoa tại Âu Á và có những lời đánh giá chân thật như:

    Thu Hoài ở TPHCM chia sẻ “Trước kia tôi có mắc phải bệnh phụ khoa đã đến nhiều nơi khám chữa nhưng vẫn không thấy hiệu quả cao, được một bà chị mách bảo đến phòng khám phụ khoa Âu Á tôi đã đến đây là sau khoảng thời gian điều trị tôi đã chữa khỏi hoàn toàn và tôi thường xuyên khám định kỳ theo lời khuyên của các bác sĩ.”

    Nhật An ở Tây Ninh chia sẻ “cháu rất băn khoăn, lo lắng không biết nên tìm đến phòng khám phụ khoa nào tốt nhất tại TPHCM, sau một thời gian tìm hiểu cháu đã tìm đến Âu Á đã giúp cháu chữa khỏi bệnh viêm nhiễm và cho tới bây giờ cháu vẫn thường xuyên khám định kỳ để theo dõi sức khỏe, tình trạng bệnh.”

    Cát Phượng ở Đồng Nai chia sẻ “Em rất yên tâm khi đến phòng khám phụ khoa Âu Á đã giúp em phát hiện sớm bệnh viêm nhiễm và ngăn ngừa kịp thời. Điều tuyệt vời hơn, chủ yếu do các bác sĩ nữ chuyên về phụ khoa trực tiếp thăm khám và đưa em những lời khuyên chân thành nhất”

    Với những đánh giá chia sẻ trên mà phòng khám phụ khoa Âu Á luôn nhận được những đánh giá cao từ người bệnh và chúng tôi đã là địa chỉ hàng đầu được nhiều chị em lựa chọn.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có được sự lựa chọn đúng đắn trong việc tìm phòng khám phụ khoa nào tốt tại TPHCM như Phụ Khoa Âu Á và nếu còn thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi qua cách sau:

    425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6 - TP.HCM

    028.38 77 99 50 - Hotline 028.38 77 99 50 

    contact@phongkhamdakhoaaua.vn

Phòng khám phụ khoa ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • phòng khám phụ khoa ngoài giờ tại tphcm
  • phòng khám phụ khoa tư nhân tphcm
  • khám phụ khoa ở bệnh viện hùng vương
  • phòng khám phụ khoa ở tphcm
  • bác sĩ miền khám phụ khoa
  • phòng khám sản phụ khoa tphcm
  • bv phụ sản quốc tế sài gòn
  • phòng khám phụ khoa gò vấp
  • khám bệnh phụ khoa tại TPHCM
  • khám bệnh phụ khoa tại Long An
  • khám bệnh phụ khoa tại Bình Dương
  • khám bệnh phụ khoa tại Bình Phước
  • khám bệnh phụ khoa tại Đồng Nai
  • khám bệnh phụ khoa tại Kiên Giang

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin