Phòng khám tư nhân Âu Á: địa chỉ y tế đáng tin cậy cho mọi nhà

Phòng khám đa khoa âu á

26-04-2024 04:57:32

 

Môi trường ngày càng ô nhiễm, lối sống của giới trẻ trở nên thoáng hơn kéo theo đó hàng loạt các bệnh viêm nhiễm, bệnh trĩ hậu môn, bệnh xã hội… đang có tỉ lệ gia tăng nhanh chóng. Do đó nhu cầu khám chữa bệnh của mọi người cũng tăng cao.

Nhằm mang đến cho mọi người địa chỉ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, đồng thời giảm tải cho các bệnh viện công lập hàng loạt phòng khám, bệnh viện tư ra đời, trong đó Phòng khám tư nhân Âu Á là địa chỉ nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng cao từ bệnh nhân trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

 

 

5 YẾU TỐ TẠO NÊN UY TÍN CHO PHÒNG KHÁM TƯ NHÂN ÂU Á

 

Để không bị đánh ngang hàng với các bệnh viện tư kém chất lượng, Phòng khám tư nhân Âu Á đã xây dựng cho mình nền tảng y khoa chuyên nghiệp với nhiều yếu tố vượt bậc như:

1. Xây dựng mô hình phòng khám hiện đại:

- Phòng khám tư nhân Âu Á có nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài, nên cơ sở vật chất rất hiện đại, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi tạo sự thoải mái nhất cho bệnh nhân trong quá trình khám chữa bệnh.

- Hệ thống phòng khám chữa bệnh, phòng thuốc, phòng xét nghiệm… đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

 

 

2. Đội ngũ bác sĩ giỏi:

Để so sánh các bệnh viện tư nhân với nhau thì yếu tố đầu tiên người bệnh quan tâm là đội ngũ bác sĩ. Do đó, ngay từ khi thành lập Phòng khám tư nhân Âu Á đã rất chú trọng trong lựa chọn đội ngũ bác sĩ:

+ Có hơn 15 năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về kiến thức, từng tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn ở nước ngoài.

+ Luôn đề cao y đức của người thầy thuốc, sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.

+ Thường xuyên mời các chuyên gia cố vấn từ nước ngoài về để trao đổi kinh nghiệm và trực tiếp khám và điều trị một số ca bệnh.

 

3. Thiết bị hiện đại, phương pháp tiên tiến:

+ Với mô hình bệnh viện tư nhân hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả, tất cả các trang thiết bị y tế, máy móc của phòng khám đều được nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc… nhằm mang đến kết quả nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

 

 

+ Để nâng cao hiệu quả điều trị, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí, Phòng khám tư nhân Âu Á luôn ý thức được việc tiếp cận các phương pháp điều trị tiên tiến nhất: máy vật lí trị liệu, máy nội soi hậu môn – trực tràng nhập khẩu Hàn Quốc,  phương pháp PPH và HCPT trong điều trị các bệnh trĩ, hậu môn, phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào, phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu…

4. Phục vụ chuyên nghiệp – tận tình

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Phòng khám đã cho xây dựng quy trình thăm khám chuyên nghiệp:

+ Phòng khám tư nhân Âu Á luôn tuân thủ quy tắc “1 bệnh nhân - 1 bác sĩ - 1 y tá” đảm bảo kín đáo, tế nhị và thông tin bảo mật an toàn.

+ Mọi thủ tục khám, điều trị bệnh rất nhanh, không rườm rà, kết quả khám, kiểm tra được trả ngay trong ngày, không cần chờ đợi lâu.

 

 

+ Phòng khám không ngày nghỉ, làm việc linh hoạt từ 8h sáng – 20h đêm giúp bệnh nhân thuận tiện lựa chọn thời gian thăm khám, điều trị.

+ Nhân viên y tế, đội ngũ y bác sĩ luôn có thái độ thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình… tạo sự gần gũi, thoải mái sẻ chia mọi vấn đề khúc mắc.

5. Chi phí thăm khám hợp lý, công khai:

Đến với phòng khám tư nhân Âu Á, mọi chính sách về chi phí điều trị luôn giảm thiểu được áp lực cho người bệnh:

+ Công khai, trao đổi trước các mức phí điều trị, các hạng mục khám chữa được in hóa đơn rõ ràng

+ Thực hiện nhiều chương trình ưu đãi như: hỗ trợ chi phí thủ thuật, chi phí điều trị cho người ở tỉnh xa, nhận ưu đãi khi đặt hẹn online, ưu đãi chi phí điều trị vào các dịp lễ, tết…

 

Với những ưu điểm vượt bậc trên, đến nay Âu Á được biết đến là một trong những bệnh viện tư nhân đáng tin cậy bậc nhất TPHCM. Trong những năm qua phòng khám tự hào đã giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi lo bệnh tật, bảo vệ sức khỏe toàn diện. Hãy san sẻ nỗi lo và để chúng tôi chăm sóc bạn bằng cách  CLICK VÀO MỤC TƯ VẤN để trao đổi cùng chuyên gia.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin