Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả

27-07-2024 15:30:28

Viêm bao quy đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng như: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh và các bệnh lý hệ tiết niệu…Vì vậy, khi có những biểu hiện bất thường ở bao quy đầu như quy đầu sưng, tấy đỏ, nóng ngứa ở quy đầu, nam giới nên sớm tìm đến các cơ chuyên khoa để điều trị càng sớm càng tốt.

VIÊM BAO QUY ĐẦU TÙY THUỘC VÀO NHIỀU NGUYÊN NHÂN

Về cách điều trị viêm bao quy đầu, để có thể đạt được hiệu quả cao nhất điều đầu tiên các bác sĩ sẽ khám lâm sàng, làm một số xét nghiệm cần thiết, tìm nguyên nhân gây viêm bao quy đầu là do nấm, vi khuẩn, hay virus,… sau đó sẽ chỉ định cho người bệnh phương pháp điều trị thích hợp.

Nếu viêm bao quy đầu có nguyên nhân do vi khuẩn có thể điều trị bằng kháng sinh hay dùng thuốc bôi (dạng kem). Với những trường hợp nam giới mắc viêm bao quy đầu do không vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ thì phương pháp điều trị sẽ đơn giản hơn.

Nếu viêm quy đầu do các bệnh lây qua đường tình dục như nấm, vi khuẩn Chlamydia hay Trichomonas,…nên điều trị bằng kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ, có thể sẽ phải điều trị song song cho bạn tình.

Trong trường hợp viêm bao quy đầu do dài hay hẹp bao quy đầu thì người bệnh sẽ được các bác sĩ chỉ định điều trị viêm ổn định sau đó tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Khi thực hiện thủ thuật này, nam giới hiệu quả yên tâm vì mức độ an toàn, hồi phục nhanh chóng và mang tính thẩm mỹ cao.

*** Ngoài ra, để có kết quả điều trị viêm bao quy đầu tốt, nam giới cũng cần tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định của bác sĩ và chú ý một số vấn đề như giữ vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ, chế độ ăn uống hợp lý,…

Cách chữa viêm bao quy đầu tại mỗi cơ sở y tế luôn có sự khác biệt nhất định, với mỗi trường hợp mắc bệnh lại càng có sự khác biệt. Để làm giảm bớt những nguy hại do bệnh gây ra cũng như giúp nam giới nâng cao chất lượng sức khỏe sinh sản việc lựa chọn cho bản thân một cơ sở y tế chất lượng luôn phải đặt lên hàng đầu.

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu – Á là địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới, và là địa chỉ tạo dựng được lòng tin của mọi người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Đến với nam giới ngoại khoa Âu Á bạn sẽ được điều trị hiệu quả, chăm sóc tận tình, chế độ làm việc khoa học mà chi phí lại hợp lý.

Nếu còn thắc mắc nào nữa về bệnh lý hay cần thêm thông tin nào khác nữa, bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn nữa.