Phương pháp điều trị đau tinh hoàn hiệu quả

Đánh giá bài biết: 1/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:40:58

 

Đau tinh hoàn dù xuất phát từ nguyên nhân nào nếu không điều trị hoặc điều trị không đúng cách đều ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ quan sinh sản. Vì vậy, ngay sau có những biểu hiện như đau tức tinh hoàn, vùng bìu hơi sưng, tấy đỏ… nam giới nên đến các cơ để được thăm khám, xác định bệnh lý và được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất.

 

 

TẠI SAO PHẢI ĐIỀU TRỊ ĐAU TINH HOÀN?

 

Các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á khuyến cáo, đau tinh hoàn là bệnh lý nguy hiểm cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bởi đau tinh hoàn không chỉ do những tác động, va chạm vật lý mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Dưới đây là một số bệnh lý thường gặp gây ra triệu chứng đau tinh hoàn:

Viêm tinh hoàn: Là tình trạng tinh hoàn bị viêm nhiễm do sự tấn công của các vi khuẩn gây nên. Khi mắc viêm tinh hoàn, thường xuất hiện các triệu chứng như: đau tức tinh hoàn, vùng bìu sưng tấy đỏ, kèm theo nóng sốt, ớn lạnh, buồn nôn và nôn… Nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới teo tinh hoàn, áp xe bìu tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn… ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thậm chí gây vô sinh

Xoắn tinh hoàn: Là tình trạng các cuống của tinh hoàn bị xoắn lại, cản trở máu lưu thông đến tinh hoàn gây nên các cơn đau dữ dội. Nếu sau 24 giờ nếu không được phát hiện và tháo xoắn kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử, và có thể mất một hoặc cả hai bên tinh hoàn.

 

 

Giãn mạch thừng tinh: Tĩnh mạch ở vùng bìu bị thắt lại và giãn ra dẫn tới cảm giác đau tức ở vùng bìu, bẹn, đặc biệt là khi vận động mạnh, nếu kéo dài tình trạng này sẽ khiến vận động, quan hệ tình dục khó khăn, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, giảm kích thước tinh hoàn…

Ung thư tinh hoàn: Các khối u hình thành và phát triển bên trong tinh hoàn kèm theo xuất dịch, đi tiểu khó khăn, nóng sốt bất thường… Đây là bệnh lý đe dọa trực tiếp đến tính mạng nam giới.

 

ĐIỀU TRỊ ĐAU TINH HOÀN NHANH KHỎI, CHI PHÍ THẤP

 

Đau tinh hoàn xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, do đó để điều trị hiệu quả phải căn cứ vào từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý từ đó đưa ra phương pháp thích hợp nhất.

Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Âu Á trước khi đưa ra phương pháp điều trị các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chỉ định nam giới làm các siêu âm, xét nghiệm máu, tinh dịch… từ đó xác định nguyên nhân gây đau tinh hoàn, mức độ bệnh lý, tình trạng sức khỏe người bệnh từ đó áp dụng các phương pháp thích hợp vừa đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất, vừa tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân.

 

Phương pháp điều trị đau tinh hoàn

Đau tinh hoàn do tổn thương: Được điều trị bằng thuốc để giảm đau, giảm sưng kết hợp chườm đá hoặc ngâm người trong nước ấm…

Đau tinh hoàn do viêm nhiễm: Căn cứ mức độ bệnh lý, các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp:

       Viêm nhiễm nhẹ: Sẽ được chỉ định điều trị nội khoa (chủ yếu là kháng sinh) để tiêu viêm, giảm đau…

       Viêm nhiễm nặng: Các bác sĩ sẽ căn cứ vào từng trường hợp can thiệp phẫu thuật nội soi hoặc mở rộng để điều trị. Các trường hợp tràn dịch tinh hoàn hoặc áp xe bìu được điều trị theo phác đồ riêng và có sự theo dõi sát sao của bác sĩ.

 

 

       Viêm tinh hoàn kèm theo các viêm nhiễm khác: Người bệnh sẽ được chỉ định điều trị song song thì mới mang lại hiệu quả.

Đau tinh hoàn do xoắn tinh hoàn: Trường hợp này các bác sĩ sẽ dung phương pháp tiểu phẫu cố định thừng tinh.

Ung thư tinh hoàn: các bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị nghiêm ngặt, có sự theo dõi sát sao của bác sĩ. Đồng thời yêu cầu bệnh nhân phải kiên trì điều trị và thực hiện đúng các khuyến cáo của bác sĩ.

 Click vào đây để được các bác sĩ tư vấn cụ thể

 

Bên cạnh phương pháp điều trị tiên tiến, Đa khoa Âu Á còn thu hút được đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề, trang thiết bị máy móc hiện đại được đầu tư nhập ngoại, hệ thống phòng khám khang trang sạch sẽ, quy trình làm việc nhanh gọn, đảm bảo tế nhị riêng tư… tạo cho bệnh nhân tâm lý thoải mái nhất khi điều trị.

 

 

Đặc biệt khi đến Phòng khám Đa khoa Âu Á điều trị đau tinh hoàn nói chung và các bệnh nam giới ngoại khoa nói riêng bệnh nhân cũng không bị đè nặng bởi áp lực chi phí bởi:

       Các mức phí luôn được cân nhắc phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh và được lựa chọn những phương pháp thích hợp nhất vừa đảm bảo hiệu quả điều trị vừa tiết kiệm chi phí, thời gian cho người bệnh.

       Các mức phí điều trị cũng được trao đổi trước, bệnh nhân đồng ý mới tiến hành điều trị. Trong quá trình điều trị cũng được công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

       Phòng khám cũng có nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ bệnh nhân ở xa và bệnh nhân khó khăn có điều kiện chữa bệnh tại đây. Đồng thời thực hiện chia nhỏ mức phí, bệnh nhân có thể đóng nhiều lần cho đến khi hoàn tất quá trình điều trị.

 

Trên đây là những thông tin xung quanh phương pháp điều trị đau tinh hoàn, nếu mọi người muốn được tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt lịch hẹn khám trước để nhận nhiều ưu đãi từ phòng khám, hãy  NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin