Phương pháp điều trị đứt dây hãm tốt nhất

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 12:31:02

     Đứt dây hãm (dây thắng) bao quy đầu là một trong những rắc rối thường gặp ở nam giới. Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn phải đối mặt với tình trạng này, nhưng phải làm sao để điều trị rách bao quy đầu? cùng các bác sĩ nam giới ngoại khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐỨT DÂY HÃM TỐT NHẤT

  Da bao quy đầu hay dây hãm là một nếp da nhỏ hình chữ Y thường có hình dáng như một sợi dây ngắn, nằm ở mặt dưới của “cậu nhỏ”. Phần da này sẽ nối bao quy đầu với quy đầu dương vật và chính vì nằm ở vị trí “đầu sóng ngọn gió” cho nên phần da hay dây hãm rất dễ bị tổn thương, thậm chí là đứt nếu như các quý ông không để ý.

Vị trí của dây hãm bao quy đầu

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến đứt dây hãm nhưng có 3 nguyên nhân chủ yếu sau:

   Nam giới thủ dâm quá mạnh bạo gây áp lực lên dây thắng, khiến dây thắng bị đứt.

   Ở những nam giới lần đầu tiên quan hệ tình dục thường chưa có kinh nghiệm hoặc quá “liều mạng” gây áp bức cậu nhỏ thái quá, dẫn đến rách bao quy đầu

        Một số nam giới có "cách yêu" mạnh bạo, sai tư thế, đây cũng là nguyên nhân dây thắng bị đứt.

  Sơ cứu đứt dây thắng: Khi dây cương không may bị đứt thì nam giới nên dùng gạt y tế dán nhẹ vào dùng da bị rách, giúp tự cầm máu, vì các mạch máu ở đây quá nhỏ. Sau đó, nam giới cần nhanh chóng đến các cơ chuyên khoa để được điều trị kịp thời.

  Can thiệp từ bác sĩ chuyên khoa: 

       Các trường hợp đứt dây hãm bao quy đầu đều tự lành trong vòng 1 tuần, tuy nhiên nguyên nhân đứt dây hãm là do dây hãm bị ngắn, vì vậy bạn cần đến gặp bác sĩ để chỉnh hình lại dây hãm để tránh tình trạng bị đứt lần nữa, hơn nữa những trường hợp không giữ gìn, không được vệ sinh đúng cách thì sẽ gây ra viêm nhiễm.

   Hơn thế nữa, một số nam giới tự điều trị tại nhà rất dễ tạo mô sẹo làm co rúm mặt dưới dương vật gây xấu về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục.

   Điều trị đứt dây hãm bao quy đầu khá đơn giản, đây là một thủ thuật của ngoại khoa. Thủ thuật tạo hình dây hãm sẽ được thực hiện, nhằm nối lại dây hãm đã bị đứt.

Gặp bác sĩ để được tư vấn phương pháp điều trị đúng nhất 

   Điều trị từ Đa khoa Âu Á: 

         Khi đến với Đa khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ kịp thời cầm máu nếu vết rách quá sâu nhằm tránh những tổn thương khác đến “cậu nhỏ”. Sau đó sẽ chỉ định người bệnh dùng thuốc chống viêm nhiễm, tiếp theo là tiến hành chỉnh hình dây hãm.

    Với kỹ thuật cùng với tay nghề của các bác sĩ, bạn hiệu quả có thể yên tâm dây hãm sẽ được nối lành, không ảnh hưởng đến sinh hoạt tình dục sau này. Bởi khi tạo hình dây hãm các bác sĩ sẽ tạo hình phù hợp với kích thước từ mặt dưới của quy đầu đến lớp da quy đầu, tránh tình trạng kích thước quá ngắn dẫn đến khi dương vật cương cứng khó khăn và gây đứt dây hãm.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin