Phương pháp điều trị hiệu quả chứng tiểu ra máu ở nam giới

Phòng khám đa khoa âu á

24-04-2024 13:21:07

  Chứng tiểu ra máu ở nam giới là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm khó lường như: bệnh lậu, viêm niệu đạo, các bệnh ung thư,… cần phải có biện pháp can thiệp và điều trị kịp thời. Do đó hãy cùng các bác sĩ tìm hiểu các phương pháp điều trị chứng tiểu ra máu đang được áp dụng rất hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á qua các thông tin sau.

Tìm hiểu sơ lược về chứng tiểu ra máu ở nam giới

  Chứng tiểu ra máu được hiểu là hiện tượng màu nước tiểu có những triệu chứng bất thường. Bình thường, nước tiểu có màu vàng rơm, trong nhưng nếu trong nước tiểu có máu thì sẽ chuyển sang màu đỏ, màu hồng, màu gì sắt hay màu nâu,…

Hiện tượng tiểu ra máu do rất nhiều nguyên nhân gây nên

  Tiểu ra máu thường rơi vào hai trường hợp chính sau:

   Tiểu ra máu đại thể: là tình trạng nước tiểu có chứa lượng hồng cầu nhiều nên khi nhìn bằng mắt thường sẽ thấy nước tiểu có màu hồng, đỏ hay vàng sậm. Thậm chí, người bệnh có thể thấy cục máu đông hay dây máu lẫn trong nước tiểu khi tiểu tiện.

   Tiểu ra máu vi thể: đây là hiện tượng ngược với tiểu ra máu đại thể, nên nước tiểu chứa lượng hồng cầu ít, không đủ để làm đổi màu nước tiểu. Vì vậy, người bệnh chỉ có thể phát hiện được khi xét nghiệm nước tiểu tại các cơ uy tín.

  Hiện nay, có rất nhiều người mắc phải chứng tiểu ra máu, hiện tượng này không chỉ gây trở ngại, khó chịu, mà còn làm người mắc phải luôn trong tình trạng hoang mang, lo lắng bởi tiểu ra máu là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm như: viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, bệnh lậu, nhiễm trùng đường tiểu, sỏi đường tiết niệu và các bệnh ung thư,…

Tiểu ra máu - Nhận biết sớm, điều trị kịp thời, ngăn ngừa biến chứng

  Các bác sĩ nhấn mạnh, để hỗ trợ điều trị chứng tiểu ra máu kịp thời, hiệu quả thì nam giới cần phải đến các cơ chuyên nam giới ngoại khoa để tiến hành thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán đúng nguyên nhân. Chỉ như thế thì các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp cho người bệnh.

Bệnh lậu Dấu hiệu Xuất hiện các dấu hiệu như: đau ngứa, sưng lỗ niệu đạo, chảy mủ vàng hoặc xanh, tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu,…
Phương pháp  Sử dụng kỹ thuật DHA – Kỹ thuật này áp dụng sóng siêu ngắn bên ngoài cơ thể, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn lậu. 
Nhiễm trùng đường tiểu Dấu hiệu Vi khuẩn xâm nhập gây tổn thương cơ quan tiết niệu dẫn đến nhiễm trùng đường tiểu và còn làm cho người bệnh bị tiểu đau, tiểu nhiều lần, tiểu ra máu.
Phương pháp Trong trường hợp này thông thường sẽ sử dụng thuốc kháng sinh và các phương pháp khác như dùng sóng viba, sóng không gian giúp tuần hoàn máu.
Viêm niệu đạo Dấu hiệu Người bệnh thường có cảm giác tiểu đau, tiểu khó, tiểu nhiều và kèm theo mủ hoặc lẫn máu trong nước tiểu.
Phương pháp Dùng thuốc đặc hiệu phải tuân theo liều lượng và chỉ định của bác sĩ là giải pháp tốt nhất.
Sỏi đường tiết niệu Dấu hiệu Khi sỏi di chuyển xuống, khiến niêm mạc niệu đạo bị tổn thương và chảy máu. Máu này sẽ theo nước tiểu ra ngoài, khiến người bệnh đau vùng xương mu và hai bên hố chậu.
Phương pháp Sau khi kiểm tra vị trí và kích thước sỏi các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị cho kết quả tốt nhất.

  Nếu bạn đang mắc phải tình trạng tiểu ra máu, hãy  NHẤP NGAY VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn cụ thể và giúp bạn chẩn đoán chính xác.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ điều trị chứng tiểu ra máu uy tín, hiệu quả

  Vì tiểu ra máu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý, do đó việc chẩn đoán chính xác các mầm bệnh là bước đệm đầu tiên giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả cao. Tại Đa Khoa Âu Á – phòng khám chuyên chữa trị bệnh nam giới ngoại khoa uy tín hàng đầu tại TP.HCM, người bệnh sẽ được tiến hành xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu bằng thiết bị y tế hiện đại.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị chứng tiểu ra máu hiệu quả được nhiều người bệnh tin chọn

   Ngoài ra, với đội ngũ y bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán hỗ trợ điều trị chứng tiểu ra máu đem lại hiệu quả cao nhất, tiết kiệm thời gian.

   Dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến hàng đầu đươc các chuyên gia khuyên dùng, nhằm mang đến sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía người bệnh.

   Mọi chi phí sẽ được các bác sĩ thông báo trước đến người bệnh và từng hạng mục giá sẽ được niêm yết đúng giá công khai, minh bạch. Thời gian làm việc linh hoạt (8h00 – 20h00) không ngày nghỉ.

   Khi đến thăm khám và hỗ trợ điều trị chứng tiểu ra máu tại Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tình, chu đáo, tạo môi trường thoải mái nhất cho người bệnh yên tâm chữa trị.  NHẤP VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới nếu bạn còn thắc mắc.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin