Phương pháp điều trị viêm bao quy đầu nhanh, hiệu quả

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:52:52

 

Trong những năm gần đây nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu có dấu hiệu tăng nhanh chóng. Nhưng đa số lại có tâm lý chủ quan, e ngại không điều trị kịp thời mà không biết rằng viêm bao quy đầu tiềm ẩn rất nhiều biến chứng nguy hiểm. Để có cái nhìn đúng đắn về mức độ nguy hiểm của bệnh cũng như tìm được phương pháp điều trị hiệu quả, các bác sĩ Đa khoa Âu Á đã cung cấp thông tin qua bài viết dưới đây.

 

 

VIÊM BAO QUY ĐẦU RẤT NGUY HIỂM

 

Nhiều nam giới nghĩ rằng viêm bao quy đầu chỉ là viêm nhiễm bình thường, không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu viêm bao quy đầu tiềm ẩn rất nhiềm nguy hiểm mà nam giới đã bỏ qua:

Dẫn đến các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, các bệnh lý viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm thận…

Gây rối loạn chức năng sinh dục: Nam giới mắc viêm bao quy đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ sẫn đến yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương… làm giảm lượng tinh trùng, thậm chí dẫn đến vô sinh ở nam giới.


 

Gây viêm nhiễm cho bạn tình: Khi bị viêm bao quy đầu nếu quan hệ tình dục không an toàn làm gia tăng tỉ lệ nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục cho bản thân và cả bạn tình.

Ung thư dương vật: Đây là bệnh lý nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến tính mạng nam giới.

 Ngoài ra, viêm bao quy đầu khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi, kèm theo nóng sốt, đau lưng dữ dội và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

Với những mức độ nguy hiểm nêu trên, ngay khi có những biểu hiện quy đầu sưng tấy, ngứa ngáy, đau rát, xuất hiện ban đỏ hoặc những mụn nhỏ li ti, tiểu tiện khó khăn… nam giới không nên chần chừ, hãy nhanh chóng đến các cơ uy tín để được thăm khám, xác định được nguyên nhân, mức độ bệnh lý, từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

* Lưu ý: Việc tự ý điều trị khi không xác định được nguyên nhân gây bệnh có thể bị tác dụng phụ của thuốc, khiến viêm nhiễm nặng hơn, tái phát nhiều lần sẽ rất khó khăn và tốn kém cho quá trình điều trị sau này

 

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHANH, HIỆU QUẢ

 

Để điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao nhất nam giới phải được các bác sĩ khám lâm sàng, làm những xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh (viêm bao quy đầu là do nấm, vi khuẩn, hay virus, do dài – hẹp bao quy đầu…) từ đó các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp vừa đảm bảo hiệu quả vừa tiết kiệm cho bệnh nhân.

Hiện nay, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, các bác sĩ tiến hành điều trị viêm bao quy đầu căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh như:

Viêm bao quy đầu do vi khuẩn: Chỉ định điều trị bằng kháng sinh, có thể kết hợp với thuốc bôi để làm kháng viêm, giảm đau, nhanh lành các vết lở, loét (nếu có)…

 

 

Viêm bao quy đầu do các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (nấm Candida, khuẩn Chlamydia hay Trichomonas): Tùy vào mức độ viêm nhiễm các bác sĩ sẽ có đưa ra kháng sinh đồ điều trị riêng, một số trường hợp phải điều trị song song cho bạn tình.

Viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu: bệnh nhân sẽ được cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 

Ưu điểm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng từ 20 – 30 phút

Được gây tê tại chỗ, ít gây đau đớn, ít mất máu

Sử dụng dao tiểu phẫu cực nhỏ nên không để lại sẹo lớn, sẹo xấu cho dương vật

 

 

Khả năng phục hồi nhanh sau 7 – 10 ngày

Không tổn thương bộ phận xung quanh, không ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật.

Không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và chuyện chăn gối sau này.

>>>> CLICK CHUỘT NHANH TÌM HIỂU THÊM <<<<

 

Vật lý trị liệu: Ngoài các phương pháp chính trên, tùy vào từng trường hợp cụ thể các bác sĩ sẽ kết hợp máy vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng vi ba…) có chức năng kháng viêm, giảm đau, thúc đẩy tuần hoàn máu… hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Với phương pháp điều trị tiên tiến, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, thủ tục không rườm rà, cùng quy trình thăm khám nhanh – hiệu quả, thông tin riêng tư bảo mật mà chi phí cũng rất hợp lý, rõ ràng… Đặc biệt mọi quy trình thăm khám chẩn đoán và điều trị đều do các bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm đảm nhiệm, không sử dụng thực tập sinh. Đến nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đã điều trị thành công cho hàng nghìn nam giới mắc viêm bao quy đầu và trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất TPHCM.

 

Giải pháp an toàn, tiết kiệm, hiệu quả cho các bệnh lý nói chung và viêm bao quy đầu nói riêng là nên điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Để nắm rõ hơn tình hình bệnh cũng như giải đáp các thắc mắc về phương pháp, chi phí điều trị hãy  CLICK CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được các chuyên gia Âu Á hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin