Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Phòng khám đa khoa âu á

16-04-2024 20:31:00

  

    Cũng giống như các bệnh lý khác ở tuyến tiền liệt, viêm tuyến tiền liệt có những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của nam giới, khi người bệnh thường xuyên đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu đau, thậm chí còn có thể gây ra chứng rối loạn xuất tinh và xuất tinh ra máu. Do đó, khi tuyến tiền liệt bị viêm thì sức khỏe sinh sản sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp, do đó người bệnh cần tiến hành điều trị nhanh chóng trước những nguy hại do bệnh gây ra.

ĐIỀU TRỊ VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT TỪ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM

 

  Nếu bạn đang muốn điều trị viêm tuyến tiền liệt nhanh chóng và hiệu quả thì cần phải đi khám tại các bệnh viện, trung tâm, phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ có chuyên môn xác định tình trạng bệnh từ đó đưa ra phương án điều trị bệnh hiệu quả. Và quá trình điều trị viêm tuyến tiền liệt tại Đa Khoa Âu Á thường diễn ra như sau:

 

 

   Viêm tuyến tiền liệt thông thường sẽ bác sĩ sẽ kê đơn thuốc kháng sinh phổ rộng, khi đã xác định được loại vi khuẩn cụ thể thì có thể thay thế sang thuốc kháng sinh khác đặc trị hơn.

   Thời gian sử dụng thuốc tùy thuộc vào mức độ bệnh, nếu là viêm cấp tính thì có thể điều trị trong vài tuần, nhưng nếu là viêm mạn tính thì thời gian điều trị sẽ kéo dài lâu hơn.

   Ở một vài trường hợp, viêm tuyến tiền liệt mãn tính, vi khuẩn kháng thuốc thì viêm tuyến tiền liệt không thể điều trị dứt hẳn, khi mới ngừng điều trị bệnh lại tái phát, do đó phải sử dụng kháng sinh liều thấp vô thời hạn hoặc điều trị bằng phương pháp khác.

       Viêm tuyến tiền liệt tại Đa khoa Âu Á còn được bác sĩ áp dụng vật lý trị liệu như dùng máy nhiệt Viba, sóng ngắn, sóng không gian.... để thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng sức đề kháng và giảm các triệu chứng khó chịu mà bệnh lý này gây ra.

Điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

  Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên chú ý đến chế độ làm việc, ăn uống, thói quen sinh hoạt hàng ngày cũng được các bác sĩ khuyến cáo người bệnh. Cần phải uống nhiều nước, hạn chế sử dụng các chất bia, rượu, thuốc lá và những thực phẩm cay nóng, không nên nhịn tiểu, quan hệ tình dục điều độ...

  Là một trong những cơ sở khám điều trị bệnh nam giới ngoại khoa nói chung trong đó có bệnh viêm tuyến tiền liệt nói riêng rất uy tín và chất lượng tại TP. HCM. Phòng Khám Đa Khoa Âu Á luôn tự hào vì đã điều trị khỏi bệnh cho rất nhiều nam giới mắc bệnh. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, trang thiết bị y tế hiện đại nên bệnh viêm tuyến tiền liệt sẽ được đẩy lùi.

  Trên đây là cách điều trị viêm tuyến tiền liệt do các chuyên gia của Đa Khoa Âu Á cung cấp, nếu bạn muốn được giải đáp rõ hơn về cách điều trị, các chuyên gia sẽ tận tình giải đáp cụ thể hơn cho bạn khi bạn NHẤP CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN BÊN DƯỚI ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin