Phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt hiệu quả

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 15:06:01

       Viêm tuyến tiền liệt là bệnh thuộc khoa tuyến tiền liệt chỉ xảy ra ở nam giới, được coi là tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan tuyến tiền liệt tính tùy vào cấp độ mà có các biểu hiện khác nhau. Vì những ảnh hưởng của viêm tuyến tiền liệt đến sức khỏe của người bệnh là vô cùng nghiêm trọng, khiến nam giới thường xuyên rơi vào cảm giác khó chịu, đau đớn ở vùng thắt lưng, bụng dưới, tinh hoàn, nên việc tìm ra phương pháp điều trị viêm tuyến tiền liệt là điều cần thiết.

Biểu hiện nhận biết viêm tuyến tiền liệt

Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á cho biết, tùy vào cấp độ mà biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt sẽ khác nhau, bao bồm viêm tuyến tiền liệt cấp tính, viêm tuyến  tiền liệt mãn tính và viêm tuyến tiền liệt mãn tính không do vi khuẩn.

Viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn cấp tính: Đây là giai đoạn đầu của bệnh viêm tuyến tiền liệt với những triệu chứng thường gặp như: Sốt, ớn lạnh, đi tiểu khó khăn, tiểu rắt tiểu buốt, tiểu đau, đôi khi xuất hiện máu trong nước tiểu và tinh dịch, đau đớn khi xuất tinh, đau ở bụng dưới, lưng dưới,…

Nếu được phát hiện và điều trị kịp thời ở giai đoạn này sẽ rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị và tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí.

 Viêm tuyến tiền liệt mãn tính: Đây là giai đoạn chuyển tiếp của viêm tuyến tiền liệt cấp tính nhưng tiến triển chậm hơn. Viêm tuyến tiền liệt mãn tính có biểu hiện như: Khó chịu ở bụng dưới, đau vùng xương trên mu, bẹn bìu, đau thắt lưng, đi tiểu đêm, đau buốt khi xuất tinh, rối loạn cương cứng dương vật.

Vì đây là giai đoạn nặng của bệnh nên việc hỗ trợ điều tị sẽ phức tạp hơn giai đoạn trước, thời gian điều trị cũng kéo dài hơn.

 Viêm tuyến tiền liệt mãn tính không do nhiễm khuẩn: Triệu chứng của bệnh này giống với triệu chứng viêm tuyến mãn tính nhưng ít bị sốt. Tuy nhiên khi làm xét nghiệm nước tiểu và tinh dịch của tuyến tiền liệt sẽ không thấy vi rút. Có thể có mủ trong nước tiểu.

Bạn đang có một trong những biểu hiện trên, bạn đang băn khoăn không rõ bản thân có mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt không. Đừng quá lo lắng,  NHẤP CHUỘT VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất và chính xác nhất.

Nguy hại khôn lường của viêm tuyến tiền liệt

Hiện nay nam giới không có nhiều kiến thức về các bệnh nam giới ngoại khoa nên thường chủ quan nên thường chủ quan với bệnh viêm tuyến tiền liệt. Chính vì thế bệnh để lại những nguy hại khôn lường như:

Rối lọan hệ bài tiết: Viêm tuyến tiền liệt sẽ gây chèn ép và áp lực cho bàng quang và niệu đạo, từ đó gây rối loạn bài tiết nước tiểu, ảnh hưởng đến sinh hoạt của nam giới và khiến cho vi khuẩn có cơ hội xâm nhập gây viêm niệu đạo, bàng quang, thận.

 Gây viêm tinh hoàn: Một trong những tác hại điển hình của viêm tuyến tiền liệt là viêm tinh hoàn do tuyến tiền liệt và tinh hoàn có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Viêm tuyến tiền liệt - Để lại nhiều hệ lụy nguy hiểm.

  Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Bệnh có thể gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,… nếu để tình trạng kéo dài có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng hơn và khiến người bệnh e ngại, sợ hãi chuyện chăn gối nên dễ dẫn tới liệt dương.

 Suy nhược hệ thần kinh: Cơ thể nam giới có thể gặp phải tình trạng mệt mỏi, suy nhược, mất ngủ, ngủ không ngon giấc, hoa mắt, chóng mặt, mất trí nhớ,…

 Ảnh hưởng đến chức năng của thận: Bệnh viêm tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng đến chức năng của hệ bài tiết, từ đó khiến hoạt động của thận bị hạn chế, lâu dần có thể dẫn tới tình trạng suy thận, ảnh hưởng đến sức khỏe nam giới.

 Nguy cơ vô sinh: Viêm tuyến tiền liệt làm suy giảm chất lượng tinh dịch của nam giới, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai, có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh cao.

Hỗ trợ điều trị viêm tuyến tiền liệt như thế nào?

Tùy vào nguyên nhân, mức độ tiến triển của bệnh, tình trạng sức khỏe của nam giới, bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả nhất  và an toàn nhất.

 Điều trị bằng nội khoa: Phương pháp này áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ, các bác sĩ sẽ hỗ trợ điều trị bằng dùng thuốc kháng sinh có tác dụng loại bỏ mầm bệnh, ngăn ngừa tổn thương.

Điều trị vật lý trị liệu: Hỗ trợ điều trị bằng các liệu phác vật lý trị liệu như sử dụng sóng viba, sóng cao tần và sóng không gian để hạn chế khả năng lây lan bệnh nhằm tiêu diệt vi khuẩn, làm tiêu viêm, lưu thông tuần hoàn máu.

Điều trị ngoại khoa: Nếu các biến chứng từ bệnh phì đại tuyến tiền liệt và u xơ tuyến tiền liệt ở giai đoạn nặng, các bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng phương pháp hỗ trợ mới trong điều trị như:

- Hệ thống CIS cải tiến: Chữa viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn. Hỗ trợ điều trị bằng nhiệt cao nhưng không xâm nhập vào cơ thể.

- Hệ thống ZYT cải tiến: Sử dụng nguồn năng lượng điện trường thông minh, tập trung phục hồi tế bào bị tổn thương, thúc đẩy lưu thông máu. Làm căng tuyến tiền liệt.

- Phương pháp Poly Energy: Dựa trên sự tác động qua lại giữa vi sóng và sinh vật kích thích phản ứng sinh lý, làm tăng lượng máu lưu thông, tăng tính thẩm thấu, thúc đẩy đào thải độc tố và vi khuẩn.

Địa chỉ hỗ trợ viêm tuyến tiền liệt hiệu quả và an toàn

Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám hỗ trợ chữa trị viêm tuyến tiền liệt. Trong đó Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều người dân trên địa bàn tin tưởng và lựa chọn với nhiều thế mạnh vượt trội trong công tác chăm khám sức khỏe, thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Là phòng khám trực thuộc Sở Y Tế, được Sở cấp phép hoạt động công khai.

 Đội ngũ chuyên khoa tuyến tiền liệt có hơn 15 năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao.

 Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước hiện đại với nền y học tiên tiến như: Nhật, Mỹ, Pháp,..

Đến với Đa Khoa Âu Á đển được chăm sóc chu đáo nhất.

 Các dịch vụ chất lượng cao, phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo.

 Các hạng mục chi phí đều được công khai minh bạch, bệnh nhân có thể tham khảo chi phí trước khi điều trị.

 Đặc biệt, để chăm sóc tốt cho bệnh nhân, Phòng khám xây dụng mô hình “một bác sĩ - một bệnh nhân - một y tá”.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin