Phương pháp phá 4 tháng tuổi an toàn

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:02:17

  Phá thai là một thủ thuật kết thúc quá trình thai nghén, loại bỏ bào thai ra khỏi tử cung trước khi tới thời hạn sinh nở, nhưng tùy vào giai đoạn thai kỳ mà có phương pháp đình chỉ thai khác nhau. Theo chia sẻ của các chuyên gia tại Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á, thời gian gần đây có không ít chị em đặt câu hỏi: “Phá thai 4 tháng tuổi có phương pháp nào an toàn?”. Trả lời câu hỏi này, bài viết sau đây sẽ trả lời dựa vào kết luận của các chuyên gia đầu ngành.

           Xem thêm:

                  Hút thai không đau bằng phương pháp nào an toàn nhất hiện nay?

                    Phương pháp hút thai là gì

Phá thai ở tháng thứ 4 sử dụng phương pháp nào?

  Khi thai nhi ở độ tuổi 4 tháng tuổi tức là thai đã lớn, có kích thước khoảng 10cm, nặng khoảng 80g (khoảng bằng trái bơ chín). Lúc này thai cũng có những hoạt đồng khớp đầu tiên trong đời.

  Phá thai ở tháng thứ 4 sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của thai phụ. Nhưng với sự phát triển vượt bậc của y học hiện đại thì phá thai ở tháng thứ 4 vẫn phá được với độ an toàn cao.

  Chị em không nên thực hiện phá thai tại những cơ không đảm bảo sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm, băng huyết, thủng tử cung, vô sinh,… Ngoài ra chị em có quyết định đình chỉ thai nhi thì không nên kéo dài, tránh trường hợp thai càng lớn gây khó khăn cho việc phá thai và ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em.

Phương pháp phá 4 tháng tuổi an toàn

Nên đến các sơ uy tín để được phá thai an toàn.

  Hiện nay, phương pháp được áp dụng cho thai nhi 4 tháng an toàn là nong gắp thai. Đây là phương pháp sử dụng thủ thuật qua tổ tử cung nhằm chấm dứt thai kỳ, áp dụng từ 13 đến 18 tuần tuổi. Phương pháp này không áp dụng cho những trường hợp chị em mắc các bệnh nội khoa cấp tính, dị dạng sinh dục, viêm nhiễm đường sinh dục hoặc dị ứng với thuốc.

   Để phá thai đảm bảo an toàn và không xảy ra biến chứng chị em cần lưu ý 

   Lựa chọn cơ sở uy tín để phá thai, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn có trình độ chuyên môn cao , giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.

   Khi quyết định phá thai nên thực hiện sớm, không để thai lớn ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra những biến chứng nguy hiểm.

   Giữ tâm trạng thoải mái, chuẩn bị tâm lý và sức khỏe tốt.

   Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ về chế độ ăn uống, vệ sinh vùng kín, nghĩ ngơi.

      Sau khi thủ thuật 7 – 10 ngày phải tái khám để kiểm tra.

Địa chí phá thai 4 tháng tuổi an toàn

  Hiện nay, nhiều cơ mọc lên như nấm khiến không ít chị em băn khoăn , không biết đâu là cơ uy tín , chất lượng thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn và hiệu quả. Thấu hiểu thực tế trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ra đời, như một sự lựa chọn hoàn hảo nhất được các chị em gởi gắm khi muốn đình chỉ thai nhi nói chung và đình chỉ thai nhi ở tháng thứ 4 nói riêng.

  Phòng khám chúng tôi hiện đang áp dụng phương pháp MINI phá thái không đau. Đây là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất trong các trường hợp bắt buộc phải bỏ thai.

  Nguyên lý của phá thai MINI: Dưới nguồn sáng của thiế bị nội soi, các bác sĩ có thể xác định một cách chính xác vị trí của thai nhi và sử dụng ống nano linh hoạt di chuyển vào trong buồng tử cung để đưa thai nhi ra ngoài 1 cách an toàn, không ảnh hưởng đến tử cung. Phương pháp này có thể giảm thiểu nguy cơ tiềm ẩn về sau, giải quyết nỗi lo viêm nhiễm, ngăn ngừa các biến chứng sau tiểu phẫu cho thai phụ.

  Bên cạnh đó, chứng tôi có rất nhiều ưu thế mà ít phòng khám nào có được, cụ thể như:

   Cở vật chất hiện đại, phòng khám chữa bệnh sạch sẽ, phòng thuốc, phòng siêu âm xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô trùng, đạt chuẩn quốc tế, được trang bị máy móc nhập khẩu từ nước ngoài.

   Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa có hơn 15 năm kinh nghiệm, tác phong làm việc khoa học, thấu hiểu tâm lý chị em, phục vụ chăm sóc chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Phương pháp phá 4 tháng tuổi an toàn

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại của Phụ Khoa Âu Á.

   Chế độ phục vụ tốt với việc xây dựng mô hình phòng khám khép kín “một bác sĩ-một y tá-một bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư , thuận tiện cho việc theo dõi điều trị, nghĩ dưỡng. Đồng thời mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của các chị em được tôn trọng và bảo mật an toàn,… tạo sựu yên tâm và thoải mái khi lựa chọn Phòng Khám Phụ Khoa để thực hiện phá thai.

   Đặc biệt, chi phi được thông báo trước cho bệnh nhân tiện sự chuẩn bị và luôn đảm bảo tính công khai, minh bạch, phù hợp với quy định.

  Nếu còn có những thắc mắc về việc phá thai ở tháng thứ 4, các chị em hãy NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tư vấn trực tuyến chính xác và nhanh nhất.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin