Phương pháp phá thai 2 tuần bằng thuốc

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:46:01

  Mang thai ngoài ý muốn thật sự là nỗi khổ tâm của rất nhiều chị em phụ nữ, khiến cho không ít người phải tìm đến các phương pháp phá thai. Hiện nay, phá thai bằng thuốc được xem là phương pháp nhiều ưu điểm, vừa an toàn vừa ít đau, đồng thời lại hồi phục nhanh chóng. Và đặc biệt, phương pháp này rất thích hợp cho các thai kỳ ngắn, chẳng hạn như thai 2 tuần tuổi.

  

Thai 2 tuần tuổi phá bằng thuốc như thế nào?

  Ra quyết định phá thai vốn dĩ đã là một việc rất khó khăn, tìm được phương pháp phù hợp càng khó khăn gấp bội. Vậy phá thai 2 tuần bằng thuốc như thế nào? Chúng tôi xin giới thiệu như sau:

  Thông thường, thai nhi từ 6 tuần tuổi trở xuống mới có thể áp dụng phá thai bằng thuốc. Bên cạnh đó, sức khỏe thai phụ phải đảm bảo không mắc các bệnh phụ khoa, các bệnh lý như rối loạn đông máu hay tắc mạch, dị ứng với các thành phần của thuốc, tăng huyết áp,...

Phương pháp phá thai 2 tuần bằng thuốc

Chị em cần đảm bảo đủ sức khỏe trước khi áp dụng phá thai bằng thuốc

  Khi xác định tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ đều thỏa cả hai điều kiện trên, phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ được tiến hành:

  Chị em sẽ được chỉ định uống viên thuốc thứ nhất dưới sự theo dõi trực tiếp của bác sĩ, có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai nhi và làm bong túi thai ra khỏi thành tử cung. Sau khi uống viên thứ nhất và không có vấn đề gì bất thường thì chị em có thể về nhà nghỉ ngơi.

  Sau 2 ngày (48 tiếng), chị em sẽ quay trở lại và uống tiếp viên thứ 2, có tác dụng đẩy thai ra ngoài. Lúc này, chị em sẽ thấy đau bụng do tử cung đang co bóp để đẩy thai nhi ra ngoài và khi có máu cục tức là thai nhi đã được đẩy ra. Khi uống viên thứ 2, chị em cần được theo dõi nghiêm ngặt trong khoảng 4 giờ, cứ khoảng 30 phút, bác sĩ sẽ kiểm tra huyết áp và mạch để biết được tình trạng sức khỏe của chị em.

   Chị em vẫn còn nhiều thắc mắc, băn khoăn về phương pháp phá thai bằng thuốc đối với thai 2 tuần tuổi? Vậy hãy nhấp ngay bảng chat để trao đổi với bác sĩ chuyên khoa!

  

Vì sao Âu Á trở thành địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn và uy tín?

  Kể từ khi thành lập đến nay, Phụ khoa Âu Á đã không ngừng nỗ lực và tự hào là cơ phụ khoa chất lượng hàng đầu TPHCM, trở thành người bạn đáng tin cậy của nhiều chị em không may mang thai ngoài ý muốn.

  Chúng tôi có được ngày hôm nay là bởi các nguyên nhân sau:

   Đầu tư cơ hiện đại: Cơ sở hạ tầng được thiết kế khang trang, tiện nghi, giúp bệnh nhân luôn thoải mái. Đồng thời, trang thiết bị y tế được nhập từ các quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật, Singapore,…

   Chú trọng nguồn nhân lực: Các bác sĩ tại phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, từng tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài, tích lũy kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và phá thai bằng thuốc nói riêng, hơn nữa còn hết lòng quan tâm đến bệnh nhân, không ngừng trau dồi y đức.

Phương pháp phá thai 2 tuần bằng thuốc

Phụ khoa Âu Á: nơi mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho mọi chị em

   Chi phí hợp lý: Chăm sóc sức khỏe là nhu cầu chính đáng của mọi người. Hiểu được điều đó, phòng khám Âu Á đã thiết kế mức chi phí sao cho phù hợp với mọi đối tượng. Bảng giá luôn được công khai, minh bạch và được sự chấp thuận của Bộ Y tế.

   Cơ chế bảo mật thông tin an toàn: Thấu hiểu và cảm thông cho gánh nặng tâm lý của chị em phụ nữ khi quyết định phá thai, phòng khám Âu Á luôn cam kết bảo mật mọi thông tin cá nhân của người bệnh, tôn trọng quyền riêng tư của mỗi người.

Trên đây là các thông tin về phương pháp phá thai 2 tuần bằng thuốc, mong rằng có thể giúp chị em cảm thấy yên tâm hơn, nếu đã đi đến quyết định phá thai. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mình, chị em hãy nhấp ngay vào bảng chat để được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Thông Tin Phòng Khám Phụ Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 77 99 50

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin