Phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội chuẩn xác, chi phí bình dân

Phòng khám đa khoa âu á

25-04-2024 07:26:59

  

Những căn bệnh lây truyền chủ yếu qua con đường tình dục không an toàn, có mức độ lây lan nhanh và phổ biến hiện nay được gọi chung là bệnh xã hội. Đặc điểm chung của các bệnh này là thường có triệu chứng không rõ ràng và dễ có thể nhầm lẫn với các căn bệnh viêm nhiễm thông thường khác. Để xác định xem bản thân có mắc một trong những bệnh xã hội hay không thì việc tìm một địa chỉ uy tín để làm các xét nghiệm là vô cùng cần thiết.

 

 

XÉT NGHIỆM BỆNH XÃ HỘI CHUẨN XÁC, CHI PHÍ BÌNH DÂN TẠI ĐA KHOA ÂU Á

 

   Những bệnh xã hội được kể đến hiều nhất hiện nay như bệnh sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu… chủ yếu lây qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, ngoài ra bệnh còn lây do tiếp xúc với những vết thương hở, lây qua đường máu, dùng chung đồ dùng cá nhân hay thậm chí qua từ mẹ sang con...

  Các bệnh xã hội thường có những diễn biến khá phức tạp, mà nếu bệnh nhân không tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội cẩn thận hoặc xét nghiệm ở những cơ sở kém chất lượng cho ra kết quả chuẩn đoán sai thì sẽ rất nguy hiểm cho quá trình điều trị, bệnh càng suy nặng và rất tốn kém chi phí hỗ trợ điều trị.

  Trải qua một thời gian dài hoạt động Phòng khám Đa khoa Âu Á đã không ngừng luôn nỗ lực, cải thiện chất lượng y tế trên mọi mặt để trở thành một trong những địa chỉ khám, xét nghiệm bệnh xã hội uy tín được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm và lựa chọn.

   Kỹ thuật xét nghiệm bệnh xã hội tiên tiến:

  Để đưa ra kết quả xét nghiệm bệnh xã hội chuẩn xác và nhanh chóng nhất, phòng khám áp dụng hệ thống xét nghiệm tự động, kỹ thuật xét nghiệm tiên tiến nhất:

 

 

   Xét nghiệm mô bệnh: Áp dụng kỹ thuật PCR xét nghiệm mô bệnh phẩm bệnh để có thể phát hiện sớm vi rút HPV - sùi mào gà

   Xét nghiệm dịch: Đối với các bệnh xã hội nếu xảy ra ở vùng kín thường thì virut có chứa trong dịch âm đạo (nữ giới), dịch niệu đạo (nam giới), các bác sĩ sẽ yêu cầu lấy dịch để kiểm tra.

   Xét nghiệm máu, nước tiểu: Một số trường hợp các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu, huyết thanh, xét nghiệm nước tiểu để đưa ra kết quả chẩn đoán chính xác nhất, tránh trường hợp chẩn đoán sai, chẩn đoán thiếu.

  Bên cạnh đó, đối với những căn bệnh xã hội nguy hiểm này các bác sĩ sẽ tìm hiểu kỹ về tiền sử gia đình, tình trạng hôn nhân, nghề nghiệp… để hỗ trợ cho việc chẩn đoán chính xác hơn.

   Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hợp lý, rõ ràng:

       Các phương pháp xét nghiệm tiên tiến cho ra kết quả nhanh, chuẩn xác giúp người bệnh hỗ trợ kịp thời và đúng hướng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

   Để tránh làm các xét nghiệm tràn lan, tốn kém chi phí các bác sĩ chuyên khoa sẽ kiểm tra mức độ nhiễm bệnh, từ đó tư vấn và lựa chọn phương pháp xét nghiệm phù hợp và chính xác nhất. Vì vậy các mức phí sẽ dựa trên phương pháp thực hiện xét nghiệm cho người bệnh.

 

 

   Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội tại phòng khám rất phải chăng, được công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế.

   Ngoài ra: Với thủ tục đơn giản, xử lí nhanh chóng, không phải bốc số, chờ đợi mọi người sẽ được làm các xét nghiệm trong vòng 20 – 30 phút với những bác sĩ chuyên khoa có trên 20 năm kinh nghiệm, mọi thông tin của các bạn sẽ được bảo mật an toàn theo yêu cầu. Ngoài ra, sau khi xét nghiệm người bệnh có nhu cầu muốn được điều trị sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp cũng như chi phí hỗ trợ điều trị.

 

 Những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Âu Á

   Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng kỹ thuật DHA

   Hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

   Hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục bằng bằng liệu pháp tăng cường hệ miễn dịch và liệu pháp tiêu dùng

 

 

  Trên đây là thông tin xung quanh phương pháp xét nghiệm và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại Đa khoa Âu Ánếu mọi người còn thắc mắc hãy  CLICK CHUỘT VÀO MỤC TƯ VẤN để được các chuyên gia giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin