Khi bị polyp hậu môn trực tràng nên làm gì?

Phòng khám đa khoa âu á

19-03-2024 09:28:20

  Khi bị polyp hậu môn trực tràng nên làm gì? Đây chính là câu hỏi của rất nhiều người bệnh trong số đó có bạn Nhật Huy đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á. Với thắc mắc của bạn sẽ được chuyên gia giải đáp qua bài viết dưới đây.

Khi bị polyp hậu môn trực tràng nên làm gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh trong số đó có bạn Nhật Huy đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Xem thêm:

  Khám các bệnh hậu môn tại Phòng Khám Âu Á

  Phòng Khám Hậu Môn Trực Tràng Uy Tín Bậc Nhất TPHCM

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN

 

  Theo những thống kê gần đây của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, số người mắc phải polyp hậu môn trực tràng đang diễn ra ở mức tăng cao và phát triển không ngừng. Bệnh sẽ để lại rất nhiều hệ lụy về sau nếu người bệnh không sớm phát hiện và điều trị kịp thời.

  NGUYÊN NHÂN GÂY POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG NHƯ THẾ NÀO?

  Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây polyp hậu môn trực tràng do những thói quen hàng ngày tưởng vô hại như:

    Yếu tố di truyền, nếu trong gia đình có tiền sử người mắc phải bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng thì những đứa con khi sinh ra sẽ có nguy cơ mắc phải là rất cao.

    Thói quen ăn uống hàng ngày không hợp lý khi ăn nhiều thực phẩm có tính axit, axit cholic kết hợp với nhau sẽ là nguyên nhân dẫn đến polyp hậu môn tính u tuyến.

    Do những tổn thương bên ngoài như apxe hậu môn sẽ làm vi khuẩn trực tiếp tấn công gây viêm nhiễm, lở loét và tạo thành polyp hậu môn.

    Chính vì những nguyên nhân nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy tiến hành thăm khám sớm ở các cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM để được các bác sĩ tìm ra nguyên nhân và từ đó có cách điều trị phù hợp.

Khi bị polyp hậu môn trực tràng nên làm gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh trong số đó có bạn Nhật Huy đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Chú ý những nguyên nhân trên để có cách phòng tránh bệnh polyp hậu môn tốt nhất

  BIỂU HIỆN CỦA BỆNH POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG

  Bệnh polyp hậu môn trực tràng là một triệu chứng phổ biến rất dễ bị nhầm lẫn với bệnh trĩ, sa hậu môn trực tràng,…để người bệnh có thể nhận biết dễ dàng thì biểu hiện của bệnh polyp sẽ được biểu hiện như:

    Đại tiện ra máu tươi: Đây là triệu chứng lâm sàng của bệnh polyp hậu môn. Tuy nhiên người bệnh không đau và lượng máu đi kèm mỗi khi đại tiện rất ít. Trong trường hợp polyp sa xuống thì xuất hiện đại tiện ra máu nhiều hơn nhưng cũng không phải máu thành giọt mà lẫn vào phân.

    Sa xuống : Khi polyp nhiều và to hơn sẽ kéo niêm mạc ruột làm cho nó dần tách khỏi các cơ và sa xuống. Đặc biệt khi đại tiện hoặc vận động sẽ làm cho niêm mạc bị thả lỏng và trực tràng bị sa xuống.

    Các triệu chứng đường ruột: Khó chịu vùng bụng, đau bụng, tiêu chảy, đại tiện ra máu, cảm giác mót và nặng,…

    Lời khuyên của bác sĩ: Khi có những biểu hiện nêu trên thì người bệnh hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội đảm bảo uy tín, chất lượng tại TPHCM để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và từ đó có phác đồ điều trị cho từng cơ địa mỗi người.

  BỆNH POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Bệnh polyp hậu môn trực tràng là căn bệnh cực kì nguy hiểm nếu người bệnh không sớm điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều nguy hại khác nhau như:

    Người bệnh lâm vào tình trạng thiếu máu, đau đầu, mệt mỏi, chán ăn, suy kiệt sức khỏe.

    Ảnh hưởng rất lớn về mặt tâm lý cũng như sinh hoạt người bệnh khiến họ dần mất tự tin, mắc cảm, buồn bã, căng thẳng.

    Bệnh nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư đại trực tràng là rất cao.

    Nguyên nhân đầu tiên gây bệnh ung thư trực tràng

    Chính vì những mối nguy hại nêu trên thì người bệnh đừng quá lo lắng mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM để được tìm ra nguyên nhân gây bệnh polyp hậu môn trực tràng và từ đó có hướng điều trị tốt hơn.

Khi bị polyp hậu môn trực tràng nên làm gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh trong số đó có bạn Nhật Huy đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Mối nguy hại khi bệnh polyp hậu môn gây ra

BỊ POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG NÊN LÀM GÌ?

  PoLyp hậu môn trực tràng là một trong những triệu chứng thường gặp mà ai trong số chúng ta cũng có nguy cơ mắc phải. Bệnh sẽ gây ra cảm giác khó chịu mỗi lần đi đại tiện, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe nếu người bệnh không sớm phát hiện và điều trị kịp thời

  Chính vì thế, khi bị popyl hậu môn trực tràng nên làm gì thì người bệnh cần thực hiện đúng những điều dưới đây:

    Tiến hành khám bệnh polyp hậu môn trực tràng sớm.

    Tìm chọn một địa chỉ chữa bệnh polyp hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng tại TPHCM.

    Thực hiện đúng chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa

 

  1. TIẾN HÀNH KHÁM TRỊ POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG CÀNG SỚM CÀNG TỐT

 

  Để điều trị bệnh polyp hậu môn trực tràng, trước tiên bạn cần đến gặp bác sĩ ngay để kiểm tra kĩ và tiến hành mổ nội soi cắt bỏ polyp. Sau đó các bác sĩ sẽ dùng mẫu polyp cắt bỏ mang đi khám nghiệm dưới kính hiển vi xác định xem đó là u lành hay ác tính của polyp. Trong trường hợp u lành tính thì người bệnh chỉ cần chăm sóc cẩn thận, kiểm tra định kỳ sau khi đã mổ, còn nếu là u ác tính thì có thể phải cắt bỏ đoạn đại tràng polyp.

    Chính vì thế người bệnh cần phát hiện bệnh popyl hậu môn trực tràng sớm để có thể ngăn ngừa được những biến chứng mà căn bệnh này có thể xảy ra nhất là căn bệnh ung thư.

 

  2. TÌM MỘT ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

 

  Hiện nay, phòng khám Đa Khoa Âu Á chính là một trong những địa chỉ chữa bệnh popyl hậu môn trực tràng được rất nhiều người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội như:

    Đa Khoa Âu Á đã từng chữa khỏi thành công cho rất nhiều người bệnh mắc phải polyp hậu môn trực tràng ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa các căn bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng, áp dụng nhiều phương pháp điều trị bằng công nghệ cao như PPH và HCPT được rất nhiều người bệnh lựa chọn bởi không gây đau đớn, khó chịu, giảm tối đa nguy cơ tái phát.

    Cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay, được nhập khẩu từ nước ngoài, đáp ứng nhu cầu chữa bệnh cho từng người giúp các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán chính xác và hỗ trợ kịp thời.

Khi bị polyp hậu môn trực tràng nên làm gì? Đây chính là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bệnh trong số đó có bạn Nhật Huy đã gởi tâm sự của mình về chuyên mục tư vấn bệnh hậu môn trực tràng tại phòng khám Đa Khoa Âu Á.

Đa Khoa Âu Á chữa polyp hậu môn tốt nhất tại TPHCM

    Môi trường phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát, có chỗ nghĩ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp bệnh nhân có thể yên tâm sau điều trị.

    Người bệnh không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi mà có thể tự chủ động về thời gian đặt hẹn khám – chữa bệnh polyp qua tổng đài tư vấn hậu môn trực tràng hotline 02838 77 99 66.

    Chi phí điều trị bệnh hậu môn trực tràng hợp lý, tùy thuộc vào mức độ gây bệnh mà bạn sẽ được các bác sĩ đưa ra mức phù hợp.

    Hồ sơ thông tin cá nhân đều phải được bảo mật nghiêm ngặt không bị tiết lộ ra ngoài.

    Với những ưu điểm nổi trội trên thì người bệnh không nên chần chừ, e ngại mà hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ tiến hành thăm khám sớm, tìm ra nguyên nhân gây bệnh và từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp cho từng cơ địa mỗi người.

  3. LƯU Ý SAU ĐIỀU TRỊ POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG

 

  Để có thể ngăn ngừa những tác hại của triệu chứng polyp hậu môn trực tràng gây ra thì người bệnh cần chú ý những điều dưới đây:

    Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung cho cơ thể nhiều chất xơ có trong các loại quả tươi xanh, nước ép trái cây,...

    Uống nhiều nước.

    Tăng cường vận động cơ thể để máu có thể lưu thông khắp cơ thể.

    Tránh ăn những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, không uống rượu bia hay các chất gây kích thích.

    Không nên làm việc nặng hay đứng quá lâu.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những điều nêu trên thì chắc chắn bệnh polyp có thể được đẩy lùi và bên cạnh đó người bệnh cũng phải tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám thường xuyên theo chỉ định.

  CẢM NHẬN CỦA BỆNH NHÂN KHI ĐIỀU TRỊ POLYP HẬU MÔN TRỰC TRÀNG TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Rất nhiều người bệnh đã lựa chọn đến Đa Khoa Âu Á để chữa hậu môn trực tràng và có những lời cảm nhận như:

    Nhật Hạ ở TPHCM chia sẻTrước đây em từng bị chảy máu khi đi đại tiện, lượng máu ra rất ít, em cảm thấy vô cùng khó chịu, được bà chị dẫn đến Đa Khoa Âu Á em đã được các bác sĩ chữa trị kịp thời, cho tới bây giờ bệnh của em cũng không tái phát. Cảm ơn bác sĩ.

    Thùy Linh ở Bà Rịa – Vũng Tàu chia sẻTự nhiên hậu môn của em khối u lớn em vô cùng lo lắng và đã đến Đa Khoa Âu Á nhờ các bác sĩ đã tiến hành cắt bỏ polyp hậu môn trực tràng và đưa cho em những lời khuyên sau khi điều trị, em đã thực hiện đúng và cho tới bây giờ bệnh của em cũng còn triệu chứng tái phát nữa.

    Văn Cao ở Đồng Tháp chia sẻCảm ơn các bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Âu Á đã giúp tôi lấy lại sự tin, chữa giúp tôi thành công căn bệnh polyp hậu môn trực tràng, tại đây các bác sĩ rất nhiệt tình, thân thiện với mức chi phí vô cùng hợp lý và cho tới bây giờ bệnh của tôi đã giảm và không có những triệu chứng nào xuất hiện. Tôi rất tin tưởng khi đến đây.”

    Những cảm nhận trên là một trong số những lời đánh giá mà bệnh nhân đã để lại giúp người bệnh chưa đến đây chữa trị thì có độ tin tưởng hơn và điều trị dứt điểm bệnh.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn khi bị polyp hậu môn trực tràng nên làm gì và nếu còn thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 02838 77 99 66 để được các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á tư vấn cụ thể.

Phòng khám bệnh trĩ ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin