Quy đầu nổi ban đỏ là dấu hiệu của bệnh gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:52:52

       Ngày nay, nam giới gặp tình trạng nổi ban đỏ ở quy đầu không phải là hiếm gặp. Nhưng đa số phái mạnh xem thường vấn đề này. Bệnh không thể tự khỏi mà còn gây ra những bệnh lý hết sức nguy hại. Vậy nổi ban đó là dấu hiệu của bệnh gì? Các chuyên gia sẽ giải đáp trong bài chia sẻ dưới đây.

Nguyên nhân của hiện tượng quy đầu nổi ban đỏ

  Có nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng nổi ban đỏ, chủ yếu là các nguyên nhân như:

  - Vệ sinh không sạch sẽ, không đúng cách, mặc quần áo ẩm ướt, qúa chật chội.

  - Có thoái quen quan hệ tình dục bừa bãi, nhiều người, không sử dụng các biện pháp an toàn khi quan hệ.

  - Do dị ứng với các hóa chất như: sữa tắm, dầu gội, xà phòng,..

  - Do bị côn trùng: mũi, kiến,… cắn.

Nổi ban đỏ - Gây viêm bao quy đầu

Quy đầu nổi ban đỏ cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm nào?

  Theo các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á, hiện tượng nổi ban đỏ ở quy đầu có thể là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm, điển hình là:

  + Viêm bao quy đầu: Trường hợp viêm bao quy đầu xuất phát từ trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu. Khi quy đầu bị viêm nhiễm, lượng vi khuẩn ứ đọng khiến dương vật nổi những nốt ban đỏ. Cảm giác ngứa ngáy, khó khăn trong việc tiểu tiện.

  + Bệnh sùi mào gà: Bệnh bắt nguồn chủ yếu bằng việc quan hệ tình dục không an toàn với những nốt ban đỏ có màu hồng hoặc đỏ, nổi ở thân dương vật hoặc quy đầu , không gây đau. Thời gian lâu, những nốt ban đỏ sẽ liên kết thành từng mảng giống như hình mào gà.

  + Mụn rộp sinh dục: Ban đầu chỉ là những mụn, ban đỏ li ti sau đó sẽ phát triển thành từng chùm có thể có bọng nước. Những nốt mụn tự vỡ mủ, để lại những vết loét khá nông, có thể tự khỏi. nhưng sau đó lại mọc lại gây cảm giác rất khó chịu cho người bệnh.

Quy đầu nổi ban đỏ- nguy hại rình rập nhiều người

  Quy đầu nổi ban đỏ không những gây khó chịu cho người bệnh mà để lại những biến hết sức nguy hiểm nếu không hỗ trợ điều trị kịp thời như:

   Ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe: Quy đầu nổi ban đỏ kèm theo ngứa ngáy, khó chịu khiến tâm lý lúc nào cũng trong trạng thaí không thoải mái, sức khỏe suiy giảm.

   Ảnh hưởng tới đời sống tình dục: Nổi ban đỏ ở quy đầu khiến nam giới ngứa ngáy, khó chịu, không tự tin trước bạn tình, ham muốn tình dục suy giảm, ảnh hưởng đến đời sống chăn gối vợ chồng.

   Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Nổi ban đỏ nếu không điều trị kịp thời có thể gây vô sinh - hiếm muộn.

   Nguy cơ ung thư dương vật: Nếu bệnh để lây sẽ ảnh hưởng đến các bộ phận khác có thể gây ung thư dương vật và đe dọa đến tính mạng.

   Lây nhiễm cho bạn tình: Hiện tượng nổi ban đỏ dễ lây lan cho bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục không an toàn.

  Khi có các biểu hiện nổi ban đỏ ở quy đầu đùng chủ quan hãy đến các cơ sở khám bệnh có uy tín để thăm khám và có liệu pháp điều trị kịp thời. Tránh các biến chứng nguy hại về sau. NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN để các bác sĩ tư vấn truyến những thắc mắc của bạn.

  

Phương pháp điều trị nổi ban đỏ ở quy đầu

  Các bác sĩ tại Đa Khoa Âu Á cho biết, để điều trị bệnh nổi ban đỏ ở quy đầu hiệu quả trước hết người bệnh phải thăm khám, xét nghiệm để xác định tình trạng bệnh từ đó có các liệu pháp điều tri.

   Đối với bệnh sùi mào gà: Dùng phương pháp ALA- PDT, phương pháp này sử dụng cảm quang đặc biệt để dẫn xuất độc tính,làm giảm sự sinh sản của các nốt sùi, làm chúng tổn thương, chết dần. Đồng thời phương pháp này có nhiều ưu điểm như hiệu quả đạt tới mức tối đa, an toàn và thân thiện với người bệnh, hạn chế khả năng tái bệnh và quá trình thực hiện nhanh và không gây đau đớn.

    Đối với viêm bao quy đầu: Do dài/ hẹp bao quy đầu: Các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này ít gây tổn thương, hạn chế đau đớn, thủ thuật nhanh gọn, thời gian phục hồi nhanh, tác dụng phụ giảm tối đa, đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo.

   Đối với mụn rộp sinh dục: Các bác sĩ sẽ dùng thuốc, kết hợp với vật lý trị liệu, dùng sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang… để tiêu viêm giảm đau và nâng cao hiệu quả chữa trị.

  Để điều trị nổi ban đỏ ở quy đầu hãy đến với phòng khám Đa Khoa Âu Á, đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm về phương pháp điều trị cũng như phong cách phục vụ bệnh nhân.

  Đa Khoa Âu Á, luôn đặt sự tin tưởng của người bệnh lên hàng đầu. Chúng tôi có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa với thâm niên làm việc lâu, có nhiềm kinh nghiệm. Các trang thiết bị, máy móc hiện đại.Đến đây bạn sẽ cảm nhận sự nhiệt tình trong cách phục vụ từ nhân viên cho đên y tá, các bác sĩ.

Đa Khoa Âu Á- Sức khỏe của bạn là là hạnh phúc của chúng tôi

  Đồng thời, các thông tin cá nhân đều được bảo mật. Thời gian làm việc của phòng khám linh hoạt không ngày nghỉ để người bệnh tiện sắp xếp thời gian hợp lý nhất có thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin