Quy đầu nổi bọng nước là triệu chứng của bệnh lý gì?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:35:34

  Nhiều nam giới vẫn thường thắc mắc rằng, quy đầu nổi bọng nước là bệnh gì? Có nguy hại gì không? Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện tượng quy đầu nổi bọng nước có thể là dấu hiệu của bệnh lý viêm bao quy đầu. Nhưng trước hết chúng ta cần phân tích nguyên nhân gây ra bệnh để từ đó xác định đúng bệnh lý và có hướng điều trị hợp lý.

Quy đầu nổi bọng nước: Nguyên nhân do đâu?

  Hiện tượng quy đầu nổi bọng nước có thể là triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu. Nói đến nguyên nhân của bệnh chủ yếu là do vi khuẩn. Thông thường, vi khuẩn ít có khả năng xâm nhập và gây viêm nhiễm ở khu vực này, chỉ khi nam giới không chú ý đến các vấn đề sau mới tạo cơ hội cho vi khuẩn tấn công và gây bệnh:

   Kém vệ sinh: Vi khuẩn xâm nhập, gây bệnh trực tiếp ở bao quy đầu khi nam giới không chú ý đến việc vệ sinh hoặc vệ sinh không đúng cách nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục.

   Quan hệ tình dục: Viêm bao quy đầu thường xuất hiện ở nam giới có quan hệ tình dục không lành mạnh. Ngoài ra, một số bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục cũng có thể dẫn đến viêm bao quy đầu.

   Dài/ hẹp bao quy đầu: Đây là nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm bao quy đầu, bởi hai bệnh này dẫn đến các tích tụ chất cặn bẩn và bựa sinh dục, nếu nam giới không vệ sinh sạch sẽ có thể gây viêm nhiễm ở bao quy đầu.

Quy đầu nổi bọng nước báo hiệu bệnh lý nguy hiểm gì?

  Theo các bác sĩ chuyên nam giới ngoại khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, quy đầu nổi bọng nước báo hiệu nam giới có thể đã mắc phải bệnh viêm bao quy đầu. Một số trường hợp khác người bệnh còn có dấu hiệu ngứa ngáy, sưng tẩy đỏ ở vùng bao quy đầu hoặc đau khi quan hệ tình dục.

Quy đầu nổi bọng nước cảnh báo nhiều bệnh lý vô cùng nguy hiểm

  Viêm bao quy đầu cấp tính: Nếu do vi khuẩn thì vùng bao quy đầu sẽ bị sưng đỏ, nổi bọng nước, cảm giác nóng rát, ngứa, nếu lột bao quy đầu sẽ thấy mặt trong bị viêm loét kèm dịch, thời gian sau viêm loét rộng hơn, có dịch tiết màu trắng sữa và mùi hôi.

  Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Phần quy đầu sẽ nổi bọng nước, các nốt ban đỏ, về sau các nốt mụn này sẽ to dần ra, có viền đỏ kèm theo lở loét.

  Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Lúc này bao quy đầu và quy đầu sẽ xuất hiện các nốt ban đỏ, các mụn bọng nước, đường viền hồng, bề mặt nhẵn và viêm loét có kèm dịch tiết.

  Viêm bao quy đầu nếu kéo dài và không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ có thể lây qua bạn tình, gây rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm, liệt dương, viêm tinh hoàn,… thậm chí là vô sinh – hiếm muộn.

  Chính vì vậy nam giới nên chủ động tìm đến các cơ uy tín để thăm khám và chữa trị đúng thời điểm hoặc có thể  NHẤP VÀO ĐÂY để các bác sĩ nam giới ngoại khoa trực tuyến 24/24 hỗ trợ giải đáp nhanh chóng!

Hỗ trợ điều trị bệnh lý viêm bao quy đầu như thế nào?

  Những dấu hiệu như bao quy đầu nổi bọng nước, sưng đỏ, đau khi quan hệ,… không chỉ là triệu chứng của bệnh viêm bao quy đầu mà nó còn có thể là biểu hiện của các bệnh viêm nhiễm nam giới ngoại khoa khác. Vì vậy, nam giới khi nhận biết được các triệu chứng này hãy chủ động đến phòng khám chuyên khoa uy tín để thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và có hướng điều trị hiệu quả.

  Khuyến cáo: Không nên tự ý mua thuốc về điều trị, bởi viêm bao quy đầu có thể gây viêm nhiễm ngược dòng, rất dễ ảnh hưởng đến các cơ quan khác như thận, niệu đạo, bàng quang,…

  Trường hợp bị viêm nhiễm có thể sử dụng thuốc kháng sinh để tiêu viêm, diệt khuẩn tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch cho người bệnh.

  Trường hợp viêm nhiễm do dài, hẹp bao quy đầu thì bác sĩ sẽ chỉ định dùng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc dùng cho trường hợp dài/hẹp bao quy đầu

        Xem thêm: Chi phí chữa dài/hẹp bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

  Ngoài các phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn hội tụ những ưu điểm sau:

   Đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nam giới ngoại khoa.

   Phương pháp tiên tiến hiệu quả cao, đảm bảo an toàn.

   Trang thiết bị y tế hiện đại, phục vụ tốt công tác khám chữa bệnh.

   Mọi chí phí điều trị đều được thông báo trước đến người bệnh.

   Luôn đề cao “Đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu”.

   Thủ tục nhanh gọn, quy trình chuyên nghiệp, thời gian làm việc linh hoạt.

  Với những ưu điểm trên, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tự tin là địa chị đáng tin cậy cho nam giới lựa chọn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin