Sử dụng thuốc gì cho viêm bao quy đầu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:25:00

  

    Đa số nam giới cho rằng cậu nhỏ sưng viêm là do quan hệ tình dục không đúng cách hoặc vệ sinh không sạch sẽ nên thường mua thuốc về điều trị tại nhà. Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết đây là một hành động hết sức sai lầm bởi khi không biết rõ về tình trạng bệnh mà điều trị sẽ để lại những biến chứng nghiêm trọng "tiền mất tật mang".

 

SỬ DỤNG THUỐC GÌ CHO VIÊM BAO QUY ĐẦU?

 

          Viêm bao quy đầu là hiện tượng viêm nhiễm xảy ra ở quy đầu dương vật do nhiễm khuẩn. Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới thường có những biểu hiện như: xuất hiện các mụn nước nhỏ, da quy đầu sưng đỏ, căng như bong bóng... kèm theo một số triệu chứng về rối loạn đường tiểu như: tiểu buốt, tiểu rắtxuất hiện dịch mủ màu trắng đục hoặc xanh…

   Viêm bao quy đầu thường được điều trị bằng thuốc kháng sinh dưới dạng thuốc uống kết hợp với các loại thuốc bôi ngoài da để bệnh nhanh khỏi và hồi phục. Hiện nay, các loại thuốc uống và thuốc bôi rất đa dạng, tuy nhiên tùy từng nguyên nhân gây bệnh, từng loại vi khuẩn vi nấm, mức độ viêm nhiễm mà các bác sĩ sẽ đưa ra các loại thuốc kháng sinh khác nhau để điều trị.

 

Sử dụng thuốc điều trị nào cũng cần có chỉ định từ bác sĩ

 

    Các loại thuốc này phảm đảm bảo trong các thành phần của thuốc không có chất gây phản ứng với cơ thể như dị ứng, ngứa, tiêu chảy… thuốc bôi thông thường sẽ ở dạng gel mát và có mùi thơm. 

      Các thuốc điều trị viêm bao quy đầu thường là các loại thuốc được sử dụng để diệt nấm Cadida, Trichomonas, các loại tạp khuẩn vi khuẩn… thuốc chống phù nề, sưng viêm tăng sức đề kháng cho cơ thể.

    Thuốc điều trị viêm bao quy đầu do nấm, vi khuẩn hay virus thì thuốc bôi sẽ có những loại thuốc đặc hiệu khác nhau, không thể dùng chung một loại thuốc được. Khi sử dụng thuốc cần tuân theo những chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý dừng thuốc hoặc uống sai liều lượng ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân.

  Chính vì vậy, khi bị viêm bao quy đầu nam giới không nên chủ quan và tự mua thuốc về nhà điều trị mà cần đến những địa chỉ chuyên khoa nam uy tín để được các bác sĩ sẽ thăm khám trực tiếp, tìm ra chính xác nguyên nhân để đưa cho bạn cách điều trị phù hợp nhất.

  Trong khi điều trị bệnh viêm bao quy đầu bằng thuốc bạn nên kiêng quan hệ tình dục, ăn các đồ ăn cay nóng hay uống rượu bia các chất kích thích để hiệu quả điều trị nhanh hơn và tốt hơn.

 

Gọi hay chat ngay với bác sĩ để được trợ giúp nhanh chóng

 

  Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể hiểu rõ hơn về cách dùng thuốc điều trị viêm và những khuyến cáo từ bác sĩ. Hãy đến với Phòng khám Đa khoa Âu Á để được thăm khám và điều trị kịp thời, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn lộ trình điều trị hiệu quả nhất và nhanh nhất. Nếu có những thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin