Sùi mào gà - Căn bệnh dễ lây nhưng khó điều trị

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:39:47

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh và mức độ phổ biến rộng. Mặc dù không đe dọa trực tiếp đến tính mạng con người nhưng lại là nổi ám ảnh đối với người mắc phải căn bệnh này. Vậy sùi mào gà là căn bệnh như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

NGUYÊN NHÂN GÂY RA SÙI MÀO GÀ?

Sùi mào gà - Căn bệnh dễ lây nhưng khó điều trị

  Biểu hiện bệnh sùi mào gà

  Nguyên nhân gây bệnh thường do quan hệ tình dục không an toàn, lây lan bừa bãi với nhiều người khác giới và đồng giới, hôn người bị nhiễm bệnh hoặc tiếp xúc dùng chung đồ dùng cá nhân với người đang mắc bệnh… Bệnh sùi mào gà có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau như: miệng, họng, lưỡi, hậu môn, các bộ phận sinh dục và trên da cơ thể…

Cách nhận biết sùi mào gà

  Cách nhận biết sùi mào gà

  Có đến 70% nam giới và 55% nữ giới đến khám tại các phòng khám chuyên khoa bị sùi mào gà, luôn đinh ninh rằng mình bị viêm da hoặc da liễu...Vì sùi mào gà giai đoạn đầu rất khó phát hiện. Khi không được điều trị và tư vấn giải đáp kịp thời, tâm lý không quan tâm bỏ mặc các dấu hiệu thì sùi mào gà sẽ phát triển rộng khắp nơi.

BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO?

  icon Sưng cục bộ, gây tắc nghẽn: Các u nhú mọc ở bao quy đầu liên kết thành mảng lớn dẫn đến tắc nghẽn bao quy đầu và miệng sáo ở nam giới. Còn ở nữ giới, gây khó khăn cho việc đi lại đồng thời gây tắc nghẽn, sưng cục bộ ở vùng âm đạo khiến chị em đau đớn.

  icon Ung thư dương vật và ung thư cổ tử cung: Có khoảng 85% bệnh nhân mắc bệnh ung thư dương vật và ung thư cổ tử cung đều được phát hiện có sự tồn tại của virus HPV. Khi các u nhú không được loại bỏ theo thời gian có thể biến chứng thành ung thư.

  icon Ảnh hưởng đến thế hệ mai sau: Phụ nữ khi mang thai có thể lây nhiễm sang cho bé qua nhau thai hoặc trong quá trình sinh nở tự nhiên.

Sùi mào gà - Căn bệnh dễ lây nhưng khó điều trị

  Gặp bác sĩ để được hỗ trợ điều trị bệnh sùi màu gà hiệu quả

  Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp ALA-PDT trong hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả. Đây cũng là phương pháp được các chuyên gia khuyên dùng bởi độ chính xác, an toàn và khả năng hạn chế bệnh quay trở lại.

  Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, cơ sở vật chất hiện đại hỗ trợ hiệu quả cho quá trình điều trị. Vì vậy, chúng tôi tự tin cam kết mang lại kết quả điều trị trên 97% cho người bệnh.

  Những thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà, bạn hãy nhấc máy lên gọi ngay cho các bác sĩ của chúng tôi qua số 028 3817 0026 hoặc nhấp chuột vào mục >>Tư vấn trực tuyến<< để được hỗ trợ nhanh chóng!

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin