Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi không và điều trị bao lâu?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 10:59:59

  Hỏi: “Bác sĩ cho em hỏi! em là Ngân năm nay 28 tuổi, em đang mắc phải căn bệnh sùi mào gà do quan hệ không an toàn với bạn tình. Em đang rất lo lắng và không biết bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không? Và điều trị bao lâu ạ? Mong các bác sĩ giải đáp giúp em với. Cảm ơn bác sĩ nhiều.”

  Tư vấn cùng bạn đọc:

  Chào Ngân! Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay, để giải đáp giúp bạn vấn đề trên thì hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ CHỮA KHỎI KHÔNG?

  Sùi mào gà là căn bệnh khó điều trị nhưng lại rất dễ tái phát. Bệnh hình thành do virus HPV, loại virus này có khả năng phát triển nhanh, len lõi vào các tế bào trong cơ thể nên rất khó khống chế.

  Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi được không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể:

Các giai đoạn phát triển của sùi mào gà qua từng giai đoạn

    Tình trạng bệnh: Nếu bệnh được phát hiện sớm, chưa có những chuyển biến nghiêm trọng, mức độ tổn thương chưa nhiều thì khả năng chữa khỏi bệnh sẽ cao hơn so với những trường hợp bệnh nặng.

    Phương pháp chữa trị: Đây là căn bệnh rất khó chữa vì vậy nếu áp dụng những phương pháp truyền thống, đơn giản thì việc dứt điểm bệnh là điều khó có thể thực hiện. Mà phải có sự kết hợp của các phương pháp ngoại khoa hiện đại.

    Thể trạng của người bệnh: Nếu bệnh nhân có sức khỏe và sức đề kháng tốt thì cơ hội khỏi bệnh cao hơn những bệnh nhân có cơ địa kém.

  Yếu tố cuối cùng quyết định đến kết quả điều trị chính là từ phía người bệnh, nếu trong và sau khi chữa trị, bệnh nhân biết chăm sóc, giữ gìn và có các biện pháp phòng tránh,… thì có thể hạn chế khả năng tái phát bệnh.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BAO LÂU THÌ KHỎI?

  Việc trị bệnh sùi mào gà không được xác định được thời gian cụ thể mà còn tùy thuộc vào từng giai đoạn của người bệnh, quá trình điều trị cần phải có thời gian vì vậy đòi hỏi người bệnh cần phải kiên trì.

  Điều trị bệnh sùi mào gà phải mất một thời gian dài, để chữa khỏi bệnh thì người mắc bệnh cần phải tuân theo quy trình điều trị của bác sĩ, không nên thấy bệnh mới hết đã tự động ngừng lại, cần phải đi khám và theo dõi bệnh thường xuyên để tránh bệnh tái phát.

Điều trị sùi mào gà trong bao lâu?

  Người bệnh thường e ngại khi nói về bệnh tình của mình, nên lúc mắc bệnh thường tự tìm cách điều trị để bệnh ngày một nặng. Việc làm này chỉ khiến việc điều trị gặp nhiều khó khăn và bệnh dễ tái phát hơn vì khả năng mầm bệnh kháng thuốc rất cao.

  Lưu ý: Người mắc bệnh cần được bác sĩ tư vấn để biết mức độ bệnh của bạn đang ở giai đoạn nào để từ đó có phương pháp điều trị cho phù hợp, nếu phát hiện sớm và điều trị kịp thời thì cơ hội khỏi bệnh sẽ rất cao, vì lúc đó mầm bệnh chưa tiến triển thành các biến chứng nặng hơn.

VẬY ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT?

  Từ khi thành lập cho đến nay, Phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn được các chuyên gia đánh giá cao cũng như được đông đảo người bệnh tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận tin tưởng và lựa chọn.

  Sở dĩ Đa Khoa Âu Á nhận được sự đánh giá cao như vậy là vì những lý do sau:

    Đội ngũ bác sĩ: Là phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

    Môi trường, cơ sở vật chất: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, áp dụng những phương pháp chữa bệnh khoa học nhằm mang kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

    Chất lượng dịch vụ, thời gian khám chữa bệnh: Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ cùng với chính sách không ngày nghỉ, bất cứ khi nào có người bệnh tới khám dù chủ nhật, lễ, tết.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ phòng khám chữa bệnh tốt nhất 

    Chi phí điều trị: Mọi mức chi phí trước khi thăm khám, và mọi dịch vụ đều niêm yết giá công khai rõ ràng, minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành điều trị.

    Thông tin bảo mật: Mọi thông tin người bệnh cũng bảo mật tuyệt đối bằng hệ thống lưu trữ an toàn, khi cần thiết người bệnh có thể xem hồ sơ bệnh án của mình.

  Cảm nhận của một số bệnh nhân khi khám và điều trị tại Đa Khoa Âu Á:

  Chị M.M.T (ở TPHCM) chia sẻ: “Tôi đã đi chữa bệnh nhiều nơi nhưng tôi thấy phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ phòng khám chữa bệnh sùi mào gà hiểu quả nhất bên cạnh đó chi phí khám chữa bệnh cũng rất phải chăng phù hợp với những người công nhân viên như tôi.”

  Chị L.T.G (ở Bình Dương) chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ khách hàng tại Đa Khoa Âu Á ở đây tôi được đội ngũ nhân viên y tá hướng dẫn nhiệt tình, phụ vụ chu đáo điều đó làm tôi yên tâm khi điều trị.”

  Nếu người bệnh còn thắc mắc về vấn đề bệnh sùi mào gà có chữa khỏi không và điều trị bao lâu? Thì hãy nhấn vào khung chát phía dưới để được đôi ngũ tư vấn của phòng khám Đa Khoa Âu Á giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhất.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • bệnh sùi mào gà có tự khỏi được không
  • cách chữa triệt để bệnh sùi mào gà
  • chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp dân gian
  • bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu
  • cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới
  • bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin