Bệnh sùi mào gà có đau không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:19:35

  Hỏi: “Chào bác sĩ! Em năm nay 26 tuổi, chưa lập gia đình. Gần đây, em phát hiện thấy vùng kín của mình xuất hiện nhiều nốt to nhỏ khác nhau. Các nốt này có bề mặt sần sùi kiểu như những mảnh hoa súp lơ. Em có hỏi qua một số người bạn. Có người bảo là em bị bệnh sùi mào gà. Nhưng em thấy mình chỉ bị mọc nốt mụn như vậy, còn ngoài ra thì không có biểu hiện đau đớn gì cả. Bác sĩ cho em hỏi là bệnh sùi mào gà có đau không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em ạ!

  (Kim Ngân – TPHCM)

  Tư vấn cùng bạn đọc:

  Chào Ngân! Theo như mô tả của bạn thì chúng tôi thấy bạn có những biểu hiện giống như dấu hiệu bệnh sùi mào gà. Để biết thêm thông tin về bệnh thì hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh do virus HPV gây nên và lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Thông thường thời gian ủ bệnh sùi mào gà khá lâu, từ 2 đến 9 tháng kể từ khi quan hệ với người nhiễm bệnh.

Biểu hiện của người mắc bệnh sùi mào gà

  Sau khi ủ bệnh, trên cơ thể của người bệnh sẽ xuất hiện một số u nhú màu hồng nhạt như nhú gai, có đường kính từ 1 đến 2mm. Ban đầu, chúng phát triển riêng lẻ nhưng sau đó liên kết với nhau thành từng mảng lớn, giống như mào gà hoặc súp lơ. Bề mặt thường ẩm ướt và mềm, bên trong các nốt sùi có mủ.

  Người bị nhiễm virus HPV ở tuýp 16 và 18 có thể bị ung thư dương vật hoặc ung thư cổ tử cung. Nếu không chữa trị có thể lây nhiễm sang bộ phận khác. Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở rãnh bao quy đầu, thân dương vật, quy đầu, …

BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ ĐAU KHÔNG?

  Ở trạng thái bình thường, sùi mào gà chỉ là những nốt mềm, ẩm ướt và có bề mặt gồ ghề. Chúng không gây đau đớn cho người bệnh. Cảm giác của người bệnh lúc này thường là thấy vướng víu khó chịu do sự xuất hiện của các nốt sùi.

  Tuy nhiên, khi các nốt sùi mào gà bị trầy loét, chúng sẽ bị chảy nước, chảy máu. Lúc này, nếu có một sự tác động nào khác từ bên ngoài, người bệnh sẽ cảm thấy đau đớn. Đặc biệt là khi các nốt sùi bị lở loét, nó dễ bị vi khuẩn tấn công gây bội nhiễm. Nếu tình trạng này xảy ra, cảm giác đau đớn sẽ tăng lên nhiều.

Giai đoạn phát triển của sùi mào gà nói lên những dấu hiệu cụ thể

  Từ đây cũng có thể thấy rằng, khi sùi mào gà gây đau đớn thì tức là tình trạng bệnh đã ở mức độ đáng lo ngại, không còn đơn giản nữa.

  Do đó, nếu đã có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để làm xét nghiệm sùi mào gà và được điều trị sớm theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

VẬY ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

  Hiện nay, trên địa bàn TPHCM địa chỉ được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng cũng như được đông đảo người bệnh tin tưởng và lựa chọn phải kể đến phòng khám Đa Khoa Âu Á với những ưu điểm vượt trội như:

    Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và đã từng tu nghiệp tại các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.

    Chú trọng đầu tư trang – thiết bị, máy móc y khoa hiện đại và tất cả đều được nhập khẩu từ các nước Âu - Mỹ, Đức, Hàn Quốc,…

   Nhân viên y tế (bác sĩ,điều dưỡng, y tá) được đào tạo rất chuyên nghiệp, chăm sóc, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, thân thiện nhất cho bệnh nhân.

    Chi phí cho từng hạng mục khám - chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Âu Á luôn hợp lý và được niêm yết công khai minh bạch.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất

    Ngoài ra còn hỗ trợ chỗ ở cho những bệnh nhân ở ngoại tỉnh nhằm tạo điều kiện giúp người bệnh phục hồi một cách nhanh chóng nhất.

    Bệnh nhân có thể đặt hẹn thăm khám trong khung giờ từ 8 giờ - 20 giờ tất cả các ngày trong tuần kể cả lễ, tết thông qua website: https://dakhoaaua.vn. Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ 425, Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6,TP HCM, các bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn.

    Mỗi ngày, Đa khoa Âu Á đều làm việc hết mình với sứ mệnh giúp người bệnh tiếp cận với những dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Vì mỗi ngày, tại TPHCM có hàng triệu người đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra giải pháp y tế cũng như chế độ chăm sóc sức khỏe phù hợp cho mình. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chúng tôi luôn muốn thay đổi điều đó và không ngừng nỗ lực, cải tiến về mọi mặt nhằm mang lại kết quả chẩn đoán và điều trị thích hợp, hiệu quả nhất.

  Hy vọng rằng, với những thông tin hữu ích mà các chuyên gia đã chia sẽ ở trên sẽ giúp cho người bệnh biết được bệnh sùi mào gà có đau không ? và nếu còn thắc mắc nào hãy nhấn vào khung chát phía dưới để được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của phòng khám Đa Khoa Âu Á trực tiếp giải đáp thắc mắc ở trên một cách chi tiết.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • sùi mào gà phát triển có nhanh không
  • sùi mào gà ở nữ có ngứa không
  • sùi mào gà có mùi không
  • sùi mào gà giai đoạn cuối
  • sùi mào gà không đau không ngứa
  • sùi mào gà có tự khỏi được không
  • bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không
  • bị sùi mào gà quan hệ có đau không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin