Bệnh sùi mào gà có ngứa không ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:26:26

  Bệnh sùi mào gà có ngứa không? Đây là thắc mắc của rất nhiều người bệnh khi bắt gặp các triệu chứng mụn cóc tại bộ phận sinh dục giống như nốt sùi mào gà. Vì vậy, để làm rõ vấn đề này thì các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ qua bài viết dưới để tất cả mọi người đều nắm rõ, kịp thời hỗ trợ khám chữa bệnh nếu vô cùng bị lây nhiễm.

BỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ NGỨA KHÔNG?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, sùi mào gà là căn bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn và có thể lây lan khi tiếp xúc thân mật, dính phải dịch tiết tổn thương trên da của người bệnh. Vì vậy, bị bệnh sùi mào gà có gây ngứa không? Thì câu trả lời của chúng tôi là có.

  Bệnh sùi mào gà sẽ gây ngứa trong một số trường hợp đặc biệt như:

    Vùng nhiễm bệnh sẽ xuất hiện các mụn cóc, mụn thịt nhỏ trắng hồng, có khi kèm theo ngứa.

    Các u nhú sẽ ngày càng to, lan rộng và liên kết thành cụm sần sùi, dễ trầy xước, chảy dịch mủ mùi hôi.

    Vì thế, nếu bạn phát hiện cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng…có nổi mụn cóc, những sợi thịt hồng kèm theo ngứa thì hãy thăm khám vì khả năng bạn đã mắc bệnh sùi mào gà là rất cao. Lúc này, tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội để biết có nhiễm HPV hay không để hỗ trợ điều trị kịp thời.

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ NHƯ THẾ NÀO?

  Hiện nay, việc chữa bệnh sùi mào gà sẽ được áp dụng các phương pháp sau:

    Thuốc kháng sinh: Việc sử dụng thuốc chỉ áp dụng trong trường hợp bệnh sùi mào gà nhẹ và chỉ có tác dụng tạm thời không thể trị dứt điểm được virus.

    Đốt sùi mào gà: Bao gồm phương pháp đốt điện, đốt laser, áp lạnh bằng nitơ lỏng,.. để tiêu diệt loại bỏ u sùi trên da, khó tái phát. Tuy nhiên, bề mặt đốt sùi hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm.

    Phương pháp mới và hiện đại: Chữa sùi mào gà với những ưu điểm nổi trội hơn hẳn đó là phương pháp ALA-PDT. Phương pháp này không chỉ tiêu diệt triệt để các virus gây bệnh sùi mào gà mà còn ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát rất hiệu quả. Hiện tại, đây là phương pháp tiên tiến hàng đầu thế giới.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

  Nếu bạn đang sinh sống ở TPHCM hoặc các tỉnh thành lân cận thì hãy an tâm đến Phòng khám Đa Khoa Âu Á để được khám chữa sùi mào gà đạt hiệu quả cao và xác suất tái phát thấp.

  Với những lý do dưới đây thì bạn có thể yên tâm lựa chọn tới phòng khám Đa Khoa Âu Á như:

    Bác sĩ giỏi: Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội tại Đa Khoa Âu Á đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, và từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn.

    Phục vụ chu đáo: Tất cả bệnh nhân khi đến Đa Khoa Âu Á đều được tiếp đón, chăm sóc tận tình, không có tình trạng phân biệt đối xử, nhận tiền bệnh nhân, giúp người bệnh an tâm tin tưởng.

    Cơ sở hạ tầng khang trang: Quy mô phòng khám có thể thuộc tầm quốc tế, mỗi chuyên khoa có một tầng riêng biệt, nên không gian thoáng mát, sạch sẽ, yên tĩnh và đầy đủ tiện nghi.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất TPHCM

    Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám luôn cập nhật những máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp bệnh nhân có được kết quả kiểm tra, xét nghiệm trong ngày mà không phải chờ đợi, mất thời gian.

    Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến: Hiện Đa Khoa Âu Á là phòng khám tiên phong ứng dụng hiệu quả công nghệ ALA-PDT của Hoa Kỳ. Nên những bệnh nhân sùi mào gà dù ở giai đoạn nào cũng sẽ được hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao, không tốn thời gian, và hạn chế khả năng tái phát.

    Chi phí công khai: Tất cả mọi chi phí đều được công khai minh bạch.

    Chính những yếu tố trên đã tạo nên danh tiếng cho Phòng khám Đa Khoa Âu Á ngày càng được nhiều bệnh nhân biết đến “Phòng khám bệnh xã hội uy tín – Chi phí phải chăng – Dịch vụ tốt”.

  Mong rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn bệnh sùi mào gà có ngứa không ? Và nếu còn thắc mắc nào hãy nhấp chuột vào khung chat để được tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • sùi mào gà phát triển có nhanh không
  • sùi mào gà không đau không ngứa
  • bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không
  • sùi mào gà có mùi không
  • sùi mào gà giai đoạn cuối
  • sùi mào gà có tự khỏi được không
  • bị sùi mào gà có đau không
  • bệnh sùi mào gà ở nữ có ngứa không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin