sùi mào gà có tự rụng không

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:54:02

  U nhú sùi mào gà có tự rụng không? Là thắc mắc của rất nhiều người bệnh khi mắc phải căn bệnh quái ác này. Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, do virus HPV gây ra và lây truyền nhanh chóng chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Để giúp người bệnh giải đáp được vấn đề trên thì hãy cùng các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?

  Sùi mào gà do virus HPV gây ra là bệnh xã hội phổ biến, có thể gặp ở cả nam và nữ. Thông thường thời gian ủ bệnh sẽ từ 2 – 9 tháng sau đó bắt đầu có những triệu chứng bên ngoài.

Dấu hiệu của người mắc bệnh sùi mào gà

  Những con đường khiến bệnh lây truyền nhanh chóng là:

    Chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn.

    Sử dung chúng các vật dụng cá nhân như: Quần áo, bàn chải đánh răng, ly nước,…

    Sự tiếp xúc giữa vết thương hở với virus HPV trên cơ thể người có bệnh.

    Lây từ mẹ sang con khi trẻ chào đời tiếp xúc với nước ối hoặc qua âm đạo khi sinh đẻ tự nhiên.

U NHÚ SÙI MÀO GÀ CÓ TỰ RỤNG KHÔNG?

  Các chuyên gia đầu ngành cho biết: “U nhú sùi mào gà không thể tự rụng hay mất đi nếu không được điều trị đúng thuốc hoặc đúng phương pháp. Thực tế, có một số ít trường hợp mắc bệnh sùi mào gà mà các gai sùi tự rụng được, tuy nhiên quá trình này kéo dài rất lâu trong khoảng từ 5-10 năm khi sùi mào gà đã bước sang giai đoạn thoái trào (trường hợp này chỉ chiếm khoảng 2-5%)”.

  Như vậy, bạn không nên có suy nghĩ u nhú sùi mào gà tự rụng được mà không cần điều trị, bạn cũng không nên nghe bạn bè hoặc những người xung quanh mách bảo mà tự điều trị bệnh sùi mào gà tại nhà bằng các mẹo vặt dân gian. Tốt nhất, khi thấy các dấu hiệu của bệnh sùi mào gà, bạn nên đi thăm khám để xác định nguyên nhân và được tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Sùi mào gà có thấy thấy ở miệng, mắt, vùng kín,...

  Các chuyên gia bệnh xã hội cũng cho biết thêm, bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời bằng phương pháp phù hợp, không những không thể tự rụng, mà còn phát triển lên những giai đoạn nặng hơn, gây ra các tác động tiêu cực đến sinh hoạt hằng ngày cũng như là sức khỏe của người bệnh.

  Đặc biệt, trong trường hợp bệnh biến chứng sang mãn tính sẽ có thể gây ra một số vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe như: ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, viêm tuyến tiền liệt, vùng chậu, gây sưng cục bộ, tắc nghẽn bao quy đầu, niệu đạo, âm đạo….

ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG CÁCH NÀO HIỆU QUẢ?

  Với sự phát triển vượt bậc của nền y học, hiện nay có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà được áp dụng tại nhiều cơ .

  Để chữa khỏi bệnh, tốt nhất người bệnh nên tìm đến cơ uy tín để nhờ các bác sĩ xác định tình trạng bệnh và đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị hợp lý.

  Một số phương pháp thường dùng hiện nay là:

  Phương pháp truyền thống: Chấm thuốc hoặc đốt điện, laser đối với trường hợp bệnh nhẹ, bệnh ở giai đoạn đầu, các nốt sùi nhỏ và chưa lan rộng. Đối với phương pháp này, người bệnh phải kiên trì điều trị trong thời gian dài mới có thể tiêu diệt vi rút, có khả năng để lại sẹo cao và gây nhiều đau đớn.

Điều trì sùi mào gà bằng Công nghệ ALA – PDT

  Phương pháp hiện đại: Công nghệ ALA – PDT: Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. So với các phương pháp truyền thống thì đây là bước tiến vượt bậc của y học trong hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà.

    Hiện, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM là một trong những cơ chuyên khoa uy tín chuyên khám và chữa trị các bệnh xã hội, nam giới ngoại khoa, phụ khoa, bệnh trĩ…dẫn đầu là bệnh sùi mào gà.

    Ngoài ra, Đa Khoa Âu Á còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả.

    Đây còn là cơ sở luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến bậc nhất và được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á nơi chữa sùi mào gà tốt nhất hiện nay

    Đặc biệt, nhiều năm qua phòng khám đã áp dụng phương pháp ALA – PDT vào hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà và đã chữa thành công cho rất nhiều ca bệnh có diễn biến phức tạp.

    Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á còn cho biết, bệnh sùi mào gà có những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người bệnh, khả năng tái phát và lây lan nhanh nên người bệnh cần nâng cao ý thức để phòng tránh.

  Hy vọng, với những thông tin về vấn đề sùi mào gà có tự rụng không? sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản chất của bệnh, từ đó sớm có hướng điều trị thích hợp và kịp thời.

  Nếu có vấn đề cần được giải đáp nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa qua khung chat ngay bên dưới để nhận được sự tư vấn chi tiết, đầy đủ hơn.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • sùi mào gà có tự mất đi
  • chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp dân gian
  • hỏi đáp về bệnh sùi mào gà
  • sùi mào gà để lâu có sao không
  • sùi mào gà bao lâu thì tái phát
  • thuốc uống trị sùi mào gà
  • sùi mào gà màu đen
  • điều trị sùi mào gà mất bao nhiêu thời gian

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin