Sùi mào gà để lâu có sao không và có chết không ?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 06:25:11

  Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm vì thế nhiều người bệnh đặt ra câu hỏi sùi mào để lâu có sao không? có chết không? Sùi mào gà nếu không phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Để giúp người bệnh hiểu hơn về vấn đề này thì hãy cùng các chuyên gia của phòng khám Đa Khoa Âu Á tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

SÙI MÀO GÀ ĐỂ LÂU CÓ SAO KHÔNG?

    Người bệnh cần phải biết rằng bất cứ loại bệnh nào cũng sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của mình. Bệnh sùi mào gà cũng không phải là ngoại lệ, ở nữ giới nếu mắc bệnh sẽ gây đau đớn và khó chịu khi đi lại, thậm chí nếu va chạm mạnh các u nhú sẽ xây xát, chảy máu, …

Sùi mào gà để lâu có sao không?

    Nếu bệnh không được điều trị sẽ biến chứng gây nên một số bệnh phụ khoa làm lở loét bộ phận sinh dục, dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt, nguy cơ cao nhất là gây ung thư cổ tử cung…. Đối với phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà còn ảnh hưởng đến thai nhi gây sinh non, khi sinh thường qua âm đạo có thể lây bệnh cho con.

    Đối với nam giới mắc bệnh sùi mào gà, trước tiên sẽ gây nên tình trạng viêm nhiễm tại đường sinh dục, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh…. Ở nam giới sùi mào gà để lâu có sao không? chỉ biết rằng nếu không tiến hành chữa trị kịp thời, bệnh sẽ dẫn đến các biến chứng như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, càng để lâu thì càng làm suy giảm hoặc mất luôn chức năng tình dục ở nam giới, thậm chí là dẫn đến vô sinh.

  Tóm lại: Bệnh sùi mào gà để lâu sẽ có nguy cơ gây ung thư rất cao. Với những người có hệ miễn dịch kém bệnh sẽ rất dễ tái phát gây nhiều phiền toái cho người bệnh, nghiêm trọng nhất có thể dẫn tới ung thư bộ phận sinh dục, ung thư hậu môn, ung thư vòm họng.

BỆNH SÙI MÀO GÀ CÓ GÂY CHẾT NGƯỜI KHÔNG?

  Nhìn chung bệnh sùi mào gà có chết không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như bệnh nhân mắc phải thuộc tuýp virus nào, sức đề kháng của cơ thể ra sao, hay người bệnh lựa chọn chữa sùi mào gà bằng phương pháp gì?

  Virus HPV nếu phát triển mạnh có nguy cơ cao gây: ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư vòm họng nếu mắc bệnh sùi mào gà ở miệng… Đây đều là các bệnh có khả năng tử vong cao. Tuy nhiên, theo các chuyên gia đầu ngành cho biết: người bị virus HPV thuộc tuýp HPV 16, 18 thì bệnh mới có thể biến chứng thành ung thư.

Sùi mào gà nếu không điều trị kịp có thể gây ra ung thư

  Nói như vậy không có nghĩa là bệnh nhân mắc các chủng HPV còn lại có thể chủ quan. Vì cơ bản sùi mào gà là bệnh vô cùng nguy hiểm và dù ở trường hợp nào bệnh cũng có thể gây ra những tổn thương khôn lường: ảnh hưởng đến đời sống “chăn gối”, gây vô sinh hiếm muộn, viêm nhiễm cơ quan sinh dục…

    Chính vì thế, khi có những dấu hiệu bất thường nào đó hoặc nghi ngờ mình mắc phải căn bệnh sùi mào gà thì hãy tìm đến những địa chỉ điều trị tốt nhất để được thăm khám và làm xét nghiệm đạt kết quả cao.

VẬY ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ TỐT NHẤT TẠI TPHCM?

  Tại TPHCM, Phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng được Sở Y tế cấp phép hoạt động và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

    Với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám chữa bệnh sùi mào gà.

    Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm: Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khi tới đây.

    Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến: Hiện nay, Đa Khoa Âu Á đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau. Trong đó, điều trị bằng phương pháp ALA – PDT được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và mang lại kết quả tốt nhất.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh an toàn, hiệu quả

    Quy trình khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp: Phòng khám đang áp dụng quy trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh khoa học, an toàn và mang lại kết quả cao. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi điều trị tại đây.

    Chi phí hợp lý, công khai và minh bạch: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh đều được niêm yết công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

    Thông tin bảo mật: Hiểu được tâm lý e ngại của người bệnh, phòng khám luôn bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của bạn.

  Với những thông tin hữu ích trên nếu người bệnh còn thắc mắc nào về vần đề Sùi mào gà để lâu có sao không và có chết không? thì liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á bằng cách nhấn vào khung chát bên dưới để được giải đáp một cách chi tiết.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • sùi mào gà tự hết
  • đốt sùi mào gà bao lâu thì quan hệ được
  • sùi mào gà bao lâu thì phát bệnh
  • đốt sùi mào gà bao lâu thì lành
  • đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền
  • sùi mào gà tự rụng
  • cách chữa triệt để bệnh sùi mào gà
  • bệnh sùi mào gà có nguy hiểm không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin