Bệnh sùi mào gà là gì và các biến chứng nguy hiểm.

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:44:14

  Theo những thống kê gần đây cho thấy, tỷ lệ nam và nữ giới mắc phải bệnh sùi mào gà đang chiếm ngày càng cao. Đây là căn bệnh rất khó phát hiện và nếu không sớm được hỗ trợ kịp thời sẽ dẫn tới nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm mà người bệnh không lường trước được. Vì vậy, bệnh sùi mào gà là gì và các biến chứng nguy hiểm như thế nào? Thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

BỆNH SÙI MÀO GÀ LÀ GÌ?       

  Bị sùi mào gà là gì? Theo các bác sĩ chuyên gia cho biết sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau, trong đó quan hệ tình dục là nguyên nhân chủ yếu.

Bệnh sùi mào gà do một loại virus HPV gây ra và tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hại

  Bệnh được gây ra bởi virus Human papilloma (HPV). Đây là loại virus ký sinh chủ yếu tại những nơi chứa màng nhầy, niêm mạc và bán niêm mạc như: bộ phận sinh dục, miệng, mắt, hậu môn,…

  Bệnh sùi mào gà là những ú nhú màu hồng tươi hoặc hơi nâu, mềm, không đau, có dạng giống như hoa lơ hay mào của con gà, dễ chảy máu và đôi khi cảm thấy ngứa ngáy.

BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ GÂY RA ĐỐI VỚI NAM VÀ NỮ GIỚI NHƯ THẾ NÀO?       

  Thời gian ủ bệnh sùi mào gà từ 2 – 9 tháng. Hơn nữa ở giai đoạn đầu thường có các biểu hiện thầm kín và khiến người bệnh bỏ qua không thăm khám sớm từ đó gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm mà người bệnh không lường trước được.

    Đối với nữ giới biến chứng của bệnh sùi mào gà gây ra như:

    Gây khó khăn cho việc điều trị, có thể buộc phải chung sống với bệnh suốt đời và bệnh dễ tái phát nhiều lần.

    Phụ nữ không may mắc phải sùi mào gà gây khó thụ thai và ngay cả khi mang thai cũng rất nguy hiểm bởi bệnh có thể tái phát bất cứ khi nào ảnh hưởng tới thai nhi trong bụng.

    Có thể nhiều chị em phụ nữ chưa biết nếu để các biểu hiện bệnh sùi mào gà kéo dài dễ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, dễ dẫn tới nhiều bệnh bệnh phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung,…

    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy phụ nữ mắc sùi mào gà nếu không được điều trị sớm có thể trở thành yếu tố nguy cơ dẫn tới ung thư cổ tử cung không ngờ.

Những biểu hiện của bệnh sùi mào gà

    Đối với nam giới bệnh sùi mào gà gây ra các biến chứng như:

    Dễ gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục (viêm bao quy đầu), nếu không được điều trị bằng phương pháp tiên tiến cũng giống như nữ giới có thể phải chung sống với bệnh cả đời.

    Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí có thể dẫn tới ung thư dương vật hoặc ung thư vòm họng.

    Bệnh sùi mào gà có tác động không nhỏ đến đời sống tình dục của nam giới.

    Vì thế, khi mắc phải bệnh sùi mào gà thì người bệnh không nên bỏ qua mà hãy tìm tới những địa chỉ tốt và uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

NGĂN NGỪA CÁC BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ THẾ NÀO?       

  Các bác sĩ Đa Khoa Âu Á cho biết để có thể ngăn ngừa các biến chứng của bệnh sùi gà cần chú ý một số điều dưới đây:

    Duy trì khám sức khỏe định kỳ.

    Khi có các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh cần thăm khám càng sớm càng tốt để được chẩn đoán, điều trị kịp thời nếu có bệnh.

    Khi đã biết chắc chắn mắc sùi mào gà cần tới các địa chỉ uy tín để điều trị bằng phương pháp tiên tiến, tuân thủ các chỉ dẫn từ bác sĩ.

ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở ĐÂU TỐT?

  Theo các chuyên gia cho biết, địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tốt và uy tín cần đáp ứng đầy đủ tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giỏi.

  Vì vậy, nếu bạn vẫn không biết nên tới địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà nào tốt ở TPHCM thì phòng khám Đa Khoa Âu Á sẽ là một trong những lựa chọn đáng tin cậy của bạn.

  Thế mạnh của Phòng khám Đa Khoa Âu Á trong chữa trị bệnh sùi mào gà là:

    Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.

    Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà. Đến nay, phòng khám đã khám chữa thành công cho nhiều bệnh nhân khi tới đây.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay

    Hiện nay, phòng khám đang áp dụng những phương pháp khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến nhất, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

    Phòng khám thực hiện quy trình khám chữa bệnh an toàn, khoa học và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

    Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai và minh bạch theo đúng quy định.

  Hy vọng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh sùi mào gà là gì và các biến chứng nguy hiểm và nếu còn thắc mắc nào hãy nhấp vào khung chát tư vấn bên dưới  để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • hinh anh bệnh sùi mào gà là gì
  • sùi mào gà giai đoạn đầu
  • bệnh sùi mào gà có chữa được không
  • cách chữa triệt để bệnh sùi mào gà
  • hình ảnh sùi mào gà
  • nguyen nhan bệnh sùi mào gà là gì
  • bệnh sùi mào gà ở nữ
  • bệnh sùi mào gà ở nam

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin