Bệnh sùi mào gà ở mắt và cách điều trị hiệu quả nhất

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 07:18:18

  Sùi mào gà là nhóm bệnh xã hội rất nguy hiểm, các triệu chứng của bệnh không chỉ xuất hiện ở vùng kín mà rất nhiều người có biểu hiện sùi mào gà ở mắt. Vì vậy, rất nhiều người bệnh đang tỏ ra lo lắng và thắc mắc bệnh sùi mào gà ở mắt có triệu chứng như thế nào và cách điều trị hiệu quả nhất. Để làm rõ vấn đề này thì các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ qua bài viết sau.

BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MẮT LÀ GÌ?

  Bệnh sùi mào gà ở mắt là bệnh xã hội do virus HPV gây ra và chủ yếu lây nhiễm theo nhiều con đường khác nhau như: Quan hệ tình dục không an toàn, bữa bãi, sử dụng chung đồ cá nhân (khăn, bàn chải đánh răng, son môi, đồ lót,…)

Một số virus HPV gây ra bệnh sùi mào gà ở mắt

  Thông thường, bệnh sùi mào gà không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng mà còn xảy ra khi bạn vô tình để tay đụng vào vết sùi và quẹt lên mắt.

DẤU HIỆU BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MẮT NHƯ THẾ NÀO?

  Sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, bị sùi mào gà ở mắt sẽ có những biểu hiện như:

    Người bệnh bắt đầu xuất hiện những nốt sùi ở mắt hoặc mí mắt bắt đầu mọc các mụn thịt, xuất hiện các gai u nhú màu hồng nhạt.

    Các u nhú này sẽ không gây ngứa, không đau nhưng khi bị va chạm dễ bị trầy xước, gây ngứa và đau kèm theo hiện tượng chảy mủ, đặc biệt là khi ấn vào.

Những triệu chứng thường gặp khi bị sùi mào gà ở mắt

    Khi mắc các dấu hiệu sùi mào gà ở mắt, người bệnh thường bị chảy nước mắt hoặc nhèm ở mắt, nhất là vào buổi sáng sớm.

    Sau một thời gian các nốt sùi mắt tập trung thành cụm, mảng lớn như hình mào gà hay hoa súp lơ sẽ gây đau rát, khó chịu cho người bệnh.

    Vì thế, ngay khi có những biểu hiện của sùi mào gà ở mắt thì người bệnh không nên bỏ qua mà hãy tìm đến những cơ sở chữa bệnh uy tín để được hỗ trợ bệnh kịp thời và ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM KHI BỊ SÙI MÀO GÀ Ở MẮT

  Bệnh sùi mào gà ở mắt rất nguy hiểm nếu không sớm được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm như:

    Sùi mào gà ở mắt không những làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn mà còn ảnh hưởng tới cả tâm lý và thẩm mỹ nhất là đối với phái nữ.

    Khiến cho thị giác của bạn yếu dần và thậm chí có thể dẫn tới mù lòa.

    Khi các virus HPV xâm nhập vào hệ thần kinh trung ương sẽ gây rối loạn sự hoạt động của cơ thể khiến cho bệnh nhân không thể ý thức được hành vi của mình.

    Khi bị sùi mào gà ở mắt nguy cơ lây nhiễm sang các bộ phận khác là rất cao như sùi mào gà ở miệng có thể gây ung thư vòm họng, gây khó khăn trong ăn uống, nói chuyện và sinh hoạt.

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở MẮT AN TOÀN, HIỆU QUẢ NHẤT

  Hiện nay, chưa có cách chữa sùi mào gà ở mắt có thể loại bỏ virus HPV ra khỏi cơ thể người bệnh và chỉ có thể ức chế sự phát triển và không cho virus tiếp tục phát triển gây ra những biểu hiện của bệnh.

Đa Khoa Âu Á áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà ở mắt tốt nhất hiện nay

  Tuy nhiên, giải pháp khắc phục bệnh và mang lại hiệu quả cao nhất vẫn là phương pháp ALA – PDT.

  Bước đầu tiên vẫn là loại bỏ các mụn sùi và cuống sùi. Sau đó điều trị tích cực bằng thuốc để ngăn ngừa nguy xuất hiện trở lại các đám mụn sùi.

  Trải qua 2 liệu trình của phương pháp ALA – PDT là: Liệu trình tiêu diệt và liệu trình cân bằng, các biểu hiện sùi mào gà ở mắt nhanh được khắc phục đồng thời các tổn thương tại vị trí biểu hiện của bệnh sẽ nhanh chóng được hồi phục. Thuốc phát huy tác dụng tốt, kết hợp phòng tránh tích cực giúp ngăn bệnh tái phát trở lại.

    Khi cần được tư vấn điều trị bệnh sùi mào gà ở mắt, người bệnh có thể lựa chọn đến Phòng khám Đa Khoa Âu Á để được chữa trị bằng phương pháp ALA – PDT. Đây là một trong những cơ sở rất thành công trong ứng dụng phương pháp ALA – PDT. Kết quả đã giúp chữa khỏi bệnh cho rất nhiều người.

  Hy vọng, những thông tin trên mà các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á chia sẻ về bệnh sùi mào gà ở mắt và cách điều trị hiệu quả nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới chúng tôi qua cách sau hoặc nhấp chuột vào khung chat tư vấn  để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • sùi mào gà ở mắt triệu chứng
  • hình ảnh bệnh sùi mào gà ở mắt
  • dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở mắt
  • sùi mào gà ở trong mắt
  • sùi mào gà trên mặt
  • sùi mào gà ở mi mắt
  • sùi mào gà ở miệng
  • chữa bệnh sùi mào gà ở mắt

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin