Sùi mào gà ủ bệnh bao lâu và phát triển nhanh không?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:05:26

  Ở mỗi bệnh lây truyền qua đường tình dục khác nhau thời gian ủ bệnh là không giống nhau, bệnh sùi mào gà cũng vậy. Tùy thuộc vào từng cơ địa và sức đề kháng mỗi người, có người thời gian ủ bệnh ngắn, có người thời gian ủ bệnh dài. Vậy sùi mào gà ủ bệnh bao lâu và phát triển nhanh không? Thì hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

SÙI MÀO GÀ Ủ BỆNH BAO LÂU?

  Bệnh sùi mào gà lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục không an toàn hay qua tiếp xúc gián tiếp với mần bệnh. Bệnh không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà chúng có thể mọc ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Từ thời gian lây nhiễm sẽ phát triển thông qua nhiều giai đoạn khác nhau.

    Người bệnh có thể nhiễm bệnh sùi mào gà chỉ sau một lần có những hành vi quan hệ tình dục không an toàn, nhưng không phải ngay sau khi mắc bệnh bạn sẽ xuất hiện những triệu chứng sùi mào gà. Thông thường, thời gian ủ bệnh trong khoảng từ 2 tuần đến 8 tháng, bình quân là 3 tháng.

Thời gian u bệnh sùi mào gà là bao lâu?

    Thời kỳ ủ bệnh thường trong khoảng 3 tháng, người ngắn nhất là 3-4 tuần, người dài nhất là 8-12 tháng. Ở mỗi đối tượng khác nhau thời gian ủ bệnh là không giống nhau. Nữ giới vệ sinh cá nhân kém và không đúng cách sẽ có thời gian ủ bệnh ngắn hơn so với những phụ nữ khác.

BỆNH SÙI MÀO GÀ PHÁT TRIỂN NHANH KHÔNG?

  Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh sùi mào gà. Bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện những sùi nhỏ, mềm, cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng.

  Khi những nốt sùi phát triển to hơn, chúng sẽ liên kết với nhau thành một mảng rộng trông giống mào gà hay hoa súp lơ màu trắng hồng. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các nhú sùi có thể ấn ra mủ.

Các giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

  Một khi đã chuyển sang thời kỳ phát triển thì sùi mào gà sẽ tấn công người bệnh với tốc độ nhanh chóng, nếu không kịp thời phát hiện và chữa trị thì dễ dẫn đến hiện tượng bội nhiễm, sang chấn, gây chảy máu, viêm loét và lây lan sang các bộ phận khác, đồng thời còn có thể biến chứng thành bệnh ung thư dương vật ở nam và ung thư cổ tử cung ở nữ, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản, thậm chí là có nguy cơ bị vô sinh.

  CÁCH PHÒNG BỆNH SÙI MÀO GÀ

    Chế độ vệ sinh: Vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên ngày 2 lần, chú ý vệ sinh trước và sau khi quan hệ, trong những ngày có kinh nguyệt.

    Lối sống tình dục: Quan hệ tình dục lành mạnh, một bạn tình. Sử dụng bao cao su khi quan hệ với đối tượng không rõ

    Khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện bệnh sớm

    Tăng cường thể dục thể thao, uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả để nâng cao thể trạng chống lại sự phát triển của virus

    Nếu đã bị nhiễm cần làm các xét nghiệm định kỳ phát hiện ung thư cổ tử cung hay ung thư dương vật sớm.

VẬY ĐÂU LÀ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY?

  Các chuyên gia cho biết, hiện nay tại phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ xét nghiệm bệnh sùi mào gà theo quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo kết quả chính xác.

  Vì sao nên đến phòng khám Đa Khoa Âu Á để xét nghiệm bệnh sùi mào gà?

    Bởi đây là phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sùi mào gà, áp dụng thành thạo tất cả các phương pháp xét nghiệm HPV chuẩn nhất hiện nay.

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á luôn chú trọng đầu tư đầy đủ trang thiết bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tốt, công nghệ cao nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo thực hiện xét nghiệm virus sùi mào gà chính xác, nhanh chóng.

    Phòng khám Đa Khoa Âu Á được xây dựng khang trang với hệ thống phòng khám, buồng bệnh sạch sẽ, thoáng mát, các dụng cụ y tế được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn y tế tốt nhất.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á địa chỉ chữa bệnh tốt nhất hiện nay

    Khám chữa bệnh theo mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, giúp quá trình thăm khám hiệu quả, sát sao, kín đáo, thoải mái nhất cho người bệnh.

    Đến với Âu Á người bệnh cũng hoàn toàn yên tâm bởi chi phí điều trị tại đây cũng vô cùng hợp lý và được công khai, minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành thăm khám và điều trị.

    Mọi thủ tục khám chữa bệnh diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, thông tin người bệnh hoàn toàn bảo mật nên người bệnh rất tin tưởng, hài lòng.

    Do đó, việc phát hiện và điều trị bệnh càng sớm là điều cần thiết với người bệnh. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh đạt hiệu quả và chính xác ngay từ bây giờ.

  Nếu bạn còn thắc mắc nào về vấn đề sùi mào gà ủ bệnh bao lâu và phát triển nhanh không? Thì hãy nhấn vào khung chát bên dưới để được đội ngũ nhân viên tư vấn của phòng khám Đa Khoa Âu Á giải đáp thắc mắc giúp bạn

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

  • thời gian ủ bệnh sùi mào gà ở miệng
  • hình ảnh bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu
  • sùi mào gà phát triển có nhanh không
  • hình ảnh sùi mào gà ở nữ
  • xét nghiệm sùi mào gà
  • sùi mào gà có tự khỏi được khôngn
  • bệnh sùi mào gà bao lâu mới phát hiện
  • trong thời gian ủ bệnh sùi mào gà có lây không

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin