Sưng đỏ ở bao quy đầu: phát hiện sớm, điều trị nhanh

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 09:29:14

 

  Bao quy đầu của nam giới có chức năng bảo vệ quy đầu và thân dương vật, nếu phát hiện tình trạng sưng đỏ ở bao quy đầu nam giới nhanh chóng có đến các cơ uy tín để điều trị kịp thời. Bởi sưng đỏ bao quy đầu có thể do dị ứng thời tiết, những tổn thương khi mặc đồ bó sát tuy nhiên đó cũng có thể là dấu hiệu bạn đang mắc viêm bao quy đầu.

 

SƯNG ĐỎ Ở BAO QUY ĐẦU CÓ PHẢI BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU?

 

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cho biết, để xác định sưng đỏ ở bao quy đầu là do đâu phải căn cứ vào biểu hiện cụ thể, thông thường có thể chia thành hai trường hợp.

  Vùng da bao quy đầu bị sưng đỏ không kèm theo triệu chứng gì có thể do dị ứng, vận động mạnh hoặc va chạm, cọ sát khiến “cậu bé” bị tổn thương, nhưng thường thì trường hợp này ít xảy ra.

  Sưng đỏ ở bao quy đầu kèm theo các triệu chứng khác có thể bạn đang mắc viêm bao quy đầu. Không phải tất cả các trường hợp sưng đỏ ở bao quy đầu đều được chẩn đoán là viêm bao quy đầu, tuy nhiên bạn không nên chủ quan bởi đây là dấu hiệu sớm nhất để nhận biết viêm bao quy đầu ở nam giới.

  * Một số triệu chứng điển hình nhận biết viêm bao quy đầu:

   Vùng da quy đầu tấy đỏ, sưng to, nóng rát và ngứa ngáy

   Cảm giác đau ở dương vật, đi tiểu thường phải rặn, có giảm giác đau rát khó chịu

 

 

   Xuất hiện những đốm nhỏ li ti màu đỏ, hay những mụn nước có mủ ở đầu dương vật.

   Khi bệnh phát triển nặng , tại vùng quy đầu sẽ xuất hiện hiện tượng lở loét và có dịch mủ màu trắng, có mùi hôi.

  Các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á cũng cho biết, nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng viêm bao quy đầu là do chứng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra. Ngoài ra, việc vệ sinh cá nhân kém, “tự sướng” quá mức, quan hệ tình dục bừa bãi, sử dụng các chất tẩy rửa mạnh… đều có nguy cơ dẫn tới viêm bao quy đầu.

  Tình trạng sưng đỏ ở bao quy đầu sẽ dễ dàng điều trị, tuy nhiên nếu kéo dài bệnh, vi khuẩn sẽ nhanh chóng xâm nhập và sẽ dẫn đến những bệnh lý ở dương vật vô cùng nguy hiểm như: viêm mào tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt… Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới, thậm chí gia tăng khả năng dẫn đến ung thư dương vật.

 

 

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO HIỆU QUẢ?

 

  Theo các bác sĩ nam giới ngoại khoa Âu Á, cách chữa viêm bao quy đầu hiệu quả là xác định đúng nguyên nhân, chẩn đoán chính xác mức độ bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả. Khi thấy triệu chứng sưng đỏ ở bao quy đầu bệnh nhân nên tìm đúng địa chỉ chuyên khoa uy tín để được điều trị kịp thời, bởi việc tự ý điều trị tại nhà có thể dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn, khiến bệnh tái phát nhiều lần sẽ gây khó khăn hơn cho quá trình điều trị sau này.

  Để điều trị viêm bao quy đầu nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, bệnh nhân nên tuân thủ một số nguyên tắc sau:

   Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ, không tự ý dừng thuốc khi thấy bệnh thuyên giảm.

   Không nên quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bởi sẽ gây tổn thương và viêm nhiễm nặng thêm, thậm chí có thể lây cho bạn tình.

   Thay đổi thói quen ăn uống (bổ sung chất xơ, vitamin B và hạn chế dùng những thực phẩm cay nóng, các chất kích thích…), có chế độ làm việc nghỉ ngơi hợp lý, tránh thức khuya, căng thẳng hoặc stress…

  Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Âu Á, để điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, các bác sĩ sẽ tiến hành khám chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh lý cho từng người từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhất.

  Viêm bao quy đầu thông thường sẽ được điều trị bằng thuốc kháng sinh tiêu diệt khuẩn kết hợp với máy vật lý trị liệu (sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian) để giảm các triệu chứng sưng đỏ ở bao quy đầu, tiêu viêm, giảm đau, tăng tuần hoàn máu… giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn.

 

  Đến với Đa khoa Âu Á bệnh nhân sẽ được điều trị trong môi trường y tế chuyên nghiệp hiện đại với quy trình thăm khám nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Mọi thủ tục được hướng dẫn cụ thể và được xử lí nhanh gọn, được các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn trong khám và điều trị các bệnh nam giới ngoại khoa thực hiện thăm khám, chẩn đoán và tư vấn cụ thể, mọi chi phí cũng được thỏa thuận trước và được công khai minh bạch rõ ràng trong quá trình điều trị.

  Với thời gian làm việc linh hoạt 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ, bệnh nhân có thể chủ động lựa chọn thời gian thăm khám. Để được tư vấn cụ thể hãy NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia Âu Á giải đáp ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin