Sưng quy đầu là triệu chứng bênh gì? Và điều trị ra sao?

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 14:58:11

   Nam giới không nên chủ quan khi gặp tình trạng sưng bao quy đầu. Bởi đây là một trong những dấu hiệu điển hình của nhiều bệnh nam giới ngoại khoa nguy hiểm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng sinh dục, thậm chí gây vô sinh, đe dọa đến tính mạng người bệnh nếu không phát hiện và điều trị kịp thời.

SƯNG BAO QUY ĐẦU DO ĐÂU

  Theo nhiều chuyên gia hàng đầu, có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng sưng bao quy đầu, cụ thể như:

   Bao quy đầu bị chèn ép và sưng do mặc đồ lót quá chật.

   Vệ sinh dương vật kém, bao quy đầu không sạch sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn, nấm,… cư trú và sinh sôi gây ra viêm nhiễm.

   Bao quy đầu dài hẹp khiến bao quy đầu bị ứ đọng trong quá trình vệ sinh không rửa trôi gây viêm nhiễm và sưng quy đầu.

Quy đầu bị sưng do rất nhiều nguyên nhân.

   Khi quy đầu bị va đập mạnh làm cho quy đầu nam giới bị tổn thương hoặc sưng tấy, gây đau đớn.

   Nam giới thường xuyên thủ dâm, quan hệ tình dục thô bạo và kéo dài triền miên.

SƯNG BAO QUY ĐẦU DO NHỮNG BỆNH LÝ NÀO?

  Bên cạnh những nguyên nhân trên, sưng quy đầu còn do một số bệnh lý hết sức nguy hiểm, điển hình như:

  - Viêm quy đầu: Khi bị nhiễm khuẩn, nấm Candida, Trichomonas,… sẽ có biểu hiện sưng bao quy đầu, có dịch mủ màu trắng đục, bên trong bao quy đầu có dịch màu trắng . Đặc biệt trường hợp bệnh nặng có hiện tượng lỡ loét, nổi nhiều mụn nước,… gây viêm nhiễm nặng.

  - Mụn rộp sinh dục: Bao quy đầu sưng có thể là biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục, khi bị bệnh này nam giới sẽ có các biểu hiện là quy đầu bị sưng đỏ, các mụn nước, mụn mủ mọc thành cụm ở bao quy đầu , các mụn này vỡ ra gây lỡ loét khiến nam giới có cảm giác đau rát khi nước tiểu dính vào.

  - Bệnh lậu: Lây truyền khi bạn có đời sống tình dục thiếu lành mạnh, không an toàn hay tiếp xúc trực tiếp với các dịch có chứa khuẩn cầu lậu gây sưng bao quy đầu, lỗ niệu đạo, dịch trắng, tiểu rắt, tiểu buốt, đau khi giao hợp.

  - Dị ứng bao quy đầu: Dị ứng do bao cao su, các chất phụ gia khiến cho bao quy đầu bị sưng gây lỡ loét.

  Nếu bạn đang mắc phải hiện tượng sưng bao quy đầu, đừng e ngại hay xấu hổ, hãy để cho các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm giúp bạn bằng cách  NHẤP VÀO KHUNG bên dưới. Hãy yên tâm vì cuộc nói chuyện của bạn được bảo mật.

SƯNG QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

  Bất kể bệnh lý nào nếu không phát hiện và điều trị kịp thời đều để lại những nguy hại, biến chứng nhất định và sưng bao quy đầu cũng không ngoại lệ. Bệnh để lại rất nhiều nguy hại. Ta cùng điểm qua những nguy hại căn bản như:

   Sưng bao quy đầu lâu ngày sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

   Không hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ khiến viêm nhiễm tái phát, gây ra những bệnh lý nguy hiểm như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,..

   Gây bất tiện và xáo trộn đời sống sinh hoạt cá nhân và tất yếu nó ảnh hưởng đến công việc do người bệnh sưng đau quy đầu khó chịu, bực dọc trong người.

   Một điều tất yếu xảy ra khi bao quy đầu sưng đau thì mọi hoạt động tình dục đều bị đình trệ và suy giảm thấy rõ nhất, điều này khiến đối phương thất vọng, hụt hẫng, lâu dần rạt nứt và đỗ vỡ tình cảm đôi lứa, hạnh phúc hôn nhân gia đình.

   Bệnh để lâu có thể gây viêm nhiễm ngược ảnh hưởng đến các bộ phận xung quang và gây hoại tử dương vật, vì thế hiện tượng vô sinh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

HỖ TRỢ SƯNG BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

  Các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á cho biết, việc điều trị quy đầu sưng đau cần phải dựa vào nguyên nhân gây bệnh, vì thế không có một phương pháp điều trị chung nào cho bao quy đầu bị sưng đau. Do đó nam giới cần chủ động đến cơ chuyên khoa để thăm khám để bác sĩ chẩn đoán cụ thể từ đó đưa ra các phác đồ điều trị hiệu quả.

   Do viêm bao quy đầu: Nếu nguyên nhân do bao quy đầu bị sưng đỏ do viêm bao quy đầu thông thường thì các bác sĩ dùng thuốc tiêu viêm, giảm đau, diệt vi khuẩn. Nếu viêm nhiễm quy đầu do dài hẹp bao quy đầu các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu hiện đại theo công nghệ của Hàn Quốc giúp loại bỏ viêm nhiễm hiệu quả mà không hề gây đau đớn.

   Bệnh lậu: Các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp DHA hiện đại, giúp tiêu diệt sạch mầm bệnh, tăng cường hệ miễn dịch mà không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận mà việc phục hồi bệnh trong thời gian ngắn, tiết kiệm chi phí và thời gian.

   Mụn rộp sinh dục: Áp dụng liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT bằng cách sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh và tăng cường hệ miễn dịch. Do đó, sẽ giúp những tổn thương mau lành, ít đau, hạn chế khả năng tái phát.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người bệnh.

  Tại TP. HCM, Phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ uy tín trong việc hỗ điều trị bệnh lý nam giới ngoại khoa hiệu quả trong đó có quy đầu sưng đau. Âu Á đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, chẩn đoán chính xác và hỗ trợ điều trị thành công nhiều ca bệnh.

  Cùng cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, phương pháp điều trị tiên tiến hiệu quả, chi phí hợp lý, tiết kiệm, thủ tục chính xác nhanh gọn,… Chi phí hợp lý, luôn công khai, minh bạch,… Chính vì vậy Đa Khoa Âu Á trở thành địa chỉ tin cậy của nam giới khu vực phía Nam.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin