Tác hại của rò hậu môn gây ra

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 11:33:16

  

  Rò hậu môn là một bệnh có tính chất rất phức tạp, thông thường rò hậu môn nếu để lâu không hỗ trợ điều trị có thể làm vết thương ở hậu môn loét rộng, làm cho tình trạng bệnh trở nên vô cùng phức tạp dẫn đến càng khó hỗ trợ điều trị. Dưới đây là 3 tác hại ghê gớm của rò hậu môn gây ra.

 

3 TÁC HẠI CỦA BỆNH RÒ HẬU MÔN

 

  1. Gây nhiễm trùng chảy mủ:

  Một khi lỗ rò đã hình thành thì khả năng tự khỏi rất thấp, và đem lại một loạt các mối lo cho người bệnh. Sau khi lỗ rò bị nhiễm trùng phát viêm, bị sưng đau nhiều ở vùng hậu môn, thì sau đó bị loét chảy mủ làm dính ướt đồ lót gây khó chịu, mất tự tin trong giao tiếp cho bệnh nhân.

 

 

  Ngoài ra, mủ kích thích da cục bộ hậu môn, gây ngứa hậu môn nghiêm trọng, thời gian dài có thể làm cho thể chất suy nhược, thiếu năng lượng, giảm sức đề kháng, tình trạng phát bệnh cũng thường xuyên hơn.

  2. Tăng số lượng lỗ rò, đường rò:

  Rò hậu môn bị tái phát lại nhiều lần, viêm nhiễm có thể xuyên qua ống rò, lây lan đến khoảng cơ xung quanh hình thành rò hậu môn phức tạp ( đường rò nhiều ngóc ngách, có chỗ phình to thành một túi, có khi nhiều đường rò thông với nhau và vòng sang bên kia ống hậu môn…), không chỉ gây khó khăn trong hỗ trợ điều trị, mà còn ảnh hưởng đến sự co khép của hậu môn, khi đại tiện cảm thấy khó khăn, và có cảm giác đại tiện không hết.

 

  3. Có khả năng gây ung thư:

  Rò hậu môn đa phát có thể hình thành lỗ rò trực tràng- bàng quang, trực tràng- âm đạo, và trực tràng- niệu đạo, gây nguy hiểm đến các cơ quan xung quanh, và tình trạng rò hậu môn không hỗ trợ điều trị hoặc hỗ trợ điều trị lâu không khỏi là dễ bị bệnh biến thành ung thư nhất.

 

Âu Á địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh về hậu môn trực tràng tốt nhất hiện nay

 

  Khi phát hiện những biểu hiện của bệnh rò hậu môn, mọi người nên nhanh chóng đi hỗ trợ điều trị nhằm ngăn chặn những mối nguy hại do bệnh lý này gây ra.

  Hiện nay, Phòng khám Âu Á là một trong những địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh đáng tin cậy trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Nếu bạn còn thắc mắc hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được hỗ trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin