Tác hại của viêm bàng quang đến sức khỏe của nam giới

Đánh giá bài biết: 0/10

Phòng khám đa khoa âu á

27-07-2024 13:47:32

  

  Bệnh viêm bàng quang ở nam giới có thể dẫn đến nhiều mối nguy hại về sức khỏe của đấng mầy râu. Đây là bệnh lý có mối nguy hại to lớn đến thận, vì vậy khi mắc bệnh viêm bàng quang hơn lúc nào hết các bác sĩ của Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á luôn khuyên bạn phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

 

NHỮNG TÁC HẠI BỆNH VIÊM BÀNG QUANG GÂY RA CHO NAM GIỚI 

 

  Nam giới khi mắc bệnh viêm bàng quang sẽ có triệu chứng đi tiểu nhiều. Cảm giác buồn tiểu nhưng phải cố gắng mới có thể thực hiện được. Kèm theo đó là một số triệu chứng dễ gặp như rát bỏng khi tiểu, đau kéo dài trên vùng xương mu, đặc biệt là sau khi tiểu, nước tiểu có mùi, hoặc có máu hay mủ...

   Hiện tượng này kéo dài sẽ khiến vùng xương mu đau, vùng dương vật cũng đau sau khi đi tiểu. Nặng có thể sốt nhẹ và có thể cảm thấy đau lưng.

   Nhiễm trùng thận là một trong những tác hại của viêm bàng quang mang lại. Dễ dẫn đến xuất huyết bàng quang rất nguy hiểm cho sức khỏe của bệnh nhân.

   Khi viêm bàng quang kết hợp với thận bị tổn thương, khả năng sinh hoạt tình dục của bạn sẽ bị giảm. Điều này đồng nghĩa với khả năng hiếm muộn, vô sinh sẽ rất cao.

  Vậy làm thế nào để có thể “cắt đứt” mối dây liên hệ của bệnh viêm bàng quang với chứng vô sinh ở nam giới? Trước hết khi có bất kỳ biểu hiện nào của bệnh, bạn nên đến các cơ để thăm khám và điều trị. Việc điều trị sớm sẽ giúp bạn tránh những tác hại của bệnh, đồng thời giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí điều trị.

  Khi đến các cơ sở chuyên khoa, bạn sẽ phải thực hiện các bước xét nghiệm cần thiết, sau đó dựa trên tình trạng và nguyên nhân gây bệnh sẽ có phương pháp điều trị thích hợp. Việc điều trị có thể dùng thuốc hoặc áp dụng thủ thuật, nhằm mang lại kết quả điều trị hiệu quả nhất.

 

  Ngoài ra, trong quá trình điều trị bạn nên thực hiện tốt các phương pháp sau:

   Hàng ngày nên uống nhiều nước để đào thải vi khuẩn ra ngoài qua đường tiểu. Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, café bởi đó là các tác nhân dễ khiến co thắt cơ bàng quang.

   Đảm bảo một chế độ dinh dưỡng cân bằng, tăng rau quả tươi trong khẩu phần ăn.

   Đồng thời, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ kết hợp với việc mặc quần áo thoáng mát để hạn chế tối đa vi khuẩn có hại phát triển. Tránh nhịn tiểu và nên đi tiểu trong vòng 10 phút sau khi quan hệ tình dục.

  Trên đây là những mối nguy hại do tình trạng viêm bàng quang gây ra đối với sức khỏe của nam giới, nếu còn thắc mắc về bệnh lý bao gồm biểu hiện, phương pháp điều trị, nguyên nhân… bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để trò truyện với các bác sĩ của phòng khám.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin