Tác Hại Khôn Lường Của Mụn Rộp Sinh Dục

Phòng khám đa khoa âu á

20-04-2024 06:58:43

  

  Mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội gây nhiều nguy hiểm tới sức khỏe người bệnh nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời. Tuy nhiên, có rất nhiều người còn mơ hồ về căn bệnh này, đa số bệnh nhân còn nhầm lẫn mụn rộp sinh dục với bệnh lý khác. Nhằm cảnh tỉnh suy nghĩ của mọi người về mức độ nguy hiểm của bệnh mụn rộp sinh dục, trong bài viết này các bác sĩ Âu Á sẽ đưa ra những thông tin bổ ích sau.

 

 

TÁC HẠI CỦA BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

 

  Các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội thuộc Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục,vì vậy, nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây nên nhiều nguy hại như:

 

Biểu hiện của bệnh mụn rộp sinh dục

 

   Virus tồn tại trong cơ thể người bệnh suốt đời bởi virus HSV chưa có thuốc hỗ trợ điều trị đặc hiệu.

   Bệnh dễ lây lan và dễ có khả năng trở lại nếu không được hỗ trợ điều trị không theo chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa.

   Mụn rộp sinh dục có thể gây nên viêm nhiễm nhất là viêm đường hô hấp. Đồng thời, tổn thương do virus HSV gây nên cũng là điều kiện thuận lợi cho lây nhiễm các bệnh lây truyền khác, nhất là HIV.

   Đặc biệt, với phụ nữ mang thai, nhất là mang thai lần đầu mà bị mắc mụn rộp sinh dục có nguy cơ lây truyền bệnh sang cho con, nhiều trường hợp sinh non. Nếu sinh con qua đường âm đạo, bệnh có thể gây cho trẻ bị mờ mắt.

 

 

  Do vậy, khi nghi ngờ các biểu hiện của bệnh, bệnh nhân cần đến cơ chuyên khoa uy tín để được khám và chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh. Việc tiếp nhận hỗ trợ điều trị càng sớm bao nhiêu sẽ càng giúp ngăn chặn được bệnh tiến triển bấy nhiêu và không những vậy còn giúp tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

  Không chỉ có vậy, việc có đời sống tình dục chung thủy, lành mạnh, dùng các biện pháp an toàn cho mỗi lần quan hệ tình dục giúp người bệnh ngăn ngừa được bệnh mụn rộp sinh dục nói riêng và các bệnh truyền nhiễm khác nói chung.

 

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng khám nam giới ngoại khoa Âu Á hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục hiệu quả. Với việc khám và hỗ trợ điều trị trực tiếp của đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, bệnh nhân có thể hiệu quả yên tâm về kết quả hỗ trợ điều trị. Bên cạnh đó, với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, phòng khám tự tin mang lại một môi trường khám hỗ trợ chữa bệnh đạt chuẩn và tốt nhất cho người bệnh.

 

      Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức bổ ích, nếu còn thắc mắc, bạn hãy nhấp chuột ngay vào mục tư vấn để được trợ ngay bây giờ.

Thông Tin Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 38 17 00 26

Thời gian làm việc: 8:00 - 20:00 mọi ngày, kể cả ngày lễ

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

ĐỂ TRÁNH LÃNG PHÍ TIỀN ĐIỆN THOẠI

Nhập số điện thoại của bạn
chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn cho bạn

Hotline tư vấn: 02838 77 99 66

Đăng ký lịch khám

Lấy mã số khám tại đây

CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG Tin